Tìm kiếm bài viết theo id

ACE nào đã chơi qua game phiêu lưu kinh dị cua Jonathan Boakes?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi wilson20072000, 26/6/10.

ID Topic : 2007961
Ngày đăng:
26/6/10 lúc 15:23
  1. wilson20072000 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    65
    Chào ACE,

    Jonathan Boakes là một trong những nhà sản xuất gamesoft người Anh được nhiều người hâm mộ. Thể loại game của ông ấy đa phần là đi giải đáp một khối câu đố khổng lồ trong môi trường kinh dị ma quái. Các bro nào không tin chuyện ma vào chơi game này bảo đảm phải sợ đến khiếp vì có những pha ma hiện hình gây sốc.

    Game của Boakes được xây dựng căn cứ theo một bối cảnh có thật của một địa danh nào đó và được đặt tên tiểu thuyết. Ví dụ trong game The Lost Crown ở vùng ven biển Saxton ( tên thật là Polperro, England). Hoặc game the Darkfall Lost Soul, nhân vật chính là Ông Thanh Tra một thân một mình phiêu lưu trong đêm tối để tìm cô bé Amy bị mất tích. Trong khu nhà ga điêu tàn bỏ hoang của thị trấn Dowerton, ngài thanh tra đã trải qua ko biết bao nhiêu chuyện rùng rợn trong cuộc điều tra. Boakes cũng có rất nhiều game tương tự khác.

    Game này giúp các bạn xây dựng tinh thần vững như thép trong mọi tình huống lo sợ, học nhiều tiếng Anh ( British English) vì game có phụ đề, biết nhiều nơi trên thế giới và những chuyện lịch sử cổ xưa. Âm thanh của game sẽ đưa người chơi lạc vào một thế giới hoang dã hoàn toàn hẻo lánh. Mình đã chơi qua 2 game là The Lost Crown và một nửa Darkfall. Chơi xong game Lost Crown bảo đảm ai cũng ao ước đến vùng ven biển Polperro để chứng kiến những cảnh vật mà mình đã đi qua trong game, muốn được viếng thăm habour cottage nơi nổi tiếng là bị ma ám trong game mà thật sự ở ngoài đây là một phòng kinh doanh StudioACE nào đã chơi qua game phiêu lưu kinh dị cua Jonathan Boakes? chẳng hay đã có ai pro về lĩnh vực này ko mời vào bình luận nhé.
    Bạn có thể vào trang piratebay de tim. day la link cua no. http://thepiratebay.org/torrent/4635...ing_Adventure_[PC]_[2_CD]_[English]_[

    http://thepiratebay.org/torrent/5246...ll_Lost_Souls_[English]

    Tất cả free download nhé! phai cai Utorrent vao may moi tai duoc game. Game rat hap dan! Chuc ban thanh cong
     
  2. Mike239 Thành Viên Cấp 4

    cho mượn về chơi mới biết
     
  3. wilson20072000 Thành Viên Cấp 1

  4. Steven6778 Thành Viên Vàng

    nghe hấp dẫn lắm có yêu cầu cấu hình cao ko bạn. ở ngoài tiệm có bán game này chứ
     
  5. Dark_Kid_297 Thành Viên Cấp 4

    ACE nào đã chơi qua game phiêu lưu kinh dị cua Jonathan Boakes?Máy cùi bắp không bon chen
     
  6. bayvenoixalam Thành Viên Cấp 4

    yêu cầu cấu hình thế nào bro? game 3D huh
     
  7. Ruồi Vô ngã, vô ưu.

    Có một thời gian cũng thích chơi dạng game giải đố kiểu này. Mấy ngày phá một game ...
     
  8. wilson20072000 Thành Viên Cấp 1

    Cấu hình bình thường thôi bro nhé, mình đang xài Toshiba Tecra M2, Toc do 1.5, Ram 512. Game chỉ chiếm 1.4Gb thôi. chơi thoải mái. Lần đầu tiên mình mua CD ngoài tiệm, nhưng sau khi phát hiện trang pirate thì có thể download free. Game phiêu lưu 3D, rùng rợn lắm. Mình xin trích dẫn hướng dẫn quy trình thứ tự trong game. Ai bị lạc đường trong game thì vào đây xem.

    DarkFall lost Soul : http://www.gameboomers.com/wtcheats/pcDd/DF3LS/darkfall3.htm

    The Lost Crown : http://www.gameboomers.com/wtcheats/pcLl/TheLostCrown.htm
     
  9. wilson20072000 Thành Viên Cấp 1

    ko thấp đâu nhé, có hạng đó.Nói là giải đố nhưng vừa giải đố vừa thực hiện các tuần tự của game. Ví dụ trong game Lost Crown, Nigel ( nhân vật người chơi ) đến thuê một phòng khách sạn vùng Saxton, nếu bạn ko biết quy trình và cách nói chuyện với cô tiếp tân ở quán The Bear thì cô ấy sẽ không giao chìa khóa phòng cho bạn đâu. Hoặc trong đoạn Nigel đi đến một ngôi nhà của Katherine Karswell, bà ấy đang nấu cơm, bà ấy nhờ Nigel đi tìm các loại rau như hẹ, tỏi, nấm rừng, bạn không tìm được thì bà ấy sẽ ko nói chuyện với bạn hoặc bạn đã tìm được mà không biết dùng dụng cụ làm bếp thì bà ấy sẽ từ chối cho vào nồi canh và bạn sẽ ko tiếp bước trò chơi được, khi ấy gọi là getting stuck ( bị kẹt lại trong trò chơi).
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nguyenbadu,
  2. mymy1994,
  3. TrungHitbds,
  4. Thanhthuy1602,
  5. hienlongthanhland,
  6. nouvo4,
  7. Hapam3456
Tổng: 1,217 (Thành viên: 7, Khách: 1,191, Robots: 19)