Tìm kiếm bài viết theo id

Chọn cái nào đây, Căn hộ gần nhà phố xa?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi toshio, 13/5/11.

ID Topic : 3224891
Ngày đăng:
13/5/11 lúc 11:42
  1. toshio Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7/4/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    137
    Làm việc ngay trung tâm Nguyễn Huệ.
    Nếu mua Căn hộ ở Quận 4 cách Nguyễn Huệ chừng 5-10 phút đi xe và không kẹt xe, không lội mưa. Thậm chí trưa chạy về mâm mâm cũng được. Tầm 2 tỷ cho 85m2.

    Hay mua nhà ở Gò Vấp, cách Nguyễn Huệ chừng 30-40 phút đi xe và kẹt xe kinh khủng, lội mưa như cơm bữa nếu mưa to. Tầm 2 tỷ 7 cho 4x16m 3 tầng ~ 192m2

    Các bác chọn cái nào.
    Đa phần sẽ chọn nhà phố hơn chung cư, vì sao? ai cũng biết nên không bàn nữa. Nhưng với sự thuận tiện trong công việc thì các bác sẽ chọn cái nào? Đương nhiên giá này thì vị trí sẽ khá tốt rồi. Mình không bàn đến nhà cấp 4 rẻ tiền hay chung cư cũ xì nha.

    Nếu Mua chung cư mình gôm hết tiền mua nhưng vẫn dư 1 căn nhà đang ở nhỏ xíu à. Nếu mua nhà Gò Vấp thì phải bán nhà đang ở để gôm vào mua.

    Xin các bạn tư vấn.
     
  2. Unafraid Thành Viên Cấp 6

    mua Tân Phú đi bro, gần TT hơn Gò Té nhiều, tầm tiền đó chịu khó lựa 1 căn nhà nát trong hẻm, mua xây lại theo ý thích thì ở là ngon

    chung cư sau này có con cái thì chật chội lắm, diện tích ko cơi nới được như nhà phố, lại ko sinh lợi bằng
     
  3. trinhut Banned

    gò té thẳng tiến, mà nhà đông ko mua chi 3 tầng giữ vậy bác nhiều tầng quá quét dọn mệt thêm chứ có ở hết diện tích đâu Chọn cái nào đây, Căn hộ gần nhà phố xa?
     
  4. X-const Thành Viên Kim Cương

    Cá nhân tui thích ở xa : yên tĩnh, mát mẻ, đầu óc thoải mái sau một ngày cày cuốc
     
  5. duy_ca_ca Thành Viên Kim Cương

    ở nhà thích hơn , muốn để xe đâu thì để , dzô căn hộ nó tăng giá gửi xe , bùn bùn luộc xe ko ai biết
     
  6. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Thôi đừng mua ở Gò Vấp. kẹt xe mọi ngả, chán lắm lắm. cái đường Phạm Ngũ Lão có khi 7h - 7h30 tối mà còn kẹt nữa, bó tay! nhập cư rất nhiều, đi rất ngang!dịch vụ ăn uống chán phèo, may ra có mấy quán nhậu lẻ tẻ, đồ ăn thì cũng chả ngon, chả phong phú đa dạng. tóm lại là đi xa, đi đâu cũng xa, trừ khi muốn đi quận 12! có 1 ưu điểm duy nhất: ko ngập! nhưng muốn bươn về nơi ko ngập thì cũng phải đi qua những quận khác, ai mà biết có ngập ko!!!!
    giờ thích nhà nhỏ, đỡ dọn dẹp, đi ra đi vô thấy mặt nguời thân, chứ ở nhà rộng mỗi người vào 1 phòng, cả ngày chẳng thấy nhau, cười đùa trao đổi trở thành hiếm hoi vô kể!
     
  7. prepress Thành Viên Cấp 4

    Mua Quận 4 đi làm cho tiện, chứ mua Gò Vấp cứ tan sở đua về gò té cũng mệt. Hết time gian để relax sau một ngày làm việc mệt nhọc.
     
  8. knnguyen2 ..LOVE THE WAY YOU LIE..

    chính xác luôn, GV tầm 45h chìu là kẹt xe kinh khủng, khúc NT.sơn, PN.lão...Ngã 5 chuồng dog.....bu zô đó có nc tắt thở
     
  9. phong_diem Thành Viên Cấp 5

    nếu muốn ra Q9 ở thì lh mình có 1 căn đang bán. xem hồ sơ nhé.
     
  10. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    cũng đuợc, nhưng đừng là gò té, nội đi về kẹt xe khói bụi là hết thỏai mái yên tĩnh nổi. quận 2 còn tốt hơn.
     
  11. VTD_9x Tửu Lượng Vô Biên

    ở xa rồi mới thấm thía nỗi khổ, kẹt xe, ngập nước, chạy mãi chưa thấy tới nhà, mà về tới nhà thì cũng phờ người luôn. thà nhà nhỏ tí mà ăn ở ngay ngắn, gọn gàng còn hơn
     
  12. Ảo ảnh Thành Viên Cấp 2

    Cá nhân em vẫn thích ở gò ngã do vấp mà té hơn.Vote cho gò ngã do vấp mà té.
     
  13. clone_boy Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hooc mon. duong truong trinh chay thang do bro, Q12. de di hon. k thi mua Q7 khuc xa xa...chac cug re~
     
  14. tamsu5s Thành Viên Mới

    Mình cũng giống bạn, đang ở nhà khá bé, DT chỉ 20m2 x 1 trệch 2 lầu = 60m2 cũng ngay trung tâm TP luôn. Nhà nhỏ nhưng đi lại khá tiện. Vào chợ Bến thành mất 6 phút chạy xe! Vào Nguyễn Huệ mất 4 phút!!!!

    Với DT này mình có thể "đổi" 1 căn ở Gò Té hoặc Q.12 với DT to gấp bội 4x16 2 tầng tầm 2 tỷ. Nhưng kinh nghiệm ở mấy chỗ này kinh khủng nếu đi làm hằng ngày ở trung tâm TP. Thằng bạn mình mua Q.12 DT 5x23 3 lầu đúc + 1 sân thương giá 1 tỷ 85 ở đường gì đó gần Quang Trung. 1 ngày cuốc xe đi và về mất hơn 2 tiếng đồng hồ. Mua mưa thì con đường về nhà còn dài hơn nữa!.

    Con ốm đâu bệnh hoạn đi khám ở Nhi Đồng thì cực kỳ chua!
    Nó là dân quận 3, nhà nhỏ nhưng thích mua nhà to nên mới bán. Nó mua được gần 2 năm rồi. 2 năm gần đây mỗi lần có dịp đi uống cafe ở trung tâm TP thì nó cứ như là ở hóc nào mới lên, Nhìn lúa lắm! Hỏi Bulding này mới xây hả, Tên building gần quán càfe cũng không biết luôn!

    Nói chung do đường xá TP mình quá kém, không đồng bộ nên dù chỉ cách nhau chưa đến 15km nhưng khoảng cách di chuyển từ Gò vấp, Q.12 đến Trung tâm TP vẫn phải hơn 30-40 phút hoặc giờ cao điểm có khi kéo gần 1 tiếng. Mùa mưa thì 5h tan ca thì 7h về đến nhà là chuyện thường.!

    Lời khuyên:
    Tìm ngôi nhà nào có giá tầm 2ty 7 ở Q.4 mua. Chắc chắn DT này không bằng với Quận GV nhưng sẽ rất tiện cho việc di chuyển đi làm. Q.1,2,5 thì chắc mua thì DT cũng nhiêu đó thôi. Còn Q.7 thì to hơn nhưng nó sẽ nằm lệch về hướng Nhà Bè. Q.2 thì không biết. Chắc cũng phức tạp trừ khu Dân cư đã QH thì mua không nổi đâu. Q.9 ôiiiii! Toàn mua đầu cơ chứ cũng chả ai ở cả!.
     
  15. onlylove111 Thành Viên Cấp 3

    nhà q4 85m2 nếu nhà trệt thì cứ mua, sau này xây lại được mà.
     
  16. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    Em thì mún nhà lon lớn chút cho thoải mái,thấy nhau thì xún xem tivi chung,ăn cơm chung Chọn cái nào đây, Căn hộ gần nhà phố xa?
     
  17. tamsu5s Thành Viên Mới

    Ổng nói 85m2 là căn hộ.

    Đúng rồi. Nhà có mảnh vườn nho nhỏ để trồng bông. Có chỗ để xe. Người nhà lớn thì thích nhà bé. Người nhà bé thì thích nhà lớn.
     
  18. denise_synh_dep1 Thành Viên Bạch Kim

    2 tỷ 7 mua đc nhà phố ở Q4 mà, ở Q4 đc cái gần trung tâm, đi lại tiện lợi
     
  19. Hơi Sợ Vợ Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    với 2 tỷ thì chịu khó kiếm cũng ra cái nhà ở trung tâm vậy, đường hơi nhỏ tí (nếu dự định mua xe hơi thì nên ra xa trung tâm), cách nay mấy bữa có bác nào đăng bán nhà 3 x 21 ở Q4 luôn mà có 1,2 tỷ à,tất nhiên đường hơi nhỏ rồi. mua nhà như vậy rồi xây lên ở thoải mái hơn, chả chung đụng với ai
     
  20. Mathayus Thành Viên Cấp 1

    mua Thủ Dức, ngay chân cầu bình triệu, cách trung tâm có 6km
     

Chia sẻ trang này