Tìm kiếm bài viết theo id

Rò rỉ mẫu TV serie 9 mới của Philips

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nxvomos, 12/7/12.

ID Topic : 5348655
Ngày đăng:
12/7/12 lúc 19:20
  1. nxvomos Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    0
    Rò rỉ mẫu TV serie 9 mới của Philips

    Philips đã giới thiệu các mẫu TV mới serie 3, 4, 5, 6, 7 và 8, tuy nhiên chúng ta có rất ít thông tin về dòng serie 9. Một tài liệu của Nga bị rò rỉ cho thấy hình ảnh và thông số kỹ thuật của model 9707 và 9607. Các mẫu serie 9 mới dự định có các kính thước 46 và 60 inch.

    Thông tin rò rỉ cho thấy mẫu TV được thiết kế đơn giản, thanh lịch và mỏng. Chất liệu nhôm phay sang trọng. Remote được vuốt dài, có bàn phím QWERTY ở mặt sau giúp điều khiển TV các tính năng Smart TV.

    Rò rỉ mẫu TV serie 9 mới của Philips - 1

    Trong tờ đặc điểm kỹ thuật cho thấy serie 9 có chế độ 3D (Active), 1200 Hz PMR, một bộ lọc Moth Eye giúp giảm phản xạ ánh sáng từ bề mặt màn hình, hệ thống Micro Dimming Premium (MDP). Tuy nhiên không có chi tiết về chức năng MDP. Tất cả các model serie 9 đều sử dụng bộ xử lý hình ảnh Philips Perfect Pixel HD engine.

    Philips dự định tích hợp chức năng Smart TV cao cấp cùng với các ứng dụng TV trong serie 9 mới. Bên cạnh đó TV cũng được trang bị chức năng Wi-Fi. Người dùng có thể điều khiển TV thông qua smartphone và máy tính bảng thông qua “Wi-Fi Smart Screen”.

    Rò rỉ mẫu TV serie 9 mới của Philips - 2

    Tài liệu rò rỉ này có độ tin cậy khá cao vì nó đã từng chứa các thông tin chính xác về những model đã được công bố trước kia của Philips. Tài liệu cũng đề cập đến việc hãng sẽ thay thế mẫu TV Design Line bằng mẫu TV Designe Line mới. Mẫu TV tập trung vào phân khúc tầm trung.

    Philips sẽ công bố mẫu serie 9 mới và TV DesignLine vào tháng 9 tại sự kiện IFA 2012. Giá cả hiện chưa được tiết lộ.​
    :dribble::snicker:Rò rỉ mẫu TV serie 9 mới của Philips - 3

     

Chia sẻ trang này