Tìm kiếm bài viết theo id

Câu chuyện cảnh giác: người tốt bụng ở Đại Lộ Đông Tây

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi angelia, 26/6/10.

ID Topic : 2006135
Ngày đăng:
26/6/10 lúc 00:14
  1. angelia Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/7/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    1,500
    Chiều nay, đang bon bon chạy xe trên đại lộ Đông Tây đến chỗ hẹn hò chơi bời, tự nhiên có hai người đi ngang, chỉ chỉ vào xe tui. Hông hiểu nên đi tiếp. Chạy thêm một đoạn ngắn nữa, có một ông nữa chạy vượt qua và lại chỉ chỉ vào xe tui.

    Chột dạ nghĩ, chắc xe mình bị cái gì, dừng xe lại nhìn nhìn ngắm ngắm mà chả phát hiện ra cái gì bất thường. Tui lại chạy xe tiếp mà lòng tràn đầy thắc mắc.

    Lại chạy thêm một đoạn, bỗng có một chú mặt nhìn cũng hiền chở theo một phụ nữ trờ tới, giọng hốt hoảng nói với tui "hình như xe con bị cái gì kìa, thấy người ta chỉ quá chừng". Hêt hồn, tui dừng xe lại, cùng với chú í lại nhìn ngắm cái xe mà chả phát hiện ra điều gì. Chú ấy nói "hình như xe con phát lửa, chạy được bao xa rồi, chạy tiếp một đoạn nữa coi".

    Sợ quá, tui rắm rắp nghe theo, chạy thêm một đoạn, ổng la lên "thôi dừng lại đi, xe bị xẹt lửa kìa". Rồi kiu tui tấp xe vô lề cho ổng coi. Ổng giới thiệu "Nhà chú bán xe ở BìnH Chánh nên chú biết sửa xe. Hên cho con đó. Coi như chú cứu mạng con đó nha. Mai mốt có ai mua xe nhớ giới thiệu tới chỗ chú mua nha". Ổng còn kêu người phụ nữ đi chung đưa name card cho tui, mà bả kiếm hoài không ra.

    Lòng tui tràn đầy xúc động, không ngờ xui xẻo nhưng lại gặp được người tốt. Ông chú tốt bụng đó kêu tui lấy cái cờ lê đồ nghề xe ra, xoay xoay vặn vặn gì đó một chút thì lấy ra một miếng cao su tròn tròn bị bể. Ổng nói tiếp "cái này bị hư rồi nè, con thấy chưa, nó làm xăng chảy xuống, xẹt lửa, chạy chút nữa là nổ xe đó. Tại con chạy xe lâu quá mà không đi sửa, bảo hành", rồi nhắc tiếp đến chuyện nhớ giới thiệu người đến cửa hàng ổng mua xe. Sau đó, ổng kêu người phụ nữ đi kèm đưa ổng ...."miếng cao su" y chang miếng bị hư lấy từ xe tui, nói là hên quá, đang trên đường đi bảo hành xe cho khách nên mới có. Lúc này, tui đã qua cơn xúc động và bắt đầu nghe mùi kỳ lạ. Sao mà sẵn dữ vậy trời.

    Trong vòng chưa đầy một phút, sự cố đã được ông chú tổt bụng xử lý. Mặc dù lòng đầy hoài nghi, nhưng lịch sự và cũng nghĩ người ta giúp mình, sau khi cám ơn rối rít, tui hỏi cái miếng cao su đó bao nhiêu tiền để trả lại. Ông chú kia lại nhắc đến việc giới thiệu khách đến cửa hàng ổng mua xe và nói "Chú không tính tiền công đâu, chỉ tính tiền vật tư thôi, để cô nói giá". Người phụ nữ không được đẹp lắm ngồi phía sau nói gọn lỏn "280".

    Xong, lúc này tui hoàn toàn nhận ra tui đã sập bẫy. Vừa thấy sợ vừa thấy mắc cười, tui hỏi xin lại cái namecard để "đền ơn" thì được cho biết là quên đem theo rồi. Tui bèn nói "Cuối tháng rồi, con hết tiền, để kêu anh con tới trả tiền cho chú" rồi lấy điện thoại ra bấm bấm. Ổng nói gì đó mà tui không nhớ, đến khi tui nhắc lại tui ko có số tiền "280" đó ổng liền nói "Đâu có 280 là số nhà chú, chứ cái đó có 80 ngàn hà". Lúc đó tui muốn phá lên cười ghê luôn nhưng trong lòng vẫn hơi sợ vì đoạn đó khá vắng. Bèn rút ra một trăm ngàn đưa (lấy lộn tờ 500ng mới ghê chứ, mới nói hết tiền, he he). Ông chú tốt bụng vọt đi mất.

    Lừa đảo có tổ chức, câu chuyện không mới nhưng trong hoàn cảnh đó tui hem biết làm gì khác, hức hức.
     
  2. sieunhan150 Thành Viên Cấp 1

    Cái này 1 bạn 5giay từng gặp rồi.
     
  3. dau_iu I love haters

    rồi giá trị thực miếg cao su đó là 8 ngàn fải ko bác?
     
  4. Ruồi Vô ngã, vô ưu.

    Mất tiền là đáng Câu chuyện cảnh giác: người tốt bụng ở Đại Lộ Đông Tây ... He he he ...
     
  5. Gặp mình mặt đếch đưa, làm j nhau. Làm tới thì mình rút cây lê trong balô ra quơ chết ráng chịu
     
  6. IceKreAm Thành Viên Bạch Kim

    cái này trên báo cũng thấy đăng rùi
     
  7. hugolina1986 Thành Viên Vàng

    giờ lừa đảo đa dạng wa', ko bít đường nào mà lần lun Câu chuyện cảnh giác: người tốt bụng ở Đại Lộ Đông Tây
     
  8. djkool Thành Viên Kim Cương

    ghê vậy đưa 500k có thối ko bác , ko nghe kể vậy
     
  9. angelia Thành Viên Cấp 4

    hem biết, giờ nghĩ lại hem biết cái xe mình có miếng cao su đó ko nữa Câu chuyện cảnh giác: người tốt bụng ở Đại Lộ Đông Tây
     
  10. angelia Thành Viên Cấp 4

    tui đâu có đưa tờ đó, lấy tờ 100k đưa (mắc cười ở chỗ lúc nãy mình nói hết tiền), ổng nói ko có tiền thối (biết chắc vậy luôn). Coi như xui
     
  11. Ruồi Vô ngã, vô ưu.

    Thôi bác Câu chuyện cảnh giác: người tốt bụng ở Đại Lộ Đông Tây, rút ra quơ quơ lỡ trúng đầu mình ... chết, ổng mắc tội ngộ sát thì tội nghiệp lắm :too_sad: ...
     
  12. kizz2 Thành Viên Bạch Kim

    cai này lười con gaai thui
     
  13. angelia Thành Viên Cấp 4

    đúng vậy, con gái đi một mình đoạn đường vắng là các điều kiện cần và đủ
     
  14. thachanhtim.com I Love GOOGLE

    Nói chung mỗi lần đi đâu xa mình đều thủ sẵn 2 cái bóp, 1 cái đủ tiền dùng mọi việc, một cái không quá 100k, lỡ bị police thổi cũng có cớ nói mình sinh viên nghèo chắt chiu được vài chục ngàn về quê giúp ba cày ruộng hê hê
     
  15. kecodon1990 Thành Viên Cấp 4

    giống mình :sweat:
    cũng hay đi đại lộ đông tây
    mà chạy toàn 60 70,chắc chúng nó chưa kịp diễn thì mình đã biếnCâu chuyện cảnh giác: người tốt bụng ở Đại Lộ Đông Tâyudency:
    vãi cái lũ này,già rồi mà còn chơi trò lưu manh giả danh ng tốt,cháy xe tao hay xe m,thấy xe tao cháy mà m còn chạy kè kè hoài,muốn chết chung hả :amazed:rõ ràng là giở trò :hell_boy:
     
  16. anh_tuan1602 Thành Viên Cấp 5

    Mịa, đụng vô xe ông, chọc ngoáy lung tung thì đừng trách, bake quá, sao bạn k kêu Công an ra cho nó bỏ nghề lun
     
  17. minhcanhvip Chuyên Chống Trộm Xe Máy

    vụ này nhiều lắm rồi mà, nói thật nhiều lúc ra đường thấy xe người khác bị gì mình cũng lơ luôn ko dám nói vì nói mất công lại nói là lừa đảo nên thôi
     
  18. manhho11 Thành Viên Bạch Kim

    vụ này báo chí đăng hoài mà
     
  19. l3t4nph4t Dép Nam Hàng Xanh

    Cục cao su tròn tròn thì chỉ là mấy cái phốt hoặc là long đền cao su thôi
    Cao su mà xẹt lửa mới ghê Câu chuyện cảnh giác: người tốt bụng ở Đại Lộ Đông Tây
    Tội nghiệp mấy chị em gái ra đường thường hay bị kẻ gian để ý
     
  20. ushineko Thành Viên Cấp 5

    trời ơi ,,, cái này báo đăng quài ,,, quốc lộ 1A á ,,, nó đi một nhóm 4-5 xe lận ,,, dàn cảnh ,,, chạy qua cứ chỉ chỉ ,,, rồi xe thứ 2 thứ 3 của tui nó cũng vậy ,,, xe cuối cùng thì kêu dừng lại làm giùm ,,, xong thu tiền ...
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. khosiquaxinh,
  2. PK_ThanhBinh,
  3. passio,
  4. langmodasaigon1,
  5. Luonglich
Tổng: 1,213 (Thành viên: 6, Khách: 1,180, Robots: 27)