Tìm kiếm bài viết theo id

Hiện tượng bóng đè ( ma đè ) do tâm lý hay người âm đè mình ??

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi boysaigon_2011, 28/9/11.

ID Topic : 3899182
Ngày đăng:
28/9/11 lúc 02:10
  1. boysaigon_2011 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    13/6/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    738
    Báo cáo các bác đêm qua mình vừa bị bóng đè (nghe một số diễn đàn nói là bóng đè là hội chứng gì đó chứ dân gian mình hay kiu là ma đè)

    Do đi làm về mệt nên mình lơ mơ ngủ sớm hơn mọi ngày.Đang đêm hôm mơ màng ngủ tự nhiên thấy cảm giác ớn ớn.Mở mắt hí hí thấy sao cái tay trái mình nó đưa lên như tư thế bắt tay vậy.Lúc đó có cảm cảm giác ai đang kéo tay mình nữa

    Mà lạ lắm cái tay nó cứng ngắc ko tài nào hạ xuống đc.Lúc đó hoản quá cố kéo mạnh mà thấy sao mình yếu quá.kèm cái cảm giác cơ thể bị đè nặng thở ko nổi tim nó đập bùm bụp.cái tay phải mình tính đưa lên kéo tay trái xuống cũng ko đc.lúc đó ý nghĩ bình thường mà không hoạt động cơ thể đc.Nghe người ta nói ráng giữ bình tĩnh nên mình cố gắng thở bình thường 1 lúc mới thấy nhẹ người lại

    Chẳng hỉu sao lại có cảm giác lạ đời như vậy.Đó giờ mình bị mấy lần.Cũng lạ mà chỉ bị bóng đè mỗi khi ngủ sớm.Hiện tượng bóng đè ( ma đè ) do tâm lý hay người âm đè mình ??
     
  2. knowdienow Thành Viên Cấp 4

    ma cỏ gì ở đây bac oi
     
  3. Mr Cốp Đỉnh cao Ngành Thời Trang

    bị 2 quả núi đè rùi Hiện tượng bóng đè ( ma đè ) do tâm lý hay người âm đè mình ??
     
  4. A9_NTD Thành Viên Cấp 2

    Mình thấy ma rồi nhưng mình ko biết bóng đè có phải là ma không.Nhớ cách đây 10 năm,ngủ tối nào cũng thấy một bóng đen đè lên người nặng mở mắt ra được mà ko nhúc nhích được gì hết.
     
  5. banveso9999 Thành Viên Cấp 2

    Ông bạn học chung ổng nói là đúng là hiện tượng bóng đè là do tình thần mệt mỏi. Tại vì ổng sửa xe xúc nên ổng nói: ổng bị đè hoài và ổng để ý bữa nào làm việc mêt thật mệt thì bữa đó bị đè.( cũng có lí )

    cách đây 2 tháng thì ba mình bị bệnh. Mình với thèn e họ ngủ trong bệnh viện. hai mươi mấy năm rồi mới biết cái mùi ngủ trong bệnh viện mà nằm ngoài hành lang, cầu thang mới ghê chứ.

    Từ 10h trở đi thì vắng hoe có 2 thèn nằm ngay cầu thang có mấy người nữa nhưng nằm ở trên tầng 3. Nhỏ lớn cũng nghe nói MA cỏ trong bệnh viện cũng teo teo.
    Ngủ trong bệnh viện dc 4 ngày thì mình chịu hết nổi ko đêm nào ngủ dc. cứ 2 giờ sáng là thức dậy. Thiếu ngủ người mệt mỏi đầu óc lú lẩn Chơi kỹ thuật số đánh lộn tè le hết.

    Ngày thứ 5 ở trong bệnh viện. Mình và thèn e đi nhậu cho sĩn rồi vô ngủ cho đã lun. Bữa đó mưa lâm râm mới 9 giờ tối mà chả có ai trong bv. Mình mệt quá sợ trúng gió nên kêu thèn e ở lại ngủ mình y. sáng mình lên thay ca cho nó về. ok

    Mình về nhà nằm ngủ như chết. Sáng thức dậy thấy mười mấy cuộc gọi nhỏ của thèn e. Chạy lên bv liền xem có chiện gì. Alo cho nó mà ko nghe máy.
    Chạy lên vào phòng thấy 3 vẫn bình thường, đi kiếm nó ko biết ngủ ở đâu. ko thấy lun. Gọi điện lần nữa thì nó nói là Trưa vào nó kể cho nghe.

    trưa nó kể là: tối hôm qua lúc mình về. nó cũng mệt nên lên chổ củ ngủ những bị mấy người nuôi bệnh khác chiếm rồi. Thế là hắn xuống tầng trệt nằm ở ghê đá ngủ. lần đầu 11 giờ mấy hắn nói thấy cái gì lạnh lạnh ở đùi. Làm cho cái chân phải cứng ngắc à ko nhắc ra nổi. Hắn vùng dậy mồi hôi mồ kê như tắm. Hắn cũng nghĩ là do nhậu mết quá thôi. Hắn qua chổ ghế đá khác. khoãng 15 phút sau khi ngủ thì hắn nói cái cảm giác lạnh lạnh ở đùi còn lại. nhấc ra ko nổi co lại cũng ko nổi.

    hắn vùng dậy thật mạnh, Chạy 1 phát từ bv về tới nhà lun. Nhà cách bv 8km.
    mình nghe thấy teo quá. nên tối hôm đó ko dám ngủ 12h 2 thèn về nhà ngủ sáng lên sớm
     
  6. Bimodel Thành Viên Cấp 6

    mệt mỏi ==> cơ thể bị đơ
     
  7. jackblack Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Do tư thế nằm của bác gây chèn ép vào đường hô hấp dẫn đến hiện tượng não bị thiếu oxy đó. Khi não thiếu oxy lúc ngủ, sẽ đánh thức 1 số vùng não đang trong trạng thái nghỉ ngơi dậy để điều tiết hoạt động hô hấp, nhưng do chỉ là 1 số vùng não nên các vùng não và cơ quan khác trong cơ thể vẫn ở trạng thái nghỉ ngơi, người bị lúc này sẽ cảm giác nặng nề tức ngực, cảm giác được mọi thứ xung quanh nhưng ko hoạt động được. Nên chú ý đến tư thế nằm và môi trường chỗ nằm nên là chỗ thoáng và khí lưu thôngnhiều.
     
  8. MoZart Thành Viên Cấp 6

    chỉ là ai khoái nằm sấp, đưa tay wa ngực, làm chèn ép tim, dẫn đến thiếu máu não

    tui mà làm ri` mệt thật mệt cũng bị vậy -.- mở mắt ra thấy ko nhúc nhích đc, nhắm mắt lại chờ 5ph, tự nó hết

    chả sợ ri` ~.~

    ==> khoa học giải thích sự kỳ bí
     
  9. BốYThầnTướng Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Không biết rõ đừng nói bậy ông bà quở, muốn ngủ ko bị đè nữa tối lấy một con dao sắt thật to để dưới niệm hoặc một thanh rựa to để dưới giường ngay phần đầu nằm. Theo phong thủy sắt kị tà ma (theo phương tây và cả phương đông). Nhiều người bị thường xuyên sau khi làm vậy hết hẳn, bạn nên đem theo một con dao sắt khi nằm ngủ chỗ nào lấy nó để dưới gối nằm phần đầu. Nhiều người nói do tắt mạch máu não nhưng khi đổi tư thế nằm ngủ, ăn uống tẩm bổ vẫn bị là vì sao...khó mà giải thích.

    Nếu bạn theo tâm linh, bạn đi thỉnh một tượng quan thánh đế đem vào chùa khai quang sau đó đem về đặt nơi nào quang sát được nhiều góc trong nhà, tốt nhất để phòng bạn nằm, mỗi tối thắp nhang đàng hoàng bạn sẽ không còn gặp tình trạng dạy nữa !
     
  10. truonghaistar Thành Viên Cấp 2

    do bạn tự đè bạn thôi chứ chẳng có cõi âm nào ở đây cả
     
  11. BimBim2412 Thành Viên Cấp 6

    Có bị vài lần , đang ngủ thì việc gì phải cố cử động làm gì cho mệt ... Cứ ngủ tiếp đi là tự hết à . Ma cỏ gì ở đây ... :|
     
  12. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    tưởng bạn bị thím Hội hành chứ, "bóng" mà đè chắc thông @ss
    ^^

    Vãi luyện thật, nào giờ toàn nghe bóng hành không à...
     
  13. emo_kid Thành Viên Cấp 5

    Mỗi lần bị đè là mình nhắm tịt mắt(không dám mở vì sợ thấy...maHiện tượng bóng đè ( ma đè ) do tâm lý hay người âm đè mình ??) đếm từ 1 -> 100 là tự động hết.
     
  14. Hung_Chu_Tich Thành Viên Cấp 5

    em nghi cái này là cảm giác yên tâm nên ngủ ngon...
     
  15. lio_lio Thành Viên Cấp 6

    thiếu máu lên não !
     
  16. trinhut Banned

    tui cũng bị mấy lần rồi, nếu các bác bị thì bình tĩnh mà chưởi nó là tự nó đi àh :choler:
     
  17. panda_hoang Thành Viên Cấp 5

    Nếu sợ quá thì niệm chú lát hết ah
     
  18. ohaiya Thành Viên Cấp 5

    chả có cái cõi âm nào cả, tất cả hãy tin vào khoa học !
     
  19. cauberong.vt Thành Viên Cấp 3

    right !
     
  20. vitximonline Trùm Áo Khoác 5s

    tin là có,ko tin thì ko có,theo quan niệm của mình là " có thờ có thiêng,có kiêng có lành" nên cách gì cũgn thử hết,tây tàu hay khoa học gì chơi hết miễn sao bình yên ngủ là được
     

Chia sẻ trang này