Tìm kiếm bài viết theo id

Anh chị em ở quận 7 giúp giùm e chuyện Hộ khẩu!!! E vô cùng biết ơn và hậu tạ!!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi smileallday, 27/4/12.

ID Topic : 4938952
Ngày đăng:
27/4/12 lúc 11:25
  1. smileallday Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    634
    Anh chị em ở quận 7 giúp giùm e chuyện Hộ khẩu!!! E vô cùng biết ơn và hậu tạ!!!Tình hình là em xin vào làm cơ quan nhà nước, nhưng lý lịch đòi hỏi phải có hộ khẩu thành phố. Thực ra gia đình bên nội em đang ở quận 7 (em hiện đang có KT3 tại đó), nhưng em đang jận bà cô em (chủ hộ) dọn ra ở riêng nên không muốn nhờ vảAnh chị em ở quận 7 giúp giùm e chuyện Hộ khẩu!!! E vô cùng biết ơn và hậu tạ!!! - 1. Vì có sẵn KT3 ở quận 7 (khoảng 10 năm rồi) nên chỉ cần có chủ hộ bảo lãnh thì nhập hộ khẩu ghép rất dễ dàng. Việc cho nhập hộ khẩu ghép hoàn toàn không ảnh hưởng đến nhân thân và tài sản gì của chủ hộ nhé, việc này mọi ng có thể tham khảo thêm các quy định về hộ tịch và có thể hỏi trực típ tại Phường. Nếu anh chị em lo ngại thì em sẵn sàng viết Giấy cam kết ra cơ quan công chứng hay bất cứ biện pháp gì đảm bảo do anh chị em đề nghị.:burn_joss_stick:

    Em bí quá nên mới lên đây cầu cứu anh chị em, mọi ng thương xót júp đỡ em với, ai có nhà quận 7 thì cho phép em nhập hộ khẩu ghép với, e khó khăn lắm mới xin được công việc tốt. tương lai của em đang chờ vào sự júp đỡ của các anh chị em 5giay. :too_sad:
    Anh chị em có lòng hảo tâm thì liên hệ jùm em số máy 0128.62.52.097, Em tên LỄ, em xin hậu tạ tấm lòng của anh chị em xứng đáng và nhớ ơn suốt đời.
    Anh em đi ngang qua nhớ đá lên phụ em, bít ơn mọi ng rất nhìu....!Anh chị em ở quận 7 giúp giùm e chuyện Hộ khẩu!!! E vô cùng biết ơn và hậu tạ!!! - 2
     
  2. tysuudanmeothin Thành Viên Cấp 2

    giận chi - về nhà năn nỉ - cô mà!!!!
     
  3. Unafraid Thành Viên Cấp 6

    bạn bè thân thiết đâu ko nhờ mà lên net nhờ người dưng thế này
     
  4. tuan11101974 »»UP THUÊ ∞ BID MƯỚN««

    mình ở nhà bè Anh chị em ở quận 7 giúp giùm e chuyện Hộ khẩu!!! E vô cùng biết ơn và hậu tạ!!!
     

Chia sẻ trang này