Tìm kiếm bài viết theo id

Cách tránh vận hạn xui xẻo ... qua ăn uống

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lu~168, 23/1/12.

ID Topic : 4466763
Ngày đăng:
23/1/12 lúc 17:22
  1. Lu~168 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    2/1/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    5,544
    Chào anh chị em diễn đàn !!
    (Đầu năm rảnh rổi lang thang trên net, tháy dc 1 bài hay hay nên post lên cho anh em 5s nhà mình xem chơi, xem để giải trí là chính nha các BÁC và xem để ... hiểu biết thêm chút ít Cách tránh vận hạn xui xẻo ... qua ăn uống !!! )

    CÁCH TRÁNH VẬN HẠN TRONG CHU KỲ XUI XẺO CỦA MỘT NĂM.

    Một người có tướng xấu đang trong thời kỳ xui xẻo có thể tránh mọi sự rũi ro do tai nạn của một năm bằng cách tránh đam mê ăn uống và nghiêm ngặt kiểm soát đồ ăn. Những kẽ có vận đen trong năm mà ăn uống bừa bãi chắn chắn sẽ gặp phải tai nạn. Đối với trẻ con, chu kỳ xui từ lúc mới đẻ cho tới ba tuổi, còn người lớn thì ở độ 41 tới 43 tuổi. Người lớn càng già đi, họ phải chịui ăn uống đạm bạc để trách vận hạn của số phận.

    Nếu bạn không ăn uống đạm bạc từ lúc nhỏ thì chắc chắc bạn sẽ gặp vận hạn. Để tránh điều này, bạn phải cầu nguyện 3 năm trước bữa ăn hoặc niệm phật và ăn chay. Việc này giúp giảm bớt một nữa lượng thức ăn của bạn nhận vào và ban phát lại cho các thần phù hộ. Nhờ đó mà bạn thanh lộc bớt các sự đồi bại của bản thân mà bạn đã phạm phải trong vòng 3 năm.

    Điều đó ko có nghĩa là bạn phải giành một nữa khẩu phần ăn của mình cho việc thờ cúng mà chỉ hoàn toàn là ý nghĩa từ tâm của bạn muốn giành một nửa khẩu phần ăn này cho các vị thần hộ mệnh. Một điều chắc chắc là bạn sẽ tránh được vận hạn.

    Bằng cách ăn ít và cầu nguyện trong vòng 3 năm bạn có thể thây đổi từ mạng yểu thành trường thọ và giàu có. Người có số tốt nhưng ăn uống vô tội vã sẽ không nhận thấy vận may mà sẽ phải đương đầu nhiều khó khăn nan giải. Con người đó ko yên ổn và không để lại của cải gì được cho con cái. thói quen ăn uống sẽ luôn dày vò y. tài sản phụ thuộc vào cách bạn ăn.Như vậy ăn uống hỗn độn sẽ tạo ra thu nhập ko ổn định, ăn uống tẩm bổ làm cho khuôn mặt hồng hoà nhưng đó không phải là dấu hiệu tốt. Trái lại, nó chỉ ra sự ngạo mạn của anh ta.Đó ko phải là sự hồng hoà thực do trời ban, mặc dù anh ta có thể dạt được một số thành công nào đó.

    Người béo thường
    thích ăn thịt và uống rược sẽ không bao giờ thành đạt trong suốt cuộc đời. Nếu không từ bỏ thối quen ăn uống đó, tương lai sẽ ảm đạm về già. Ăn uống nhiều thịt rược, bạn sẽ trở nên phì độn và cơ thể sẽ có câu trúc không phù hợp với hình dạng của xương. Tuy to lớn về thể xác nhưng tâm hồn lại rất bé nhỏ. To béo là do rượu và thịt làm cho tâm hồn người đó trở nên uỷ mỵ .

    ===========Thật ra là:

    Sức sống phụ thuôc vào thần khí ,thần khí của con người tàng trong xương. không có kẻ nào trên trái đất có thể lớn lên mà không nhờ vào vượng khí của chính mình.
    Nói về rươu thịt nếu bạn ăn nhiều bạn sẽ phì độn và rút ngắn thời gian sống. Khi
    ăn rượu thịt, bụng kẻ đó sẽ bị đầy, khí sẽ trệ và muốn đi ngủ. Dần dần kẻ đó sẽ mất đi thần khí và trở nên béo phì. Do đó kẻ nào ăn nhiều hơn phần của mình sẽ không thể tiến bộ trong cuộc sống. Có một số người dù ăn nhiều nhưng đang dần dần giảm trọng lượng họ sẽ chết vì bệnh tật do ăn uống sai lầm . Cũng có những kẻ có thần khí mạnh không bị bại sản ăn nhiều nhưng họ sẽ bị tán khí và không thể phát triển. Người gầy mà ăn nhiều sẽ không thành đạt.
    Cũng có những kẽ ăn nhiều mà vẫn sống lâu. Đó là do lộc trời ban cho y rất nhiều. Những kẻ có làn da dày thường có nhiều lọc trời ban.Nhưng ko ăn uống vừa phải ,y sẽ tự phá huỷ kho báu của mình. Nếu ăn uống chừng mực y sẽ phát triển rất tốt và có nhiều may mắn.

    Số lượng thức ăn nhiều hay ít quyết dinh sức khỏe, sự trường sinh và số phận tương lai của ban.

    Có một câu chăm ngôn cổ xưa nói rằng:"mọi người sinh ra đều có phúc lạc của Trời ban giống như mọi cái cây đều có góc rễ vậy". Sinh ra một gia đinh giàu có hay nghèo đều ko quan trọng, bởi vì khối lượng thức ăn nuôi sống chúng ta đã được trời định sẵn. Do đó có câu: kẻ nào ăn nhiều của trời, hành vi kẻ đó làm trái đạo trời.Những kẻ không hiểu được, mà ăn uống tham lam, kẻ đó đang phá huỷ luật trời. Vạn vật sinh ra đều dùng một lượng thức ăn do trời. ban . Nơi nào có sự sống, trời đều ban cho nơi đó thức ăn.hãy nhìn ra chung quanh. Luôn luôn có thức ăn giành cho chúng ta.

    Nếu một kẻ xấu số chịu ăn ít hơn mà số đồ ăn trời ban phó cho y, kẻ đó sẽ được cải vận mạng từ xấu trở thành tốt, kẻ đó sẽ được vui mừng đón nhận những vạn may tốt đẹp. Người đó sẽ được khẻo mạnh trường sinh,về già kẽ đó sẽ được hạnh phúc.Nhưng kẻ tốt số ăn nhiều hơn của trời cho,kẻ đó sẽ gặp nhiều trắc trong cuộc đời. Tay y sẽ bị tê liệt, hệ thần kinh sẽ bị suy thoái,sự mệt mỏi và căng thẳng sẽ quấy đảo y suốt đời. Tuổi già của y sẽ vô cùng khốn khổ.

    Người ăn uống điều dộ có thể làm chủ bản thân và có tâm trí ổn định để từ đó có thể làm chủ mọi vấn đề trong cuộc sống .Người chủ cần biết rằng của cải người đó thừa hưởng sẽ không tiếp tục kéo dài nếu anh ta ăn uống vô độ và hỗn đỗn. Nếu tiếp tục ăn uống như vậy, chẵng bao lâu anh ta sẽ bào mòn sức khẻo và tài sản của mình.Chúng ta có thể hoàn toàn tin và dự đoán như vậy. Thêm vào đó nếu những người khác trong gia đình cũng ăn uống vô độ thì gia đình đó sẽ suy sụp còn nhanh hơn. Nhìn bên ngoài người đó có vẽ phong độ, tự chủ và giàu sang nhưng cuộc sống bên trong luôn bất an và kinh tế của anh ta sẽ không ổn đinh.

    đọc xong bài này thì là biết tương em thế nào , cách đây 3-4 năm về trước thì thân hình khá cân đối, bạn bè ai cũng nói là dáng chuẩn ( khoảng 60 kg ), lúc đó em làm gì cũng nhanh nhẹn, đầu óc minh mẩn, là đâu là đạt đó.
    Nhưng hiện tại giờ thì em năng gần 80 kg, cao 1m7 , càng ngày càng ăn nhiều, đi đứng chậm chạp Cách tránh vận hạn xui xẻo ... qua ăn uống - 1, .... làm việc vài tiếng là đòi ngủ òi ( lúc trước em ốm cầy 1 ngày gàn 20 tiếng mà ko si nhê gì Cách tránh vận hạn xui xẻo ... qua ăn uống - 2udency:, 1 ngày ngủ vài tiếng àh), đi lên bậc thang cao thì mêt thở phù phù , đầu óc lúc nào củng trên mây vậy ... Có BÁC nào gióng em honk ...



    CHÚC CÁC BÁC NĂM MỚI 2012 VẠN SỰ NHƯ Ý , AN KHANG THỊNH VƯỢNG

     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    nằm nhà học nấu ăn theo trên mà khỏi cần làm thì cũng phú quý à ?

    sao vẫn còn thanh niên 2012 xàm bơ thế lày
     
  3. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    cũng đúng, em càng ăn nhiều càng thấy khờ đi, công việc khó khăn hơn, ăn ít lại thấy ngon lành, dễ thở, ít mập hơn, suy nghĩ thấu suốt hơn => làm việc hiệu quả. nhìu ng ko tin thì kệ, em tin :byebye:

    mình hơn thớt tí, 1m77 va 79 kg @_@
     
  4. cauberong.vt Thành Viên Cấp 3

    chưa đọc nhưng cũng adua cái "topic nhảm thật"
     
  5. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    em hiện 42,5kg cao 1m55 thấy mình ốm nhom và đầu óc lúc nào cũng mơ màng @@
     
  6. lmdt Thành Viên Cấp 5

    cứ ăn no vào là ok..... tránh qua tránh lại tới lúc k có cái mà ăn.... có giỏi thì tránh
     
  7. datafire Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Hehe. Cũng dc mà, ông bà cũng có câu:
    Ăn nhiều thì lú, đ... nhiều thì ngu mà =))
     
  8. so_sick Thành Viên Cấp 3

    ăn thịt sống thôi
     
  9. DARREN SHAN Thành Viên Bạch Kim

    Ng ta còn ko có cái ăn ở đó mà........nhãm nhí
     
  10. caycanhdinhphong Thành Viên Cấp 4

    nhảm toàn tập!
     
  11. bengoc2306 Thành Viên Cấp 3

    mình chưa đọc nhưng thấy ai cũng nói topic nhãm và ba xàm nên ko đọc luôn..lướt xuống dưới nhìn chiều cao và cân nặng của chủ top nghĩ lại thấy mình cũng ít xấu hơn nhiều người....:smile:
    ps : mềnh 1m74 nặng 72kg :smile:
     
  12. Lu~168 Thành Viên Bạch Kim

    máy BÁC này nóng tính quá, em chỉ dưa ra cho anh em đọc chơi ngày tết thôi
    Mà nói thiệt hiện giờ các tỷ phú thế giới rất ít ai mập lắm, thường dáng chuẩn, ko mập, ko lùn,
    Phát tướng thì luôn làm việc chập chậm, ko sáng suốt bằng người có dáng chuẩn
     
  13. lehuutoan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Cách tránh vận hạn xui xẻo ... qua ăn uốngCách tránh vận hạn xui xẻo ... qua ăn uống - 1Cách tránh vận hạn xui xẻo ... qua ăn uống - 2
     
  14. Lu~168 Thành Viên Bạch Kim

    topic này mang tính trò chuyện mà, vui là chính, tin hay ko dâu quan trọng máy bro, chém gió em hoài
     
  15. tsukiyo_hoshimi Thành Viên Bạch Kim

    đã chìm xuồng rồi còn ráng đào mộ

    ba láp ba xàm
     

Chia sẻ trang này