Tìm kiếm bài viết theo id

Cứu em ! Hóa đơn đỏ thuế nhân công xây dựng !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nbzero91, 15/8/11.

ID Topic : 3688710
Ngày đăng:
15/8/11 lúc 08:22
  1. nbzero91 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    8/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    5,288
    Nhà em mới làm xong mà bây h tới phần hoàn công, giấy tờ xong xuôi tiền cũng đóng cho phó phòng đô thị quận Tân Bình để vẽ + đo đặc lại nhà hết 5tr rồi. Bây h nó đòi thêm hóa đơn đỏ + chữ kí + mộc nhân của thầu, nhưng thầu ko chịu làm cứ kêu mình lên công ty tư vấn đóng tiền rồi ng` ta xuất hóa đơn cho. Theo mấy pác bây h phải làm sao đây? Tiền thuế nhân công là mình chịu hay bên thầu ng` ta chịu ? Chi phí thế nào đây ạ ? mong mọi ng` có kinh nghiệm trả lời sớm hộ e, thanks mọi ng` nhìu Cứu em ! Hóa đơn đỏ thuế nhân công xây dựng !!!:adore:
     
  2. nhocyuka Thành Viên Cấp 4

    trên 5s có thằng bán hóa đơn đỏ đó. Hình như nik Yahoo nó là hoadondo999 đó ( hok biết nhớ đúng hok ^^ Còn số đt thì tui còn : 0908899397 ( tại có mua của nó 1 lần) gọi thử coi sao
     
  3. nbzero91 Thành Viên Bạch Kim

    Thanks thím, e gọi dt rồi anh ý bảo nghỉ rồiCứu em ! Hóa đơn đỏ thuế nhân công xây dựng !!!
     
  4. dragonking Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    alo cho mình 0938118680, mình sẽ làm Hóa đơn, Hợp đồng, Nghiệm thu cho bạn làm hoàn công!
     
  5. nhocyuka Thành Viên Cấp 4

    Nhóc bị mấy thằng xây dựng thuốc rồi.... Ngay từ lúc vừa đang hoàn thiện là bắt nó phải làm hoàn công chứ ???
    Tui hok biết mấy anh bên xây dựng nói gì. Nhưng nhà tui vừa đổ xong tấm cuối cùng là có tấm giấy hoàn công luôn ( lại hok tốn 1 cắcCứu em ! Hóa đơn đỏ thuế nhân công xây dựng !!!). Nên mới đổ thêm được phần cuối của tầng lửng ( nó bắt để trống, đổ hết tầng lửng, lại thêm đc 1 phòng Cứu em ! Hóa đơn đỏ thuế nhân công xây dựng !!! - 1), rồi thêm 1 tấm nhỏ trên cùng, thê cửa sổ v.v... hia hia hia... Trc h xây nhà, mấy zụ giấy tờ toàn nhờ xây dựng làm. Thậm chí xin số nhà cũng để nó làm luôn.
     
  6. riverside Thành Viên Cấp 2

    mua bán hóa đơn mà công khai vậy chú Cứu em ! Hóa đơn đỏ thuế nhân công xây dựng !!!
     
  7. dragonking Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Hì hì, mua bán gì đâu bạn, đây gọi là hỗ trợ thủ tục thôi, bên mình cũng làm xây dựng nên mình biết, nếu trong hợp đồng lúc đầu không có vụ hoàn công thì thầu không có làm đâu, mặt khác, nếu là công ty thì có thể xuất hóa đơn cho bạn, thầu không có công ty thì là sao xuất được, đây là sự khác nhau giữa thầu khoán và công ty, bao giờ khi báo giá công ty cũng tính thuế vô nên đội giá lên cao, còn thầu khoán thì không tính thuế cho nên bây giờ không có hóa đơn ( nếu mua hóa đơn phải tốn 1 khoản kha khá)!
     

Chia sẻ trang này