Tìm kiếm bài viết theo id

Những điều thú vị chỉ có ở Mirinda Fun Game

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoangthaihung, 30/6/11.

ID Topic : 3463252
Ngày đăng:
30/6/11 lúc 17:46
  1. hoangthaihung Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    2
    Những điều thú vị chỉ có ở
    Mirinda Fun Game

    Những ngày này, thế giới Mirinda Fun Game đã sẵn sàng mọi thứ để chính thức khởi động vào ngày 26/6, hứa hẹn cùng teen bùng nổ với những khám phá vui nhộn. Vậy thì, đâu là những điều thú vị, đặc sắc của thế giới Mirinda Fun Game mà bạn đang hào hứng tham gia. Nhanh tay điểm qua cùng bọn tớ nhé!

    Những điều thú vị chỉ có ở Mirinda Fun Game

    Những điều thú vị chỉ có ở Mirinda Fun Game - 1



    Những điều thú vị chỉ có ở Mirinda Fun Game - 2




    Vui ngẫu hứng – Khám phá cá tính

    Chắc chắn rồi! Mirinda Fun Game sẽ mang đến cho teen một sân chơi vui nhộn nhưng vẫn đậm cá tính mà ở đó bạn có thể tha hồ khám phá với các clip tương tác vui được xuất hiện định kỳ theo từng chủ đề cá tính.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào không gian đầy ngẫu hứng sáng tạo mà ở đó, một Hoàng Phi sôi nổi, một Ngọc Thảo cá tính và một Phương Trinh dễ thương bỗng dưng làm theo tất cả các yêu cầu ngẫu hứng từ bạn. Thích nhé!

    Bằng cách gõ vào ô trống động từ mà bạn muốn các nhân vật trong clip thực hiện thông qua các video clip tương tác, teen nhà ta sẽ được “cười thả ga” cùng các tình huống bất ngờ và hài hước mà Mirinda Fun Game mang lại.

    Qùa tặng hấp dẫn

    Với giải thưởng lên đến hơn 200 món quà trong bộ sưu tập Mirinda Collection cực hấp dẫn. Bạn sẽ thật kool với áo thun sành điệu, vòng đeo tay phong cách Hàn Quốc, túi xách thời trang và giày Converse năng động cùng hàng loạt phiếu ăn uống KFC cực vui nhộn cho mùa hè thêm sôi động.


    Những điều thú vị chỉ có ở Mirinda Fun Game - 3

    Những điều thú vị chỉ có ở Mirinda Fun Game - 4




    Mirinda Fun Game chắc chắn sẽ là không gian màu sắc để teen tha hồ khám phá cá tính, vui cười thỏa thích và có cơ hội để rinh quà cực đỉnh.

    Rinh quà đỉnh – Cực vui cực dễ

    Có đến 2 cách tham gia bình luận để rinh quà, cực vui và cũng cực dễ đó nha:
    Với các clip có độ tương tác cao, teen sẽ nhanh tay tham gia xem clip để khám phá thật nhiều động từ. Đây chính là cơ hội để teen trổ tài khám phá và nhanh tay rinh quà thưởng về cho mình đấy. Đừng quên ngay khi tìm kiếm được những động từ tình huống khác nhau này, hãy nhanh tay gửi bình luận của mình theo cú pháp:

    Dự đoán: (động từ), (động từ), (động từ),…, (động từ)

    Và cũng đừng quên bình luận thật nhiều, thật vui và dí dỏm ngay tại mỗi clip nhé. Chủ nhân của những bình luận nào nhận được nhiều Like nhất sẽ nhận được các phiếu KFC để ăn uống thật thỏa thích cùng bạn bè đấy.

    Những điều thú vị chỉ có ở Mirinda Fun Game - 5

    Vậy các teen nhà mình ơi, còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đánh dấu ngay ngày 26/6 (Chủ Nhật) trên lịch của mình để cùng trải nghiệm 1 mùa hè thật màu sắc và vui nhộn tại www.mirindafunworld.com.vn nhé!!!
     

Chia sẻ trang này