Tìm kiếm bài viết theo id

Bánh xèo mười xiềm tuyển dụng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phuthinhvt, 9/11/11.

ID Topic : 4122276
Ngày đăng:
9/11/11 lúc 22:27
  1. phuthinhvt Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    5/11/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    4,731
    "Sáng nay tôi vào ng timviecnhanh.com để xem vài thông tin tuyển dụng thì thật sự choáng khi đọc được một thông tin tuyển dụng từ đơn vị xưng là "Bánh xèo Mười Xiềm".
    Sau khi chọn ngành nghề báo chí/biên tập viên, “chức danh” tuyển dụng đầu tiên đập vào mắt tôi là thông tin “Gái gọi mặc bikini đổ bx”, tên công ty là Bánh xèo Mười Xiềm!

    Bánh xèo mười xiềm tuyển dụng Trang web timviecnhanh.com - nơi có thông tin việc làm gây choáng - Ảnh do TTO chụp màn hình website này Quá tò mò với thông tin lạ này, tôi bèn nhấp chuột vào để xem thông tin cụ thể thì thật sự “choáng” với vị trí cũng như yêu cầu của "công việc". Số lượng nhân viên cần tuyển đến 50 người, trình độ cao học, làm việc tại Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang…
    Có lẽ “choáng” nhất là ở phần Mô tả công việc: “Mặc bikini 2 mảnh khi đến làm việc, biết đổ bánh xèo bánh khọt, đổ bánh xèo cho khách hàng, đặc biệt phải mặc bikini khi đổ bx”, phần kỹ năng công việc là “có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được má mì gái 7 (Tina Tình) đào tạo… kèm theo một số thông tin khác (những thông tin này đều không được gõ dấu). Và bên dưới là đầy đủ tên địa chỉ của bánh xèo Mười Xiềm ở 225 - 227 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM (được biết đây là địa chỉ cũ của Bánh xèo Mười Xiềm)…
    Hiếu kỳ, tôi gọi vào số máy ghi ở phần Thông tin liên hệ thì một cô gái nghe máy, tôi hỏi thông tin thì được trả lời đến 204 Nguyễn Trãi (địa chỉ Bánh xèo Mười Xiềm) “để gặp quản lý”!

    Bánh xèo mười xiềm tuyển dụng - 1 Nội dung mẩu thông tin tuyển dụng "sốc" - TTO chụp màn hình website này Xem thông tin này làm tôi băn khoăn hai vấn đề:
    Thứ nhất, một cá nhân/ đơn vị nào đó muốn “trêu” thương hiệu Bánh xèo Mười Xiềm với thông tin tuyển dụng phản cảm như vậy (hay chính Bánh xèo Mười Xiềm - thương hiệu bánh xèo nổi tiếng của Việt Nam muốn “tạo tiếng vang” nào khác?)?
    Thứ hai, trang web timviecnhanh.com là trang web được khá nhiều người tìm việc nói chung truy cập để tìm kiếm những thông tin việc làm phù hợp lại không kiểm soát, quản lý thông tin đăng tải trên chính trang web của họ?"

    http://tuoitre.vn/Ban-doc/464249/Thong-tin-tuyen-dung-gay…-choang.html
     
  2. if_you_r_not_a_dream Thành Viên Cấp 5

    có account thì đăng topic tuyển dụng thôi, chắc đứa nào phá cho vui đó mà Bánh xèo mười xiềm tuyển dụng

    Trình độ cao học làm quái gì đổ bánh xèo, ha ha
     
  3. huacongtu_SJC Thành Viên Cấp 4

    nói thật hồi đó ăn 1 cái bánh xèo 50k ở đây mà tiếc tiền vl, bánh thì như shit, giữ xe thì mắc dịch, còn thua bánh xèo xóm mình 5k/cái nữa
     
  4. luanduc88 Thành Viên Cấp 6

    Đã ăn mười xiềm 1 lần rùi, thấy đâu có ngon đâu !Bánh xèo mười xiềm tuyển dụng
     
  5. huynho Thành Viên Cấp 4

    mac nua chuBánh xèo mười xiềm tuyển dụng - 1
     
  6. o0NYSE0o KEEP WALKING®

    Bánh xèo mình ăn cái nhỏ 1-2 cái thôi, tại dầu mỡ quá ăn ngán ~~
     
  7. mickylovely Thành Viên Cấp 3

    Nhớ lại hồi xưa mình tìm việc củng thấy mẩu tin này, nếu hồi đó xin vô đây làm chắc bây giờ phải mặc bikini rồi Bánh xèo mười xiềm tuyển dụng
     
  8. phknam Thành Viên Cấp 2

    chọc ngoáy đối thủ đây mà Bánh xèo mười xiềm tuyển dụng)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. balokity,
  2. 0934812278,
  3. jindo123,
  4. huong8596ptn,
  5. xoilaclicheurolive,
  6. Eric Gray
Tổng: 1,308 (Thành viên: 6, Khách: 1,275, Robots: 27)