Tìm kiếm bài viết theo id

Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tuan_bo112, 22/5/12.

ID Topic : 5069459
Ngày đăng:
22/5/12 lúc 21:15
  1. tuan_bo112 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,620
    Ấy là chuẩn bị đi 1 chuyến VT chơi sau những ngày căng thẳng học hành, ấy là e cũng biết đường đi rùi nhưng ko bít e đi kiủ nào mà bị đám bạn kiu đi như rùa bò ( 4 tiếng tới ) e đi theo tuyến XLHN đâm thẳng woài đến ngã 3 wẹo QL 51 rùi 1 đường thẳng trong khi đó vài đứa bạn em ko bít nó đi đường nào mà bảo chỉ có 2 tiếng là tới và lượt về cũng như vậy, lúc cần thì tụi nó biến đâu mất tiu cho nên ko bít đường hỏi ra sao đành mạo muội post lên nhờ ace 5giay giúp em đường tắt hay đường nào gần nhất để đến VT (theo bạn e nói thì tụi nó chỉ đi có 90km là tới so với 110 km từ SG --> VT ) và lượt về e fải đi khúc nào để tiết kiệm tối đa thời gian
    đã 2 lần e đi VT = xe máy nhưng lần nào cũng đi 4 tiếng tới 4 tiếng về... mong ace giúp đỡ tư vấn rõ cho em nhỏ nha ^^!


    Thanks everybody ^^!


    Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!!
     
  2. doi khong tien Thành Viên Mới

    cá thằng nào đi 2 tieng tới
     
  3. ikhoa_90 Thành Viên Bạch Kim

    cá ko ban??2h tới vt...

    chắc chủ thớt chậy chậm đó??chứa di vt có 2 đường thôi là đương ql 51 vs cát lai nhơn trạch...còn đường nào khắc nửa chăng???
     
  4. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Bánh Bò hay qua phà Cát Lái. Rồi đi thẳng hoài. Rồi đụng 1 cái ngã 3 có Đường 25B (đường còn lại là đường đất). Hết đường đụng Quốc Lộ 51, có cái cột chào mừng của Nhơn Trạch ngay đó. Đi Quốc Lộ 51 hoài là ra thẳng Vũng Tàu. Bánh Bò đi ra Chợ Phước Hải chứ không ra Vũng Tàu nên chỉ được bạn tới đây thôi. Còn Thành phố Vũng Tàu thì mù tịt. Bánh Bò chạy mất tầm gần 2 tiếng rưỡi. Hôm nào vắng thì đi nhanh hơn xíu. Nên chắc bạn sẽ đi nhanh hơn đó.
     
  5. tuan8999 Thành Viên Mới

    đi tàu cao tốc đó bạn, hình như có hơn 1 tiếng là tới Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!!
     
  6. vlcm2009 Thành Viên Cấp 6

    Mình đi xe hoa mai thỉnh thoảng cũng tầm 2 tiếng là tới. Khởi hành từ Bến Thành -> hầm chui Thủ Thiêm -> Vũng Tàu, đường tốt cộng với bác tài chạy hơi nhanh!
     
  7. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Chính xác là đi đường Cát Lái tới Vũng Tàu chỉ 94km.
    2 tiếng bao lun. Chỉ sợ khúc khu công nghiệp giới hạn 40km bị bắn tốc độ
     
  8. tuan_bo112 Thành Viên Cấp 4

    Vậy là khi wa phà cát lái xong đi thăng duy nhất 1 đường rùi khi nào thấy đường 25B wẹo vô đi hết cho tới khi thấy QL51 hả bạn ???? còn đường về bạn bít đi đường nào cho tiết kiệm time ko ?? hix mình về cũng mất 4 tiếng
     
  9. kubjn1992 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    diadiem.com tìm đường.có thể cũng phải hỏi.e đó h đi đâu k bao h hỏi ai hết á.tự tìm mới nhớ được.k thuộc đường thì đi QL51,k thì đi phf cát lái nhưng dạo này bên đn đang sửa đường phải đi đường nhỏ vòng vòng k pik sẽ phải hỏi thăm mệt nghỉ
    đi 4 tiếng =mình chạy xe máy từ tp lên đak nông rồi.mình còn nghỉ giảo lao chán chê luôn @@
     
  10. tuan_bo112 Thành Viên Cấp 4

    5giay giờ làm kỳ wá, trả lời trích dãn nhìu bài hết dc rùi @_@
     
  11. kubjn1992 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    qua phà cát lái 1km đường đang sữa @@ phải đi lòng vòng đường nhỏ rừng cao su nữa.rất chi là lâu.phải hỏi thăm này kia.nói thật nhá.k pik thì cứ QL 51 mak chạy.tẹt ga >2 tiếng tới nơi thôi.pây h QL51 mới chạy đã lắm há há.ra đường để ý 200m thấy hugo thì chạy chậm lại.ngoài QL hugo nó k có núp cột như trong tp đâu
     
  12. ikhoa_90 Thành Viên Bạch Kim

    cùng 1 y nghĩ
     
  13. kubjn1992 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    trong bài viết của bạn thì tl nhiều đc.toppic của ng khác thì chỉ 1
     
  14. Rain In Heart Thành Viên Cấp 5

    Ừm. Đi thẳng một mạch. Nhưng có đoạn qua Phà Cát Lái nó làm đường nên sẽ có biển chỉ vô cái con đường nhỏ, qua cây cầu, đụng ngã ba bít đường (ngay cây xăng) quẹo trái để ra lại đường chính (đi hình chữ U), quẹo phải cũng được nhưng coi chừng lạc. Rồi chạy thẳng hoài đến khi thấy có cái đường đất trước mặt (ngã chữ Y) thì lựa đường nhựa mà đi. Cái đường nhựa đó là Đường 25B. Đi mấy mét sẽ thấy bảng tên đường. Đi hết 25B là đụng Quốc Lộ 51 cắt ngang, quẹo phải. Nếu đi Vũng Tàu thì thấy cổng chào Bà Rịa đừng rẽ vào mà đi quốc lộ 51 tiếp hoài sẽ đến.

    Nếu sợ lạc lên bản đồ vietbando xem đường. Nó có đề từng cái Ủy Ban Nhân Dân luôn. Bạn vẽ một mảnh giấy phát họa sơ đường đi (đánh dấu từng lần quẹo và tất cả tên đường). Ghi một số điểm chốt dễ thấy (Ủy Ban Nhân Dân, Tượng đài...) mà trên bản đồ nó đề. Nếu lỡ đi chệch khỏi bản vẽ tay (nhìn địa chỉ trên nhà thấy đường không có tên trong bản vẽ tay) thì nhớ "đường đi nằm trong cái miệng". Hỏi đường để trở về lộ trình đã vạch sẵn, chứ đừng cố thay đổi lộ trình theo cách mà người đi đường chỉ. Vì nhiều khi tưởng tượng không ra được đường, càng đi càng lạc.

    Đây là cách mà Bánh Bò đã một mình một xe đi xuống Chợ Phước Hải (cũng hơi bị nông thôn) dù không hề biết đường. Con gái làm được chả lẽ con trai làm hổng được. Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!! Theo Bánh Bò biết thì đường này là ngắn nhất rồi. Còn chuyện bạn nói 4 tiếng thì chắc không có đâu vì lần đầu Bánh Bò vừa đi vừa mò đường cũng chỉ gần 3 tiếng thôi.
     
  15. bnhungvn Thành Viên Cấp 2

    QL 51 chạy thấy ghê lắm .... lâu lâu chạy gặp cái gờ nó tưng một cái muốn bốc đầu xe luôn à

    Chắc bạn chạy chậm chứ 2h30 là cao rồi
     
  16. hai.lua Bánh Mì Chảo 124B TBT

    hóng xem sao
    lâu rồi ko đi dzũng xình
    :beauty:
     
  17. Mr Cốp Đỉnh cao Ngành Thời Trang

    Topic đi zũng tào mà Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!!
     
  18. My-Viet Thành Viên Vàng

    còn 2 tiếng nữa là lên đường nè, đi với honey, nôn ngủ đếch được
     
  19. chuyen nho Thành Viên Bạch Kim

    đường giờ làm ngon lắm, 2 tiếng dư sức Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!!
     
  20. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    chạy cát lái thì tránh đc công anh khúc đồng nai. bạn đi qua phà, chạy thẳng đường ra phà. tới con đường đất ng ta quẹo vô nhiều, nhìn biển xe tp với đồng nai ấy, bạn quẹo theo. chay theo con đường đó qua 1 cây cầu, tới ngã 3 đầu tiên quẹo phải, cứ chạy thẳng, tới cây cột báo đèn vàng nguy hiểm có cái bảng nhỏ treo trên cây đường ra nhơn trạch, chạy theo đường đó đi tiếp tới khúc cao su rồi chạy theo biển số đồng nai với tp ra ngoài QL Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!!
    ai chạy 2h tới vt mình thật bái phục Giúp mình về đường đi Vũng Tàu !!! - 1)
     

Chia sẻ trang này