Tìm kiếm bài viết theo id

Đất "được giới thiệu" có phải là đất đã dính Quy Hoạch?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tamsu5s, 16/5/11.

ID Topic : 3240179
Ngày đăng:
16/5/11 lúc 17:10
  1. tamsu5s Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    32
    Mình mua lô đất rộng gần 3.000 mét2 ở Nhơn Trạch, Đồng Nai, Cách Phà Cát Lái chừng 10km. Mình bán hoài mà bán không được vì lô đất của mình khi khách chuẩn bị chồng tiền và lên hỏi thông tin QH thì nhận được tờ giấy thông tin QH rằng lô đất này nằm trong diện " Được giới thiệu " vị trí cho một Cty BDS làm khu QH dân cư.

    Và mình hỏi dự án QH đó đã khởi công hay tiến triển tới đâu rồi thì nhân viên phòng tài nguyên trên huyện nói rằng. Chưa làm gì cả. Mới chỉ nằm ở văn bản "Được giới thiệu" thôi để sau này nếu Cty BDS đó cần đất thì giao. Thời gian bao lâu mới tiến hành vẫn không biết. Tất cả chỉ là "Hứa" giữa Huyện và Cty BDS đó.

    Mình muốn điên luôn. Hiện giờ làm gì cũng được cả vì đất vẫn đang được tự do. Nhưng người mua hỏi mua biết thông tin này thì chạy hết vì nhìn thấy chữ đất "được giới thiệu" QH khu Dân cư. Mình có tìm hiểu luật thì được biết chỉ trừ khi đã có văn bản cụ thể về bản đồ QH thì đất mình mới gọi là nằm trong khu bị QH phải không?

    Muốn khóc luôn! Chẳng biết bán đường nào nữa. Cò thì tụi nó nghe xong phán 1 câu xanh rời. Đất Quy Hoạch!

    Mình quyết định thí luôn rồi, Kệ mẹ tụi nó. Đất mình mua có sổ đỏ đàng hoàng mà giờ tự nhiên nó vẽ sẵng cái bản đồ trên huyện. Mời nhà đầu tư nhảy vào làm đất Dự án. Trời ạ. đất mình mà nó tự vẽ tự chờ người xuống đầu tư luôn mới kinh khủng. Nhân Quyền đâu rồi!!!
     
  2. kemnghia8888 Thành Viên Vàng

    quy hoạch treo trên giấy mệt lắm,mình bị dính 1 lô 3000m2 ở bình triệu từ cái thời trần văn giao đến bây giờ vẫn chưa xong mệt ghê
     
  3. behieu Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hixx. up ,. khổ với nhà Toàn Nước
     
  4. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    no comment, bởi vì các pác đanq sốnq ở VN...
     
  5. antiloving Thành Viên Kim Cương

    ko dám có ý kiến
     
  6. CCTC Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Người cùng khổ
    Bà già mình cũng mua 1 miếng đất rất rộng ở Thủ thiêm tính nghỉ hưu về dưỡng già , giờ đã gần 15 năm, cũng đã nghỉ hưu mà vẫn còn treo làm bả hết có đất dưỡng già luôn.
    Đất mặt đường lớn mà mọc cây cối lau sậy um tùm chẳng làm đc gì, tính ra cả năm mất cũng cả 100 chai nếu cho thuê
    Điên với lũ IQ cao

     
  7. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    Coi bộ bác dính lâu nhỉ,thời đó em Việt Trinh hot lắm Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch?Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch? - 1Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch? - 2Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch? - 3Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch? - 4
     
  8. vinhdb Thành Viên Cấp 4

    mấy cái này thì ng mua sợ cũng đúng,dính vô mấy cái này nhiều khi nó để đó 20 30 năm cũng không đụng tới (kiểu dở dở ương ương) không mua bán gì được.
     
  9. vvnvvd Thành Viên Cấp 4

    này thì nhân quyền Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch? kiện thủ tướng đê, bí thư, chủ tịch huyện, tỉnh đê là sẽ có công lý ngay Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch? - 1
     
  10. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    thôi,em chuồn trước,nghe mùi cơm tù.Đất được giới thiệu có phải là đất đã dính Quy Hoạch?
     
  11. bactam Thành Viên Cấp 4

    ko nghe câu: dân làm chủ, nhà nước quản lý sao?
     
  12. Hoài Hương Thành Viên Cấp 3

    Đất đai là sở hữu toàn dân chứ đất nào là đất của mấy bác mà mất bác la. Thế mới là VN!
     

Chia sẻ trang này