Tìm kiếm bài viết theo id

Kinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Puccaizzle, 17/10/11.

ID Topic : 4003109
Ngày đăng:
17/10/11 lúc 21:14
  1. Puccaizzle Thành Viên Cấp 1

    dạ em hơi đâu mà đi tính,em cũng chẳng nói ng ta dở,đương nhiên cái gì cũng có giá của nó, muốn bit giá trị ra sao thì phải thử chứ ạ :snicker:
    sao bác biết k ai dám thuê? :snicker: ng ta làm ăn dc thì kệ ng ta, nhà em 1 năm nay chẳng hề tăng thì năm sau là hết hạn nhà em có quyền tăng chứ Kinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!!

    ý bác là sao? em chẳng buôn gì trên 5s đâu, chỉ có bán vài món lặt vặt và mua đồ là chính :byebye:

    nhà em k có đạo nên ba cái chuyện duyên nợ này em cũng k rành, còn chuyện ng ta thành công hay k làm sao bác bit, tùy từng trường hợp và hoàn cảnh chứ :doubt:

    dạ em chẳng phải mem mới đâu bác, em đã tham gia 5s từ hồi em còn học lớp 8 tức là cách đây 3 năm..do bị ban nên lập nick mới ok? Kinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!! - 1

    dạ bác có vẻ bức xúc nhỉ? bác nói thẳng thì em cũng xin lỗi nói thẳng bác lấy tư cách gì mà dạy đời em, ừ thì nhà em tăng tiền nhà đấy, cho bác đi cả cái VN này coi năm nào mà k tăng giá này giá nọ k? chưa kể năm nay lạm phát giá cả tăng chóng mặt mà em vẫn giữ giá của năm ngoái thì việc năm sau nhảy lên 20 chẳng có gì là lạ, chủ quán có thể tăng tiền ăn=> chuyện bình thường!Còn bác bảo nhà em tăng theo kiểu thấy ng ta làm ăn dc thì ham hố chụp giựt miếng cơm của ng ta ừ bác suy nghĩ thế cũng đúng thôi vì bác có phải ng trong cuộc đâu mà hiểu, ng ta k thuê thì em lấy lại cho ng khác thuê, ng khác thuê mà trả cho nhà em giá cao hơn vẫn làm ăn sống nhăn đó, rồi sao? đâu cần gì đến lượt nhà em tự làm.Bác nói em chip hôi 17t chưa bước ra đời tính toán ngon lắm, tính kiểu trong rọ dạ xin thưa em chẳng bảo em ng lớn, em thấy sao thì nói vậy dc k? k tính như thế thì bác tính kiểu gì chia sẻ cho anh em nghe đi để em "trải đời" bác ha? ừ thì nhà em tăng giá mà họ k chấp nhận thì đành ký hợp đồng với ng mới thôi, còn họ đăng biển chuyển quán về bên kia thì cứ thử xem, nếu mà ngon ăn thì đã chẳng mướn nhà em đâu ha? giả sử em có cạnh tranh thì vẫn có lợi hơn họ chứ sao, em chả phải mướn mặt bằng, nhà em có địa thế ngon hơn, phục vụ tốt hơn, khắc phục dc nhược điểm của họ thì sợ gì mà k cạnh tranh lại, còn k cạnh tranh lại thì dẹp tiệm, cho thuê làm vp hay cái gì chả dc, đâu nhất thiết là quán nhậu hoặc nhà em xây thêm phòng cho thuê thiếu gì cách, thu nhập đâu phải chỉ dựa vào mỗi căn này nên chả có gì mà ngu ở đây hêt!

    dạo này thường xuất hiện loại người hay phán xét người ta hạng người này hạng người kia lắm, vậy cụ thể bác nói cho em em là hạng người gì đi! Lắm kẻ như em vậy em đâu có xấu, làm ăn thì nên hiểu nhau mà sống đúng em thừa nhận thì em vẫn đối xử với ng ta bt, tăng giá nhà cũng là chuyện bt, ng ta k muốn thì thôi đâu ai ép, em cho ng khác thuê thì cũng thế, bác thử có nhà coi lúc đó bác có tăng k nhé đừng vội tùy tiện phán xét ng khác :doubt:
    p/s: gét loại người nào hay phán xét ng khác 1 cách thiếu hiểu biết,thử nhìn lại xem mình là hạng người gì đi nhé, chả phải cha mẹ người ta đâu :snicker:
     
  2. Mr Cốp Đỉnh cao Ngành Thời Trang

    Má ơi Cốp nhậu trung bình 1 dĩa mồi 60k rùi
    Ở đây đúng rẻ thiệt
     
  3. pdksolutions Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    toàn mấy thằng tính chơi trên đầu trên cổ người khác. Tưởng dễ ăn à, làm thử đi.
     
  4. Phạm Nguyễn UY TÍN LÀ VÀNG

    Nếu chủ toppic muốn tăng tiền nhà thì lên đây nói để làm gì ?
    Tiều đề : Kinh doanh quán nhậu lời kinh khủng !!! => cho thuê mà để ý từng ly từng tý
    Nội dung : em thấy chủ quán mới làm mấy tháng đã chụp giựt dc cái SHi rồi chưa kể còn có tiền đúc nhà lầu bên kia.
    Em thấy nếu khó khăn thì mỗi tháng khách ít hay xui mùa gì thì cũng ngót ngét ít nhất là 50 triệu rồi...Trong khi mỗi tháng nhà em cho thuê mấy căn chỉ dc có 40 chai vậy theo các bác nhà em có nên lấy lại rồi tự kinh doanh k, ba em có quen anh bạn làm ở nhà hàng kêu đệ tử ảnh qua đương nhiên là làm ngon gấp 100 lần thg đầu bếp này rồi, chưa kể vốn mở cũng ít, tốn khoảng chục chai mua bàn ghế dụng cụ bla bla... thôi mà mình dc ở nhà mình khỏi tốn tiền mặt bằng nữa, vậy là tiện cả đôi đường đúng k các bác
    Thấy người ta ăn được thì mình sót ? Soi mói người ta để làm gì ? ???????????????
     
  5. Puccaizzle Thành Viên Cấp 1

    dạ chứ bác muốn sao? title lẫn nội dung đâu có bị khớp mà bác nói thế,bác bảo em soi mói thì có sao em nói thế thôi, em cũng nêu ra vấn đề là đó làm quán nhậu lời kinh khủng, em đưa ra dẫn chứng đầy đủ còn gì, câu cuối em chỉ hỏi ý kiến các bác thôi nhé, em chả có ghi là em dự định or em làm thế này thế kia đâu nha, chính bác mới là người soi mói vào văn phong của em đấyKinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!! còn chuyện tăng tiền nhà là để giải thích cho những người như bác đó, bảo ng ta cướp cơm chụp giựt miếng ăn trong khi nội dung mình chả đề cập gì đến chuyện cướp của ai? chỉ muốn hỏi ý kiến thì bị quy chụp hạng ng này hạng ng nọ, đúng là vơ đũa cả nắm Kinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!! - 1
     
  6. seachsim Thành Viên Cấp 5

    mà công nhận là dân VN ham ăn nhậu thật, ở khu nhà em có tầm khoảng 200 nhà mà tới gần 15 cái quán nhậu. tối tới là nhạc sống nó dập ì xèo mà sao thấy lúc nào nó cũng đông.
    mà em nói thật chủ thớt thym làm sao mà vừa lòng 2 bên ko thì nó trả mặt bằng cho thym nó mướn kế bên thì cũng vậy.từ 12tr mà tăng lên 20tr là tăng gầ gấp đôi hỏi ai mà chịu thym.thym kể ra vậy thôi chứ người ta làm cũng chắc là lời đc vậy đâu??
     
  7. thanhtu2308 Thành Viên Cấp 2

    1 topic nhạt nhẽo nên đóng đi là vừa
     
  8. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    mắc hơn khu mình nhậu đó CỐP,bên mình ốc...thì chỉ 30-40,lẩu hải sản 40-50 - giá này là cho 2 người ăn đó.
     
  9. seachsim Thành Viên Cấp 5

    khu em cũng vậy cái lẩu lớn 2 người ăn 50k lẩu nhỏ thì 35k
     
  10. nhoc_alone8686 Thành Viên Cấp 3

    bác chủ toptic tham lam quá....nếu mà ngon ăn thì cả sg người ta làm quán nhậu hết rồi bác ơi..ko fai có những người fai trưa nắng đẩy xe đi bán hàng rong đâu bác ơi...nếu ngon ăn...bác cứ lấy lại mà làm đi rồi bít có ngon ăn hay ko...nếu tính thì ai mà ko tính dc....chủ yếu tính ra rồi có bán dc như vậy hay ko thôi bác....Nói thật 1 câu bác đừng có buồn... " Bác tham lam quá mức đấy " ...Bác ko cho ngta mướn nữa đồng nghĩa với việc bác đá chén cơm manh áo của người ta...Sẽ có quả báo đấy bác à
     
  11. carot_23 Thành Viên Cấp 5

    từ 12tr tăng lên 20tr là quá hớp rồi,kinh doanh đi rồi sẽ biết lời lỗ,thức khuya dậy sớm đủ thứ chứ không đơn giản như bạn nghĩ đâu,nhỡ lâu lâu có đám cô hồn tới quậy đánh nhau 1 cái là dọn mệt luôn Kinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!!
     
  12. kingstreet Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Lớp 11 lo học hành đi bạn.

    Tiền bạc để người lớn họ tính. ba me bạn có đc vài căn nhà cho thuê 40tr/thang chắc ba mẹ bạn cũng ko đến nối NGU để thiệt đâu.

    Ng ta có câu " Trứng đòi khôn hơn vịt " ,"Ngựa non háu đá" là thế.
     
  13. TuấnSG Thành Viên Cấp 4

    Ai đi mướn mặt bằng kinh doanh mà gặp như chủ thớt nên chạy xa 100km . Cặp vợ chồng gần nhà tôi mượn tiền ngân hàng kinh doanh quán nhậu ( chồng cũng là dân nhậu luôn ) lỗ te tua , giờ mỗi tháng trả nợ ngân hàng méo mặt luôn nè !!!
     
  14. big_finger Thành Viên Cấp 5

    Nếu gặp thời thì hốt bạc!Như quán ốc Quang Anh chẳng hạn.Nghe thằng bạn gần đó nói,tiền giữ xe 1 đêm của quán đó mỗi đêm là 3 triệu!
     
  15. datnn Thành Viên Cấp 4

    Nhìn qua cách tính cũng biết chủ top chẳng biết gì roài
     
  16. dongminh206 Thành Viên Cấp 2

    Ngọai ăn mòn răng mà chưa được nữa làKinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!!Kinh doanh quán nhậu lời kinh khủng!!! - 1
     
  17. Võ Duy Hiệp Thành Viên Cấp 4

    Bạn mở thử đi, chủ quán cũ ghét thuê người qua phá xem làm ăn đc ji` nữa ko
     
  18. stingdau1987 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    chủ thớt này ai nói trái ý ảnh là ảnh đợp ngay. Nên thôi các bác đừng trái ý anh ấy nữa cứ "làm đi, lấy lại đi " là bác ấy thích liền hà, theo dõi topic thấy thằng này coi cóc được. Nhỏ mà nói chuyện láo thiệt.
     
  19. alohacool_143 Thành Viên Cấp 3

    40 chai mà ghi là "có" 40 chai, gặp mình mình ghi là "tới" 40 chai mới đúg, hehe đại gia !!

    3 thấy nó làm có lời 3 đòi tăng lên. vậy lỡ nó làm thua lỗ thì 3 có giãm giá nhà xuốg cho nó ko, ??
     
  20. your_rules1708 Support box Mobile Thành viên BQT

    Haha, đọc 1 lèo hết 9 trang

    Nhóc 17t này chắc cũng thuộc dạng teen bây h, nhỏ nhưng thix chứng tỏ

    Muốn tăng thì tự tăng, mắc j lên đây nói

    P/S : cho cái địa chỉ quán nhậu đi, để đến nhậu ủng hộ chủ quán tội nghiệp, để chiêm ngưỡng thằng chủ nhà gian ác

    Xin lỗi, sự thật mất lòng, có sao nói vậy, bùn ráng chịu
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 941 (Thành viên: 0, Khách: 921, Robots: 20)