Tìm kiếm bài viết theo id

Hướng dẫn nâng cấp HTC Desire lên Android 2.2

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ckvn, 23/8/10.

ID Topic : 2199927
Ngày đăng:
23/8/10 lúc 00:30
  1. ckvn Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/12/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    1,272
    Như mọi người đã biết, HTC Desire đã có Android 2.2 từ khá lâu, cách nâng cấp về cơ bản là khá đơn giản (Settings > About > Software Update) thông qua Wifi (OTA). Nhưng không phải máy nào cũng có thể update được, mà tùy vào từng thị trường máy đó được phân phối (hiện tại chỉ có khu vực châu Âu mới lên 2.2 được).

    Mình viết bài hướng dẫn này nhằm giúp một số bạn còn đang chờ dài cổ thông báo update qua OTA có thể tự nâng cấp và tận hưởng 2.2 chính thức

    Về cơ bản, cách thức vẫn là update file zip qua GOLDCARD. Ở đây, mình sẽ cung cấp cho các bạn file rom zip Android 2.2 mà mình đã tách ra được từ bản ROM ship 2.09.405.8 WWE.

    ***Trình tự tiến hành :

    1) Tạo goldcard:
    Cách tạo goldcard đơn giản nhất hiện giờ là dùng Goldcard Tool, tool này do 1 thành viên của diễn đàn Modaco viết ra. Cách bạn tải file đính kèm.

    Hướng dẫn nâng cấp HTC Desire lên Android 2.2

    - Format thẻ nhớ = FAT32, gắn vào Phone, thẻ nhớ của bạn có thể từ 256mb trở lên, mình đã thử làm với cả thẻ 4Gb và cùng thành công.
    - Kết nối Phone với PC qua chế độ HTC Sync, sau đó bấm vào “Get CID” (chú ý là HTC Sync phải nhận Phone thì mới có thể Get CID thành công).
    - Sau khi get CID thành công, bạn copy chuỗi số cuối cùng của phần Debug Log, rồi bấm đường link “Open revskills.de ….” để đăng kí Goldcard.
    - Sau khi đăng kí thành công, file goldcard sẽ ngay lập tức được gửi về email của bạn. Download file này về.
    - Chuyển chế độ giữa Phone và PC sang Disk Driver (chế độ nhận thẻ nhớ). Chờ đến khi Goldcard tool nhận diện được thẻ nhớ của máy qua HTC MMC (ko đc thì bấm Refresh). Sau đó, bấm vào Load GoldCard, chọn file goldcard bạn vừa tải về, bấm Patch MMC, chờ thông báo thành công là xong, bạn đã tạo được Goldcard cho Desire của mình.

    2) Nâng cấp android 2.2 :
    - Tải file zip android 2.2 tại đây
    - Đổi tên thành PB99IMG.zip
    - Copy vào thư mục gốc của thẻ nhớ
    - Nhấn Volume Down + Power để bắt đầu update ROM. Sau khi check update 1 lúc, nó hỏi bạn update hay không, nhấn Volume Up để tiếp tục. Chờ qua trình update xong thì Volume Up lần nữa để khởi động lại máy.
    - Tận hưởng Android 2.2 chính thức
    - Nếu bạn muốn có giao diện Tiếng Việt thì lên Market tải về ứng dụng Morelocale2. Vào phần mềm này chọn Vietnamese là ok.

    Link download và tin chi tiết từ bài viết http://www.graphic3d.net/huong-dan-chi-tiet-cach-nang-cap-htc-desire-len-android-22/225
    :41_002:
    Nguồn bibivodanh
     

Chia sẻ trang này