Tìm kiếm bài viết theo id

chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi NguyễnNghĩa_210, 31/3/12.

ID Topic : 4797969
Ngày đăng:
31/3/12 lúc 16:17
  1. NguyễnNghĩa_210 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    268
    đọc trên báo mạng thấy đem lên cho ae chém chơi.công nhận sợ mấy ae voz wa.phán như phimchiếc máy bay ở ngoài bắc hot thậtchiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 1chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 2chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 3.mà đọc xong mình không nhịn đc cười.ae voz chém tới 26 trang mà "còm men" nào cũng thấy mùi hết.chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 4chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 5chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 6chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 7
    cái này là của mấy ae voz:chém gió chắc dữ nhất vn wa!!!!!!!!!!!
    http://vozforums.com/showthread.php?t=2734209
    còn đây là sự thật: nguồn trên zing
    Sự thật tin đồn máy bay hạ cánh trên cầu Vĩnh Tuy

    Tối 30/3 trên Cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) xuất hiện một chiếc máy bay án ngữ và được kéo đi từng mét, nhiều người đã đồn đại khả năng máy bay chở khách gặp sự cố phải hạ cánh khẩn cấp.

    >> Máy bay chở 18 người gặp nạn ở Indonesia
    >> Vietnam Airlines chính thức tiếp nhận Jetstar Pacific Airlines
    Sáng 31/3, tại khu vực cầu Vĩnh Tuy, người dân quanh khu vực này khá phấn khích kể lại cảnh tượng được chứng kiến tối hôm qua.
    Con đường đất nơi máy bay di chuyển ra đường chính vẫn còn hằn nhiều vết tích. Một số cụ ông, cụ bà đi dạo đến khu vực này cũng dừng lại bàn tán, bình luận.
    “Khi tôi ra đến chân cầu Vĩnh Tuy đi bộ thể dục thì thấy đông nghịt người. Trên cây cầu xuất hiện chiếc máy bay dân dụng đang được kéo đi từng mét một. Cảnh tượng hiếm thấy giống như trong phim hành động khiến người dân hiếu kỳ, đổ xô đến xem” – một người dân sống khu vực chân cầu cho biết.
    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 8 Con đường đất vẫn còn vết di chuyển của chiếc máy bay.
    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 9 Chiếc máy bay có ghi chữ Hàng không Việt Nam khiến nhiều người hiểu lầm là máy bay của Vietnam Airlines
    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 10 Khá đông người dân hiếu kỳ đứng quan sát
    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 11 Xe của lực lượng vũ trang phụ trách việc di chuyển máy bay
    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 12 Cận cảnh chiếc máy bay di chuyển trên mặt cầu Vĩnh Tuy.
    Ngay sau khi chiếc máy bay xuất hiện trên cầu Vĩnh Tuy, trên nhiều diễn đàn mạng đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng máy bay chở khách gặp sự cố phải hạ cánh khẩn cấp trên Cầu Vĩnh Tuy và đã có người bị thương nặng. Thậm chí có người còn đoán rằng chiếc máy bay phải hạ cánh này là của Vietnam Airlines.
    Theo nguồn tin riêng, đây là chiếc máy bay IL 14 trước đây từng chở Bác Hồ, do Trung đoàn bay 98 thuộc Quân chủng Phòng không không quân quản lý, gìn giữ.
    Đến nay, chiếc máy bay này nằm trong kế hoạch được đưa về bảo quản, trưng bày tại Bảo tàng quân đội. Trên đường vận chuyển qua khu vực cầu Vĩnh Tuy, một số người dân nhìn thấy đã hiểu lầm là máy bay chở khách dân sự gặp sự cố phải hạ cánh.
    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 13
    tuoitre.vn

    Thứ Bảy, 31/03/2012, 10:04 (GMT+7) Người dân xem chuyên cơ từng chở Bác Hồ
    TTO - Chiều muộn 30-3, người đi trên con đường mới mở gần sân bay Gia Lâm được một phen “hốt hoảng” khi thấy chiếc chuyên cơ mang biển Hàng không Việt Nam đậu sát mép quốc lộ.

    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 14 chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 15 Chiếc chuyên cơ IL-14 số hiệu VN-C 516 đã chở Bác Hồ trong những năm 1960 - Ảnh: Hoàng Điệp Sự việc khiến rất nhiều người đi đường hiếu kỳ xúm xít vào xem, thậm chí nhiều người phỏng đoán chiếc chuyên cơ đã hạ cánh nhầm và trượt đường băng.
    Chiếc máy bay trông còn khá mới, đã được dùng vải trùm đi số hiệu, chỉ còn dòng chữ bên thân: Hàng không Việt Nam.
    Tại nơi chiếc máy bay đậu, khá nhiều người mặc sắc phục giống như phi hành đoàn đang bảo vệ chiếc chuyên cơ và giải thích với những người dân tụ tập rằng đây là một việc hết sức bình thường và không có gì bất thường cả.
    Tuy nhiên, theo thượng úy Vũ Thế Dũng, phó xưởng trưởng của đơn vị không quân vận tải 918, đây là chiếc chuyên cơ IL-14 số hiệu VN-C 516 chở Bác Hồ trong giai đoạn từ năm 1962-1969. Trước chiếc máy bay nằm trong xưởng và sau nửa năm khôi phục được kéo sang Bảo tàng Lịch sử quân sự để trưng bày.
    Theo anh Dũng, chiếc chuyên cơ này đã đậu sát mép đường từ chiều sau khi được ôtô kéo từ xưởng trùng tu (cách vị trí máy bay đậu 4km) trong đơn vị không quân vận tải 918.
    Thượng úy Dũng cho biết khoảng 22g đêm 30-3 chiếc chuyên cơ được kéo qua cầu Vĩnh Tuy để sang trưng bày ở bảo tàng.



    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 16

    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 17chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 18chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 19chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 20 sát thủ chém gió giờ trên mạng kinh wa1:máy bay hạ cánh khẩn cấp..làm chết người...:snicker::snicker::snicker::snicker:
     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Theo thông tin từ hang CBB,máy bay chở cán bộ cấp cao đi công tác trên đường bay qua địa phận Gia Lâm chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thậtbị dân phòng,công an phường và CSCĐ bắt đượcchiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 1,do không xuất trình được giấy tờ nên đã đưa về phường giải quyếtchiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 2.1 người có ý định chống đối nên đã bị đánh cụt đầuchiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 3,hiện đang được ghép đầu tại Việt Đức.:chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 4vãi thớt
     
  3. ngocnhi268 Thành Viên Cấp 1

    cái này mà bay cái gì mà hạ cánh..cái đuôi bị tháo ra mất tiu rùi..xe kéo đi thì có
     
  4. nguyenloc999 Thành Viên Bạch Kim

    hình di9e hết rùi
     
  5. NguyễnNghĩa_210 Thành Viên Cấp 2

    có rùi đó
     
  6. Dj_Sonic _Trance4ever_

    chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật

    hình đc hình mất, nhìn tấm này sao giống mấy bà già trời lạnh quàng khăn cho ấm chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 1

    p/s: công nhận bên VOZ chém ác thiệt chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 2
     
  7. lady_killer090 Thành Viên Cấp 1

    Làm như trực thăng muốn hạ đâu thì hạ sao ko đem đi sớm dân đồng nát ve chai bu lại là coi chừng bugi ốc vít vũng ko còn
     
  8. Gia Khang Verified

    con này bán sắt ngon
     
  9. lethikimchi YOUR LOVE IS JUST A LIE

    like mạnh chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật
     
  10. djkhung Thành Viên Cấp 4

    hôm bữa dg cộng hòa cũng thấy kéo tên lửa hay xe tăng gì ấy wên rồi
     
  11. ngay27091991 Thành Viên Cấp 2

    SÁng 5s mình cũng có 1 topic nói về nó ấy
     
  12. tranghoney Thành Viên Cấp 5

    Chết cười mất....chiếc máy bay ở ngoài bắc hot thật - 5
     

Chia sẻ trang này