Tìm kiếm bài viết theo id

cho mình hỏi xíu về bảo hành điện thoại!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi dragon fly 83, 9/8/10.

ID Topic : 2150188
Ngày đăng:
9/8/10 lúc 12:48
  1. dragon fly 83 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    7/12/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    7,879
    các bạn cho mình hỏi xíu!!! cách đây 1 tháng rưỡi hay gì đó, mình có bán cho bạn mình 1 cái máy samsung ( do người nhà đưa về- tình trạng ít dùng- bỏ xó trong tủ- đầy đủ phụ kiện), mình cho mang về nhà dùng thử 3 ngày rùi mới quyết định mua hay ko- mình không cam kết bảo hành gì cả, tại mình gà công nghệ mà!!!, sau đó bạn ấy vẫn mua!!! dùng đến bây giờ thì bị đứt cáp, do là bạn bè nên lúc bán mình không làm giấy tờ gì cả!!! bây giờ bị nói sau lưng hoài, mình ghét quá, nên định thu lại cái máy, trả lại tiền!!!! nhưng có bạn bảo chỉ cần đem đi sửa, rùi đưa bạn ấy là xong!!! cho mình hỏi là nên trả lại tiền hay sửa hết bệnh hén, riêng mình thì muốn lấy lại máy, vì nó chả đáng bao nhiêu mà làm mình mất uy tín, nhưng có nên trả lại 100% tiền bán máy không hén, vì bạn đó cũng dùng máy 1 thàng mấy rùi, không biết có hư hay rớt gì ko, haizzz!!! các bạn tư vần giùm nha, thx nhìu nhìu!!!:beated:
     
  2. hongduong87 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Bạn không tội gì phải như vậy cả.
    Người bạn kia đã nói xấu bạn sau lưng, tức là ko phải người bạn tốt.

    Còn về nguyên tắc mua bán máy 2hand, hết thời gian dùng thử có nghĩa là bạn hoàn toàn ko còn dính dáng gì đến máy cũ nữa.

    Chắc máy này là máy trượt hay nắp gập nên lỗi đứt cáp hoàn toàn có thể đổ cho người mua, vì dùng hơn 1 tháng rồi, có thể bạn của bạn dùng ko kỹ nữa.

    Nếu mất uy tín thì đã mất uy tín rồi. Bạn giờ hoàn tiền 100% thì lại càng tỏ ra đuối lý và chứng tỏ cho mọi người thấy đó là lỗi của bạn mà thôi.

    Chúc bạn có 1 quyết định đứng đắn.
     
  3. dragon fly 83 Thành Viên Bạch Kim

    THANK bạn nhiều nha!!!cứ nghĩ đến đốn củi 3 năm tự nhiên mất trong 1 giờ vì 1 cái đt, làm mình không sao chịu được!!! thx nhìu nhìu!!!
     
  4. khakhakha Cựu mod 2009

    Góp ý cho người quen ^^: chả việc gì phải làm cái gì...hehe...máy samsung đứt cáp là chuyện bình thường, đi sửa chắc mất 200k, máy bán xài cả tháng giờ còn cằn nhằn nỗi gì đc...Ai nghe chuyện cũng hiểu cả thôi, ai nói nhiều rác tai người ấy, người lớn cả rồi, bạn bè quen nghe chuyện này ko khéo lại cười vô mũi kẻ đi lèm bèm thôi, chả can hệ gì đến mình đâu ^^
     
  5. quangcon2 Thành Viên Cấp 3

    ss hỏng cáp là chuyện BT
    đã mua rồi thì chịu thôi chứ
     
  6. _ponpon_ Thành Viên Cấp 5

    Nếu mình là bạn,trả tiền lại,lấy máy về rồi đoạn tuyệt luôn,không có bao nhiêu mà lải nhải không thích đâu,nếu máy do bạn kia làm hư mà đổ thừa mình bán máy hư cho bạn ấy thì lương tâm tự bạn ấy tự biết.Vì nếu biết máy đó hư không ai ngu gì mà đi cho mượn dùng thử 3 ngày vậy đâu.

    Lấy về đem đi sửa,không sửa thì cứ để y vậy bán,nói rõ tình trạng ai mua đc thì mua.
     

Chia sẻ trang này