Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi K&T, 2/5/12.

ID Topic : 4960565
Ngày đăng:
2/5/12 lúc 23:39
  1. K&T $Phi Thương Bất Phú$

    Tham gia ngày:
    4/2/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    5,363
    Tình hình là mình và bạn mình sắp đám cưới. và bây giờ là giai đoạn chuẩn bị. Tụi mình định đi chụp hình cưới ngoại cảnh nhưng chưa biết nên chụp ở đâu và dịch vụ nào tốt! Mình ở HCM, dự định kinh phí chụp album khoảng 5-7 triệu. Mọi người ai biết chỗ nào chụp đẹp và dịch vụ tốt thì tư vấn giúp mình với!Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!

    Bạn gái của mình cũng định may áo dài cưới mà cũng chưa biết chỗ nào thiết kế và may đẹp. Nhờ mọi người tư vấn giúp mình nhé!
    :41_002:

    Và cuối cùng là các bạn tư vấn giúp mình chỗ mua nhẫn cưới đẹp nhé. Em không có kinh nghiệm trong chuyện này nên không biết mua khoảng bao nhiêu là vừa và nên mua có sẵn hay là phải đặt nữa.

    Chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm và ghé topic của mình. Rất mong các bạn.
    tư vấn giúp ! Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i! - 1
     
  2. Snoopy Ken Café Miềи Cát Trắиg

    Mình tư vấn bạn nên thuê áo dài cho tiết kiệm chi phí. Còn chụp hình cưới thì bạn có thể tham khảo dưới chữ ký của mình xem sao. Mình nhận luôn thiết kế cho album cưới của bạn vì mình đang là designer cho khách sạn.
     
  3. LyCuCu Thành Viên Vàng

    ghi nhan bac nay`! vi` nam nay minh cung cuoi hihi!
     
  4. K&T $Phi Thương Bất Phú$

    Hix, bạn gái mình hôm qua đi chợ Tân Bình mua 1 xấp áo dài rồi. Giờ lỡ mua rồi nên chắc phải tìm chỗ may bạn à. Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!
     
  5. sirboducoscar Thành Viên Cấp 5

    vợ mình may ở quận 4 cũng đẹp. Giá 300k à (may 2 lớp nha, 1 lớp chỉ 100 mấy à). Mai kiếm cái hình + địa chỉ cho bro nha.

    Album cưới thì giá đó bro kiếm ACE làm thêm chứ đừng vào studio mà nếu có vào studio cũng né ngay cái Thông Bảo trên đường Hồ Văn Huê nhé, làm ăn mất dạy + vẽ ra tiền dữ lắm mà chất lượng cũng bình thường à.

    Thiệp cưới nên tự làm hoặc nhờ bạn bè làm cho nó có style riêng + rẻ
     
  6. darklight Thành Viên Cấp 4

    Ông anh này mình có quen, bạn thử tham khảo xem được không, giá cả chắc cũng mềm Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!

    http://www.flickr.com/people/thamita/

    Nếu cảm thấy OK thì PM mình gửi bạn thông tin liên hệ tham khảo thử nhé. Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i! - 1
     
  7. K&T $Phi Thương Bất Phú$

    Hi, cảm ơn bro nhé! Mình cũng tính nhờ người quen, bạn bè mà tiếc là ko có ai trong lĩnh vực này nên nhờ mọi người có kinh nghiệm đi trước như bro tư vần giúp. Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!
     
  8. nobargain Thành Viên Cấp 3

  9. kyjoka Thành Viên Kim Cương

    Sao ko xài trọn gói đó bác ? giá chỉ tầm 9tr là đủ hết mà Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!
     
  10. Continental_man Thành Viên Cấp 2

    cưới là chuyện cả đời , sau này có thu nhập tiền tỷ cũng chẳng thế cưới nhau lại . Chụp hình trong thời đại này không quang trọng là để cho người ta xem nữa mà đó là quãng thời gian đáng nhớ nhất của đời bạn. Còn chuyện 5-7 triệu đủ để in Album thôi chưa có tiền chụp . Cưới vợ để xyz ,để bám của cải nhà vợ hay vì mục đích nào khác ......làm qua loa cũng xong, yêu nhau cưới vậy hối không kip.....
     
  11. TuyetLien Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Chào bạn, mình giới thiệu bạn, Áo cưới nhập đẹp lung linh giá phải chăng, thích hợp thuê hoặc mua làm kỷ niệm ngày cưới 2 vợ chồng, vui lòng tham khảo link http://www.5giay.vn/showthread.php?t=4066822
    Và cuối cùng chúc 2 bạnn Hạnh Phúc nhé . Up
     
  12. Rekcah Thành Viên Cấp 1

    Áo cưới : Nên thuê, may tốn kém mà sau này cũng chả bao giờ mặc lại vừa (kinh nghiệm xương máu nhé)
    Chụp : Ồ Studio
     
  13. K&T $Phi Thương Bất Phú$

    Hi, mình sẽ ghi nhận ý kiến mọi người. Các bạn góp ý tiếp giúp mình nhé!
     
  14. convitcon85 Thành Viên Bạch Kim

    ideal studio ở số 72 hồ văn huê đó bạn,giá ok chụp hình đẹp lắm..Anh chủ vui tính nữa...Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!
     
  15. lên cho anh em quảng cáo để chủ topic biết giá cả.
     
  16. K&T $Phi Thương Bất Phú$

    Hi, mình sẽ ghi nhận ý kiến mọi người. Các bạn góp ý tiếp giúp mình nhé!
    Thank all Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i!
     
  17. kehuydiet5556 Thành Viên Cấp 4

    nên trọn gói nha bác... chứ đừng chổ này 1 ít chổ kia 1 ít.. tình qua tính lại là mắc hơn gấp nhìu lần đó
     
  18. shop_gillette Thành Viên Cấp 5

    lót dép ngồi nghe ^^
     
  19. firan Thành Viên Cấp 2

    áo dài cưới thì mình nghĩ vợ bạn nên may theo kiểu truyền thống, đơn giản mà đẹp ... sau này còn có thể mặc lại, chứ may theo các mẫu thiết kế thì đắt cho lòi mắt + khó sử dụng về sau Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i! bạn nên đi tham khảo giá ở các cửa hàng áo dài đường Pasteur xem giá cả ra sao ? Họ thường tính công may áo dài cưới theo giá riêng giá hơi cao so vs cá loại áo dài kiểu khác. Có 1 địa chỉ cũng khá nổi tiếng về may đẹp, kĩ nhưng chủ yếu chỉ là may áo dài kiểu truyền thống là nhà may Tân Nghiệp, nằm ở khúc Nguyễn Đình Chiểu đoạn 2 chiều í ... giá từ khoảng 400-600k tùy từng loại vải chứ k phân biệt áo cưới hay áo thường, cách tân Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i! - 1 Chúc 2 vợ chồng bạn hạnh phúc Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i! - 2 mình cũng mới cưới xong Nhờ mọi người tư vần giúp chỗ may áo dài cưới và chụp hình cướ - HCM i! - 3
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0912863686
Tổng: 763 (Thành viên: 1, Khách: 746, Robots: 16)