Tìm kiếm bài viết theo id

1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Thiên Sứ, 23/7/12.

ID Topic : 5409564
Ngày đăng:
23/7/12 lúc 18:21
  1. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    9,188
    Đây là câu chuyện thật về cuộc đời mình 100%. Cho đến tận mãi bây giờ chưa bao giờ mình thôi hận bản thân...

    Sinh năm 90. Gốc bắc, sau 1 năm thì gia đình tôi chuyển và nam lập nghiệp.

    Cuộc sống tôi không có hình dung được tình cảm cha con như thế nào nữa. Mẹ tôi vừa là mẹ vừa là cha nuôi 4 chị em tôi khôn lớn vậy mà tôi lại chẵng phụ giúp được gì cho mẹ, thậm chí có những lúc cãi nhau tôi thường ghét mẹ tôi lắm, tôi ước sao mình lại ko sinh ra trong nhà giàu có để tôi được sung sướng, tôi ghét mẹ tôi hay tiết kiệm, tôi ghét mẹ tôi cổ hủ, tôi ít nói chuyện với mẹ, thường thì chỉ có cãi nhau... Giờ nghĩ lại tôi thấy hận bản thân mình ghê gớm....có lẽ suốt cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho mình...

    Năm 1999 nhà tôi chuyển lên tp, lúc đó mẹ bán ở chợ. Nhà tôi thì phải ở nhờ nhà cậu...Được 1 thời gian không hợp với các em, mẹ tôi lại chuyển ra thuê phòng trọ ở. và cứ thế 10 năm trời đi thuê nhà ở TP...


    Phần 1 :

    Tôi nhớ những năm học cấp 2. Trường học thì cách 3km. Đa số ngày nào trong trường tôi cũng bị mấy đứa bắt nạt, lúc thì bị đánh. Ra chơi, đang học bài buồn tụi nó đi ngang qua đánh vài cái. Tụi nó bảo tụi nó ghét tôi, tụi nó hay chửi tôi bắc kì...Lúc đó tôi chỉ có ước gì có ai đó bảo kê cho mình, để đi học khỏi bị ăn hiếp, và tôi sẽ đánh lại tụi nó.... Có những lúc tôi bị bắt nạt nhiều quá, tôi về méc mẹ, mà mẹ chạy lên trường nói giám thị. Thế là từ đó tui cũng ít bị đánh hơn nữa.
    Đến cuối năm lớp 9, tui bị đánh 1 trận dã man nhất do hôm đó liều dám chửi lại bọn nó. . . .

    Ra trường tôi mừng như thoát nạn, điểm số tôi đậu cũng khá cao, vì cũng là học sinh giỏi. Nhưng lúc đó tôi lại không đi học nữa, thích ở nhà kiếm tiền. Tôi phụ mẹ bán ở chợ được 1 năm thì tôi xin đi làm. Nghề đầu tiên tôi làm đó là sơn mành trúc. Mấy cái mành treo cửa bằng trúc, có hình hoa văn mà người ta hay treo đó. Đi làm được vài tháng tôi mấy thấy được cái sự cực nhọc của việc kiếm tiền, chẳng lẽ suốt đời cứ đi làm cu li vậy sao ? vậy thì bao giờ mới khá lên được.
    Thế là tôi quyết tâm đi học lại. Lúc này tôi học ở trường TTGDTX gần nhà. Khi đó gia đình 1 thằng kia xin chuyển về gần nhà tôi ở, thằng đó thì nghe đâu có tiếng giang hồ lắm. Nó lên Lâm. Ngoài đường thì gọi là Lâm đen. Haha, thế là tôi kết thân với nó. Nó thì học trường Nguyễn Hữu Cầu, trong đầu mình nghĩ thằng này làm gì mà học giỏi ghê.

    Ngày đầu tiên đi học thì thấy thôi rồi 6,7 thằng gần nhà cùng học trong này, thế là chúng tôi kết bạn thành 1 băng quậy phá trong trường =)). Mấy bọn khác cũng dè chừng bọn tôi lắm, vì chúng tôi đông, cũng vì thế mà bọn tôi cũng có tiếng trong trường. Có thì có nhưng cũng đâu dám đụng lung tung. Dân trong đó toàn dân tứ xứ không, đụng nhầm hàng là chết liền. Tôi dạo này cũng to mồm lên, nhưng nào dám đánh ai bao giờ, chỉ có hù thôi à =)). Tụi nó cũng sợ, chắc ko phải sợ tôi mà là sợ nhựng thằng tôi quen. haha.

    Có 1 lúc kia đang đi chơi về, bị thằng kia gần nhà xin đểu 6k5, lúc đó ức quá khóc, về nhà méc với thằng Lâm. Chẳng hiểu thế nào tối thằng Lâm đen xách mã tấu đi kiếm tụi nó.... Sáng mai về đầu khâu 12 mũi, máu me tè le. Hix. giờ lại thấy mình có lỗi, biết vậy lúc đó chẳng nói nó làm gì. Nhà nó thì chửi nó quá chời, mà nó thì tỉnh queo. Lì dễ sợ. Và tôi với nó sau này cũng là ae sống chết có nhau luôn...


    Thằng Lâm đen này học thế nào bên trường nó đánh nhau quá chời thế là nó bị đuổi. Nó nộp hồ sơ vô TTGDTX thế là học chung lớp với tôi. haha, tôi lúc này như hổ mọc thêm cánh, có thằng này học chung thì sợ gì nữa kaka. Lần đầu tiên tôi dám đánh nhau cũng là do nó, ko hiểu nó có ghét thằng nhóc kia không mà nó kêu tôi qua đấm thằng nhóc đó.
    Mồm thì tôi đâu đâu thằng nào để tao, trong ngực thì tim đập bình bịch, lần đầu tiên đánh người, thằng nhóc đang nói chuyện với gái, em qua đấm 1 cái đùng ngay con mắt. 15p sau con mắt thằng đó đen thui to đùng. nó về nhà kêu AE nó lên, em cũng lao rào trốn ra khỏi trường. Haha.
    Qua hôm sau mới biết mấy thằng anh nó giang hồ không. Mấy thằng anh nó đi xe qua xóm kiếm tụi tôi chém mấy lần. Có lần nguyên 1 đám đang tụ tập ngay nhà anh Zen. Tụi này chay ngang qua, cầm toàn mã tấu không, chở theo thằng nhóc hôm bữa em đấm nâu mắt nữa. DM, thôi xong, kiểu này thôi rồi, chắc bỏ xác hôm nay quá....
    Tụi nó hỏi thằng nhóc đó, có phải tụi này đánh mài không ? Thằng nhóc đó nhìn tôi, tim như muốn rớt xuống đất, rồi nó kêu là không phải tụi này anh ơi....
    Hên, mém chết, mà không hiểu sao thằng này lại không khai thật ta ? Khó hiểu...
    Chuyện càng ngày càng lớn dần lên, bọn tôi đập thằng anh của thằng nhóc này luôn.... Nhờ vả riết thì có 1 thằng kia cũng giang hồ lắm dẫn tôi tới xin lỗi thằng nhóc này bỏ qua. Và nó hứa bỏ qua cho tôi, còn bọn kia thì không biết. Cũng thoát nạn, thằng mà tôi chơi thân lần này là Hải. Hay gọi là Hải bò. Phải công nhận là thằng này đẹp trai lắm. Gái theo nó có mà đếm không hết luôn á. Đi đêm chơi với nó mà mấy con em ngoài đường cứ hét lên A Hải, A Hải. Mấy thằng Hàn Quốc chấp mấy thằng sửa luôn á, chưa chắc đẹp trai hơn nó. Kể ra đẹp trai như nó cũng sướng thật, éo cấn phải kua gái, có gì gái theo rồi tụi nó lo luôn. haha. Suy nghĩ hồi nhỏ của em chỉ có thế thôi.
    :byebye:

    Và thế tôi bắt đầu ăn chơi, đi đêm, đánh nhau, cướp, và dần dần tôi trở thành 1 con người khác.

    Năm 2007. Lúc đó tôi đang học lớp 11, tôi có quen 1 con bé kia ngoài trường, xinh lắm. Mà éo hiểu sao hôm nay em nó lại cúp học qua trường mình học cơ chứ ? Thì ra nó wen con bạn trong lớp, nghe đâu có đánh nhau gì á....tui cũng ko rõ lắm.

    Tùng tùng tùng. vừa ra chơi, 2 băng con gái xáp lại đánh nhau búa xua hết lên. DM, tôi chạy vào lôi con bồ tôi ra, mấy thằng chó trong lớp gào lên : " Mày làm cc gì zô đánh mấy đứa con gái ". Máu lúc đó nóng lên " : Nè, dm tao vào lôi con bồ tao ra nha, tao éo có đánh đứa nào nha. Còn tụi mày thích cc gì thì nói ". Thế là có thằng nào ở ngoài trường vừa mới zô học ngày đầu tiên. Má ơi, tướng nó cao 1m75 nặng cỡ 70kg, quay qua đánh tui tới tấp. Xong, tui xách cặp leo tường ra về. DM, hôm nay ức ghê, ko có thằng Lâm đen và mấy thằng bạn đi học, móa nó đi đâu hết rồi. về gặp thì tụi nó đang cúp học chơi game, về kể lại, nguyên dám đi lên trường, lúc đó em có xách dao theo lận trong người á. Tan trường có công an lên éo biết chuyện gì, thế là đành phải hẹn sáng mai vậy.


    Phần 2


    Sáng mai, chỉ có 2 thằng, em và thằng Lâm đen. 2 thằng đi vào trường, thằng Lâm đen đi tay không, còn xem thì đeo túi xách chéo. Tay em bỏ trong túi xách lúc đó đang cầm con dao. Di vòng vòng từng lớp 11, 12. éo thấy ai hết, đi ra quán cafe trước trường thì thấy mười mấy đứa trong đám hôm qua có thằng đánh em đang ngồi đó. Nó thấy thằng Lâm đen đi theo em là cả đám xanh mặt lại. Mình vừa nói thằng kia đánh tao kìa... Thằng Lâm đen chụp chai nước phang liền, thằng em nó cũng to con 2 thằng cầm tay giằng co. Em móc dao ra, thằng nhóc to con lắm, như châu phi, chụp lấy lưỡi dao của em kêu mày làm gì vậy K ? Em im re đếm : 1, 2 thằng đó bỏ ra, em chạy tới làm 1 hit ngay lưng thằng kia. Không biết có trúng không mà chẳng thấy cảm giác gì hết. Thằng em nó chạy, em dí theo, chủ quán thì la quá chời : " Bớ người ta, giết người, giết người... " Em và thằng Lâm chạy ra khỏi quán. 2 thằng trốn luôn. 10p sau thì CA lên trường, lấy hồ sơ học bạ 2 thằng đem về đồn. về nhà nhìn lại mặt sau con dao, máu không ? Éo hiểu nó dính ở đâu nữa. Nghe phong phanh thì thằng em kia nhập viện rồi. Kaka.

    Đến chiều đi học có thằng bạn về nói, 2 đứa bay lên CA đi, có gì thầy Thắng dắt mày lên, lo gì ổng quen biết CA không à, có gì ổng lo cho. Em thì đang lo về việc CA rút hồ sơ học bạ rồi sao đi học đây ? Sợ mẹ biết nữa. Tôi nói " thôi có gì tao với mày lên đi " . Má ơi, đi gặp ông thầy, ông thầy dắt 2 thằng lên CA. Vừa gặp CA, thg CA nó tên Hà. Gặp thầy nó bắt tay :" ồ chào thầy, thầy khỏe không ". Thầy nói khỏe, thầy đưa 2 thằng hồi sáng lên có gì em lo giúp thầy nha. Hà CA kêu : dạ, dạ cám ơn thầy, vậy xong rồi đó, thầy về được rồi ạ
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )h:. Đệt, CL gì thế này....

    Thằng Hà nhìn em, với thằng bạn xong nó hỏi : Sáng thằng nào đâm thằng kia ? Tôi : " dạ em ". Em chép nguyên văn luôn nhé : " Dm mày, thằng nó sắp chết rồi kìa, mày dm kì này đi tù mọt gông nha con " nó tách em với thằng bạn ra tra tấn. Nó cầm ba trác quất em túi bụi, bên phòng thì nghe thằng bạn bị đánh binh binh.
    Nó hỏi em : " Mày đâm thằng kia tay nào ? " dạ tay phải anh. " Sao mày éo đâm tay trái ? " Dạ tay trái em không thuận anh. Dm, giơ tay trái mày lên tao coi. Vừa giơ lên, 1 cái vù. 3 lần như vậy, 2 tuần về bưng bát cơm éo nổi.



    AE ủng hộ thì mai viết tiếp...

    Phần 3


    Tối hôm đó, 2 đứa được thả về, nhà thằng kia đâm đơn kiện em, CA chưa thụ lý, nó kêu em qua nhà nó hòa giải, đền bù cho nó khỏi kiện, không là em sẽ đi tù đó.
    Cuối cùng qua bên nhà nó, đền bù viên phí cộng nằm viện hết vài tr. Hix, đóng tiền phạt bên CA nữa chứ. 1tr5. Đánh nhau có mang hung khí.
    Sau đó em bị đình chỉ học 1 năm + trong vòng 1 năm có liên quan đến vụ nào sẽ cho đi luôn. CA thì qua xã em chứng giấy tiền án, nhưng mà nhà em ở từ đó giờ có đăng ký tạm vắng tạm trú hay KT3 gì đâu. CA xã bên em chẳng biết em là thằng nào, thế là thằng CA bên kia bỏ luôn. Coi như hồ sơ đó đi vào dĩ vãng....

    Đúng vào thời điểm này mẹ em đi khám bệnh về, trong tờ khám bệnh ghi là : " U xơ tử cung cuối giai đoạn 3." Mọi thứ như sụp đổ đối với mẹ, vậy mà tôi còn gây ra họa khiến mẹ phải đền hết mấy tr bạc nữa...đúng là thằng con bất hiếu...

    Lúc đó tôi vẫn chưa từ bỏ đám bạn của tôi nữa, mặc dù biết mẹ bị bệnh, thương thì có thương mẹ nhưng tôi vẫn suốt ngày đi chơi với bọn nó. Tôi bỏ nhà đi đêm liên tục, đêm bọn tôi lại tụ tập quậy quá, đánh nhau, rồi lại cướp, có tiền thì đập đá....

    Tôi thì đi đêm cũng sướng lắm, nhà con bé tôi kể ở trên á, nhà nó 2 tầng, tầng 2 nó ngủ có 1 mình à, trước nhà có cây mận, mà cái cây mận đó có thể trèo lên phòng nò được. Thế là cứ mỗi tối đi đêm lại lên trèo lên ngủ với em nó
    .


    Có ngày cuối cùng khi đang ngủ với em nó bị mẹ nó lên bất chợt phát hiện, chết mẹ, em như muốn trốn xuống đất. Hên là má nó không làm ầm lên, chỉ hỏi nhà ở đâu, tên gì, sao ko ngủ ở nhà mà lại lên đây..... Cuối cùng bả chốt 1 câu : " Lên đường nào thì về đường đó " ....thế là sáng đó em lại leo cây mận về...

    Về sau ko ngủ nhà em nó nữa, đi nhiều quá hết chỗ lang thang thì lại về nhà...
    Có hôm về nhà lúc 2h sáng. Chân bước thật nhẹ đến trước của. ngồi xuống không dám gọi mẹ dậy, vì 4h mẹ phải dậy sớm đi chợ... Chưa gì trong nhà tiếng mẹ vọng ra : " K đó hả con ? ". Tôi kêu : " ừ ". và mẹ ra mở cửa cho tôi vào ngủ ? Lúc đó tôi mới nhận ra được rằng, thì ra từ đó giờ tôi đi đêm chắc mẹ đều không ngủ được và chờ tôi. Tình cảm mẹ dành cho tôi sao mà lớn thế ? Sao tôi lại ác với mẹ như thế ? Tôi ước gì mẹ ko phải sinh ra tôi để cho mẹ khỏi phải khổ biết nhường nào...

    Tôi ít đi chơi lại, hay ở nhà nhiều hơn, tôi kêu mẹ đi chữa bệnh đều đặn đi. Mẹ thì uống thuốc tây nhiều bị nóng, mệt, thế là nghe ai đó chuyển qua uống thuốc Nam cho mát, ai ngờ bệnh của mẹ tôi càng ngày càng nặng hơn, thế là mẹ tôi nhập viện. Bác sĩ bảo mẹ phải xạ trị bằng hóa chất, bệnh của mẹ đã chuyển qua ung thư giai đoạn 4 rồi. Nếu không chữa thì không kịp nữa đâu...

    Nửa năm trời, tôi không ăn chơi nữa, vừa đi làm, vừa về nhà nấu cơm cho mẹ, cứ thế... rồi một hôm bác sĩ gọi các chị và tôi lại bảo. Bệnh của mẹ bây giờ không chữa được nữa, mẹ chỉ còn sống được có 6 tháng nữa thôi, cố gắng đừng làm mẹ buồn nha...

    Đấy các bác à, giờ hối hận thì cũng muộn rồi, cũng chẳng giúp đỡ được gì cho mẹ hết, lúc đó em khóc, khóc nhiều nhiều lắm...Hận mình, hận bản thân ghê gớm....
    Ngày ngày nhìn mẹ xanh xao, bụng mẹ càng ngày càng to ra như có bầu á, chân mẹ thì sưng lên, ấn chỗ nào là lún chỗ đó luôn...
    Nhà lúc đó vẫn còn ở trọ, chủ nhà thì đuổi khéo sợ mẹ chết ở đấy thì rách việc...
    Mẹ thì sợ chết đi thì tôi lại ra đường ở...sợ con trai của mẹ hư, lo lắng nhiều thứ cho tôi lắm..
    Mẹ quyết định bán miếng đất dưới VT hơn 1300m2 được 193tr. Mẹ mượn cậu 10tr để mua nhà 200tr cho tôi. Cậu không cho, cậu còn chửi mẹ 1 trận, cậu tôi bảo có nhiêu tiền thì mua nhà bấy nhiêu.. Chắc cậu sợ mượn tiền mẹ tôi không trả được..
    Rồi thế là nhờ cò kiếm 1 căn nhà nhỏ, chưa tới 40m2 nữa. Giá là 180tr. Lúc đó về nhà mới vui lắm, lần đầu tiên mẹ mua được nhà ở tp mà.
    Bệnh mẹ càng ngày càng nặng, mua nhà được đúng 1 tháng 10 ngày thì mẹ mất...

    12h15p đêm ngày 7/04/2008... Mẹ nhìn tôi rồi thở gấp...cứ thế mẹ không nhắm mắt được, các chị phải kêu tôi ra chỗ khác.... để cho mẹ yên lòng nhắm mắt...

    Giờ thì tôi mới hiểu rằng tình thương của mẹ dành cho tôi lớn biết nhường nào, vậy mà tôi trả hiếu lại cho mẹ là những gì... những cuộc cãi nhau, những lần bỏ nhà đi, những lần mang họa bắt mẹ lãnh...Mẹ à, chắc mẹ sẽ sung sướng hơn khi không có con mẹ nhỉ....

    1 thời gian dài tôi khóc, không ăn không uống, tôi hận mình, tôi ước gì mình không có mặt trên đời này.... cuộc sống quanh tôi như sụp đổ, chẳng cần thiết gì hết, tôi cần mẹ,.... chỉ cần mẹ thôi... 1 năm trời như thế...


    Phần 4.

    Cuộc đời em sau này như 1 thằng bất cần, sống cũng được mà chết cũng được. Chẳng còn gì cần thiết nữa rồi. Khi người mà thân yêu nhất trên cuộc đời này không còn nữa....thật là xấu số cho những thằng chạm phải tôi lúc đó...

    Thôi, trước tiên phải đi làm kiếm cái ăn trước đã, không thì ở nhà chết dần chết mòn cũng vậy..

    Công việc thứ 2 em xin làm đó là phục vụ quán cafe..., thế là cũng có cái sống qua ngày... thời gian đi làm toàn buổi tối, sáng thì ngủ, em ít đi chơi với đám bạn kia lại...

    Tối 1 hôm, tụi nó chạy lên quán... Ê K, tối nay đi với tụi tạo, chơi thằng kia. Tao đi làm rồi, sao đi được. Có gì tối tao làm xong tao ghé qua bọn mày. Uhm, được rồi, có gì mày làm đi, rảnh tối ghé qua bên tao. Tối đó đi làm quên mất, lại đi về nhà.

    Sáng có thằng chạy qua nhà nói : " K, tụi tao đi trốn, có ai hỏi mày nói không biết nha ". Tôi cũng chưa hiểu chuyện gì, sáng ra thì thấy mọi người đồn, hôm qua có vụ đánh nhau ngoài ngã tư trung chánh. Thằng kia bị chặt rớt tay phải, chân trái thì sắp rớt.... giờ CA đang điều tra.

    vào thời điểm đó nếu ai ở Q12, với Hm chắc biết vụ này, năm 2008. Thế là bạn tôi mỗi đứa 1 nẻo, đứa thì trốn ở Cà mau, đứa thì ra bắc...

    Nghĩ lại, đếm đó nếu mình tham gia thì sao nhỉ ????..... Nhưng rồi ý nghĩ đó cũng nhanh chóng gạt ra...
    Chẳng vì vậy là tôi bớt sợ, lúc đó trong người lại có máu hơn nữa...
    Trong đám bạn, có bà má thằng bạn nhận tôi làm con nuôi, kêu tôi ráng đi học lại bả cho tiền. Ngày ngày nhà bả nấu cơm cho tôi ăn, cho tiền tôi sài, lúc đó tôi nghỉ làm chỉ việc ăn chơi không.

    Rảnh rỗi thì sinh nông nổi, nhà thì ở 1 mình, bạn bè giờ tụ tập nhà tôi không. Trong nhà thì lúc nào cũng có 2 cây mã tấu, 1 cây kiếm nhật.
    Mà các bác à, khi có hàng trong nhà, tự tôi trở thành 1 người máu lạnh khủng khiếp. Đụng chuyện thì chạy về nhà xách hàng ra chém thôi, sẵn hàng mà, sợ gì thằng nào.
    Nhớ lúc qua bên nhà hàng xóm, đánh bài nhỏ thôi, cãi nhau, con nhỏ kia chửi tôi, ức chế về nhà xách mã tấu qua nhà nó, cả nhà nó khiếp đóng cửa lại. thế là hàng xóm cạch tôi luôn .

    Thời gian đó tôi giống như bị điên á, bạn bè chuyển qua gọi tôi là K điên luôn.
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 1Chẳng hiểu sao tôi máu đánh nhau kinh khủng, ra đường chỉ thích gây chuyện đánh nhau thôi. Tôi cũng chẳng biết sợ, tôi chẳng sợ chết, chết cũng được, chết thì được gặp mẹ, vậy thôi...

    Trong người tôi đi ra đường lúc nào cũng lận theo con dao thái nhỏ. Tự tin lắm
    :byebye:
    Hồi đó ra đường chạy xe ngông kinh khủng, qua đường thì chẳng thèm xin, thằng nào mà nhích thì tông nó luôn xong gây sự, đập nó 1 trận. Xong.

    Cuộc sống của tôi cứ dần dần như vậy, tôi càng ngày lên số. Vì liều + chẳng sợ chết...


    Phần 5


    Một ngày nọ, tôi lang bang vào quán nét chơi, ngồi nói chuyện với con pé kia thôi, con pé đó cũng xinh, nhưng tôi lại không có cảm tình. Tôi chỉ coi nó như em thôi. Có thằng nhóc ngồi cuối, mẹ, nó cứ nhìn tôi hoài, ứa máu rồi, mày tí nữa ra khỏi quán chết với bố. . .
    Bật nick Yh lên : Bỗng có 1 cái nick buzz vào.
    " Chào anh, cho em làm quen nha "
    Thây nick con trai là không mến rồi....
    Tôi : " Có gì không ? "
    Thằng nhóc : " dạ, em là bồ của con bé rồi nãy anh nói chuyện á.."
    Sau 1 hồi nói chuyện, thôi cũng kệ bỏ qua cho nó, chẳng lẽ con pé đó là em mình, giờ mình lại đánh thằng bồ đó.
    Sau 1 hồi thằng nhóc nói : " Anh làm anh kết nghĩa của em nha ".
    Ơ cái đệt... tự nhưng có 1 thằng đòi nhận mình làm anh, giờ lại có thêm thằng em, cũng được, coi như vui vui. Tôi uk đại. Cũng vì thằng này mà tôi bị dính thêm 1 cái dớp nữa...

    Không hiểu thằng này đi học kiểu gì suốt ngày bị đánh, đm, suốt ngày cứ phải chạy lên trường cho nó...
    1 lần dẫn nó lại gặp mấy thằng em cũng đầu gấu gần trường nó học, nhắn với mấy thằng nhóc đó rằng : " đây thằng kiệt, em của tao, có gì đi học tụi bay lo cho nó giùm tao nha " Mấy thằng nhóc : " dạ, rồi ok anh ". Thằng em mình đi học 1 thời gian thì yên ổn...
    Đến bỗng 1 ngày, em nó éo chịu đi học, nghĩ 3,4 ngày liền. Mình gặng hỏi mãi thì nó mới nói có thằng kia hù đánh em. " cái đệt, thằng này nhát vl... ". Đâu thằng nào, mày nói anh nghe. Nó kêu dạ, thằng đó ở trên Bùi Môn, nhà ở x.x.x. " Ôi trời, Bùi Môn là cái nơi năm xưa mình đi học cấp 2 mà toàn bị tụi nó đánh, được rồi, lần này lên có gì rửa hận mối thù xưa luôn. Rồi " Tối nay mày chở anh lên nhà nó nha ". Tính mình mà thằng nào gây sự kiếm éo dc, thì toàn lên tới nhà chém thôi...

    10h đêm thằng em chạy qua chở mình, mình kêu thêm 2 thằng bạn nữa đi chung...Bạn mình cầm 1 cây hàng. Mình cầm 1 cây để trước ngực sau áo. Lên nhà, mình đứng ngoài cho thằng em gọi thằng nhóc đó ra, nhóc đó vừa ra. Mình lại nói chuyện : " Ê, tao nghe mày đòi chơi thằng em tao hả ? "
    Thằng đó : " dạ, em đâu có đâu anh " ... Nói chuyện 1 hồi em nó tưởng mình hiền : " Cuối cùng tôi chốt 1 câu : nó là em tao nha, mày đụng coi chừng chết mẹ à " Thằng đó " tao thích thì sao ? " Chời ? Rút cây mã tấu trước ngực ra : nè thích thì sao nè..... 2 nhát... thằng em nó chạy, nhà nó chạy ra, mình cũng chạy ra xe cho thằng em chở về...

    Ôi cái đệt, quay qua quay lại thằng em mình nó chạy mất tiêu từ đời nào rồi....VL, phải chạy qua xe thằng bạn tống 3 về....
    Được, thằng em này ngon, về là éo có AE gì nữa nhá...


    Phần 6

    Tối về thằng bạn mình phone cho thằng em đang trong tình trạng ức chế..

    Bạn mình : "mày đi đâu vậy ?" Thằng em : " Dạ, em chạy về nhà rồi ạ..".

    Mày ngon quá ha nhóc, mày bỏ thằng anh mày lại hả ? ... chửi nó 1 hồi, thằng bạn mình chốt : " Có chuyện gì cũng ko được khai CA nha, không là tao giết mày đó "..
    Thằng em : " Dạ, dạ nhưng mà , nhưng mà nó đánh em đau quá thì...... " Cúp máy. Chỗ này thật 100%.
    Ơ cái đệt, mình lại không ngờ có thằng nhát như vậy ? Chắc tại nó nghe hồi xưa em kể bị CA đánh nó sợ..
    Tôi phone lại liền : " Nè nhóc, mày mà có khai chuyện gì là không có anh em gì nữa nghe chưa, có gì đừng trách tao .. " Thằng em chỉ biết dạ rồi cúp máy.
    Tôi với mấy thằng bạn về ngủ chung.
    Sáng sau nghe tin đâu gì nhà thằng bị chém đã lên báo CA, nhà thằng bị chém biết nhà thằng em mình, tới nhà nó nói chuyện bắt mình ra CA không thì sẽ không bỏ qua đâu. Trời ơi, gì đâu mà nhà thằng em mình được cái nhát cả nhà luôn mới ghê. Má nó nghe vậy xong bấn loạn hết lên, thằng em mình là thằng con cưng nữa, sợ tùm lum hết, năn nỉ thằng em mình chỉ nhà mình cho bà đó biết. Bà đó tới nhà năn nỉ mình tùm lum hết, có gì ra CA cô chịu cho, con đừng có lo. Chủ yếu cho con với thằng Kiệt sau này còn đường ăn học nữa....

    Thường thì khi tôi nói chuyện với người lớn tôi ngoan lắm : " Thôi con không ra đâu, con cũng chỉ giúp cho thằng con cô đi học yên tâm thôi, nói thật với cô, giờ mà con lên nó bỏ tù con chắc. . . .Thôi cô về đi, coi như con giúp con cô 1 lần, có gì con trốn, cô khỏi phải lo, CA cũng chẳng làm căng mấy vụ này đâu, thằng con cô có làm gì đâu mà sợ.. "
    Má nó nói tiếp : " Con không phải lo, nhà cô có người bên CA, con cứ lên cho người ta gặp mặt thôi, không phải lo gì hết, có đóng phạt gì thì cô lo cho... " Mình nghĩ : " Thôi, cái đệt lừa tui hả, lúc trước bị ông thầy lừa 1 lần rồi, giờ không tin ai nữa. Bà lo cho con bà chứ lo gì cho tôi ". Thôi cô về đi, có gì con sẽ lên với cô . " Nói thì nói vậy chứ, đang tính trốn đi đâu đó 2,3 tuần rồi về mọi chuyện sẽ im đó mà.
    Sáng mai đang ngủ, 6h sáng. Có người gõ cửa. " Mẹ nó, đứa nào mà kiếm sáng sớm thế này ? " Tôi trong nhà vang lên : " Ai vậy ? " ."À, cô là má thằng Kiệt đây, cô muốn gặp con chút.. ". Chời, gặp gì mà gặp giờ này, mở của ra... Thôi xong, bả đi với 2 thằng CA, rồi .... ...
    bả nói : " Con đánh răng rửa mặt đi có gì đi lên với CA với cô tí nhé ". Tôi chẳng nói chẳng rằng gì, mẹ nó, giờ trốn sao đây ????????
    Đánh răng xong 2 thằng CA kẹp tôi ở giữa chở lên phường...
    Zô lấy lời khai... CA : " mày khỏi lo, thằng em mày khai hết rồi, giờ mày khai đi tao xem có đúng không ? "....
    Tôi cũng khai qua loa, nó ghi biên bản xong, được rồi, cho mày về đó....
    Kaka, vậy là mình được thả hả ta
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 21 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 3về nhà được là vui rồi, còn gia đình thằng em mình thì cạch nó luôn. Nhưng mà nghe đâu vụ đó nhà nó lo hết, má nó đòi nhận mình làm con nuôi, mình uhm uhm đại. Nhưng không qua lại với nhà nó nữa.... Bibi thằng em luôn.
    Nó về sau ra đường đâu có dám nhìn mặt mình....


    Phần 7


    Ăn chơi hoài cũng chán, mình xin làm pv ở 1 quán cafe khác, vừa làm vừa học batender luôn. Tự nhưng lại thích đi học, kiếm tiền sang năm đi học lại...
    Mình có quen 1 con girl, con này nhìn cũng được được. Quen qua mạng thôi mà, nhà ở Tân Thới Hiệp, Q12. Lần đầu đi chơi với em nó, đang lon ton tay trong tay với em nó về tơi gần nhà, gặp 6,7 thằng chạy ngang qua, con girl mình la : " Chết rồi, thằng kia gần nhà nó thích em, nó thấy 2 đứa mình rồi anh ơi.. " Thôi xong, chết mẹ rồi K, y rằng 6,7 thằng kia quay lại...Chặn đầu xe mình lại.
    Thằng xấu quắc đen thui, cao, ốm hỏi mình : " Mày là thằng nào ? "
    Tôi : " Dạ, em là bạn của Oanh anh ạ . " Con nhỏ kia la lên : " Anh của em đấy, không được hả ? ". Thằng đó hét lại 1 câu : " Ủa, vậy em có bao nhiêu thằng anh ???? ".... Mình lúc này cũng ngớ người... " là sao ta ? ".
    Nó bắt con này qua xe nó cho nó chở về. Nó vừa chở con này đi mình cũng cưỡi con dream tàu phóng 90km/h chạy về nhà luôn. Tức quá, hôm nay đang đi chơi bị cướp hàng, mình mà quen con này cũng éo ổn, đời mình lại ghét đánh nhau vì gái nữa chứ... Thôi kệ, bỏ mẹ nó cho rồi, quen con khác. Bỗng 1 tuần sau, con em nó nt cho mình : " Lên chơi với em đi anh ". Mình nt lại : " Thôi, anh không thích ai bắt cá 2 tay ". Nó : " Chời anh ơi, em có quen thằng đó đâu, nó thích em mà em ko có thích nó, với lại nó bị bắt rồi anh. " . Tôi hỏi : " Chuyện gì, à, nó buồn em, chơi heroin rồi cướp của giết người.." Ặc, thằng này ngon. vậy thì mình tự do quen con em nó rồi, thôi lên chơi với em nó cũng được. . . .

    Lúc đó quen girl rồi, chán đi dream tàu, thích đi max cơ, thời 2k8 max rộ khủng khiếp, đi đâu cũng thấy toàn max là max, em cũng bon chen kiếm tiền mua 1 chiếc...

    Mình đi làm, con bồ thì ở nhà lên 5s kiếm xe, nó thấy thằng nào ở Bình Tân, lúc đó bán chiếc max có 6tr à, nó chát với thằng đó kếu có bớt không ? Thằng đó kêu con bồ mình giờ chat sex đi, thì nó bớt cho.

    Về em nó kể lại, máu điên nổi lên, ok. Mình xin số dt thằng đó, goi dt hẹn 5h coi xe được không ? Thằng em ok.
    Uhm, có gì 5h mình lên nha bạn. 4h30 mình đi theo với 5 thằng nữa, chạy ghé ngang qua maximax mua 3 cây dao sắt dưa dài khoảng 40cm á. Mỗi xe cầm 1 cây. Nói thì xuống coi xe thôi, mình xuống tới nơi sẽ thịt thằng này luôn. . . . Không hiểu số thế nào, đi từ q12 xuống bình tân lủng bánh xe 4 lần, tới 6h rồi chưa xuống tơi nữa. Em nó gọi cho mình phải về, ko cho coi xe được. Dm, cũng hên cho thằng nhóc đó ghê....
    Ức chế đi xe về rồi vứt dao ở dọc đường... Kết quả 1 ngày chẳng mua được xe cũng không chơi được nó..

    Qua thời gian sau mình đi làm ở Q11, không có gần nhà nữa. Thời gian đi chơi cũng ít lại, tối đó đám bạn mình đụng chuyện...Nghe đâu cũng lớn lắm, đụng với dân chợ đầu mối Hóc Môn, nghe đâu mấy dân này toàn Q4, cầu muối giang hồ gì xuống ko à, đêm đó tụi nó đi 60 thằng...

    Sáng mai nghe tin thiên hạ đồn tối qua có vụ đánh nhau chết người ở chợ.... Nghe xong giật cả mình, dm, gì thế này ???? Từ trước giờ tụi mình đâm chém thì nhiều vô kể, chưa có bao giờ nghiêm trọng tới mức này. Chạy qua đám bạn hỏi tình hình thế nào ? Kết quả là thằng bên nhóm kia chết.... Thôi xong....

    CA nó cũng me tụi mình lâu rồi, nhân cơ hội này nó gom hết 1 lượt, trong đó có cũng những thằng bạn thân của mình nữa...Hồ sơ 1 chồng... Nào là chở đào ngoài ngã tư an sương xong cướp, buôn đá, đánh nhau, rồi cái vụ chặt rớt tay thằng kia hồi nào... v...v..

    Rồi nó gom hết lại, thằng ít nhất cũng 3,4 năm. Thằng nhiều thì 7,8 năm 11 năm. . . .thế là tôi cũng thoát, do những vụ quan trọng không có tôi tham gia..

    Những đêm dài về nhà suy nghĩ, sống như vậy để được gì ??? Để được như vậy ư ? Để những người cha, người mẹ khóc vì những đứa con như vậy ư ? Nếu mẹ mình còn sống, liệu như vậy mẹ có buồn không ? Phải chăng những lần đó Mẹ đã khiến tôi không tham gia được để tôi thoát nạn..... Có phải Mẹ vẫn luôn bên con đó không ???...



    Phần 8.


    Đợt xử án gần đây nhất là 1/06/2010...

    12 đứa bạn đi tù... " có lẽ lâu lắm tao mới được gặp lại tụi mày.."

    Bonus thêm 1 chút chuyện ngoài lề : Đâm, chém nhiều vậy chứ số mình trong giới gọi là giang hồ to bằng " con tép ". Trên bàn cờ thì tụi mình cũng chỉ là những con chốt.

    Thật ra những vụ thanh toán, chém mướn,... tụi mình đều có những anh lớn đứng sau bảo kê rồi. Thường mà đụng những trận lớn, anh lớn thường ra mặt dàn xếp, chứ chẳng dại gì tham gia....
    Thường thì những anh lớn này sống tình nghĩa lắm, mà trong giới giang hồ, cái gì có thể trả nhưng tình nghĩa thì trả chắc không bao giờ hết, đôi khi có thể bằng tính mạng của mình. Bởi vậy, Năm Cam thường dùng cái này nhiều nhất. Những món nợ này thường được giúp khi những lúc AE sa cơ lỡ bước, cũng có thể là vật chất, cũng có thể là bị truy sát anh lớn đứng ra dàn xếp cứu mạng, cũng có thể chỉ đơn giản là chơi heroin nhưng ko có tiền anh lớn mua cho chơi. . . Rồi thường thì những người như bọn mình đều vướng phải những tình nghĩa như thế. Rồi cứ nghĩ là anh ấy tốt lắm, cứu tao, giúp đỡ tao... Rồi thế là mình phải mang ơn. Máu của 1 thằng giang hồ thì đã mang ơn là phải trả..
    Rồi 1 ngày nào đó anh lớn có chuyện, anh lớn chỉ cần ngỏ 1 câu : " ờ, anh đang có chuyện thằng nhóc bên kia dám chơi anh " Là tự nhưng sẽ có mười mấy thằng hô lên : " Đâu thằng nào, anh nói đi, em khử thằng đó cho " . 1 suy nghĩ đơn giản là, hồi đó anh từng cứu mình, giờ thì mình giúp anh lại thôi. Vậy là những cuộc thanh toán, đổ máu, chết chóc, toàn tụi mình lãnh hết. Những người anh lớn kia giờ là vô tội, có bị bắt cũng chẳng khai, khai làm gì người hồi đó giúp mình... thử nói, thằng nào bước vào giang hồ ko vướng cái thứ tình nghĩa như vậy thì chặt đầu mình...

    Quay lại chuyện của mình :

    Thôi, đi học lại thôi, cứ như thế có ngày mày cũng sẽ theo tụi nó...thế là tôi đăng ký vào trường học lại, học lớp 12 mà tôi thích học là học, thích cúp là cúp. sướng như tiên á, giờ mà có mời phụ huynh tôi thì cũng bó tay =)). Gặp lúc đó ông Phó giám đốc trường TTGDTX nhận tôi làm con nuôi nữa chứ =)). Đi học cứ như đi chơi...
    Tôi nhớ có 1 lần, tôi cúp học nhiều quá, có bà cô dạy văn, bà này mang tiếng dữ lắm. vào lớp cô giáo dạy văn bắt tôi đứng lên ra về mời phụ huynh lên cho cô gặp mặt, tôi lúc đó không đi cứ đứng vậy. Cô giáo tức quá nói : " ủa chứ ba mẹ em đâu mà không lên, bộ chết hết rồi hả ? " . Tôi lúc này mới cay mắt, ức lắm chỉ nói được : " Cô nói chuyện đàng hoàng nha ". Cô giáo : " Ba, mẹ em đâu rồi, mời phụ huynh lên gặp tôi, còn không thì em về đi ". Tôi đáp : " Ba, mẹ em mất rồi, em vừa học vừa làm được không cô " Sau đó rồi ôm cặp đi về...
    Chẳng hiểu chuyện gì, từ đó trở đi, cô hay hỏi thăm tôi nhiều lắm. Rồi chẳng bao giờ nói tới chuyện mời phụ huynh tôi nữa. Ra trường, có những thằng em lớp sau học trong trường, nghe tụi nó nói, cô thường hay kể về tôi lắm, 1 thằng bé ngoan, ba mẹ mất hết rồi, vừa học vừa làm, rồi cô khóc... Chắc lúc đó cô ân hận vì lúc đầu nói chuyện với tôi như vậy "...thương cô ghê...

    Quay lại chuyện quen con girl kia. Mình quen nó lúc 18t, nó 16t. quencũng được 2 năm, tuy nó ko phải là mối tính đầu của em, tính đến thời điểm này em nó là đứa thứ 4 rồi... Nhưng em lại yêu nó nhất các bác ạ, hồi đó mới quen, ba mẹ biết hoàn cảnh gia đình em vậy, chỉ có điều là chưa biết con người em như thế nào thôi... nhà nó cấm em nó quen em, ba má đánh nó quá chời, nó bỏ ăn cả tuần chời. Hixhix, thế là lại thương nó nhiều hơn. . .ba má đánh nó mãi cũng chẳng xong, cũng thương nó ba má cũng đành, ra cho nó 1 điều kiện, em muốn gặp nó thì chỉ được gặp ở nhà nó thôi. Ko được đi đâu cả, hixhix, thôi thế cũng được. Cứ lên nhà nó chơi đều đặn, ba má nó thấy mình cũng ngoan, nói chuyện lễ phép, với lại vừa đi học vừa đi làm nữa. Có chí hướng, thế là ông bả cho tự do thoải mái quen nó luôn, em dạo này cũng tu thân, nghỉ làm, sáng đi học, chiều lên may cho nhà nó, nhà nó cho tiền, nuôi cơm. kaka kể cũng sướng, ổng bả ghé xuống xem nhà em mấy lần, rồi tính cho tiền mai mốt em sửa nhà rồi 2 đứa cưới nhau... Ôi, hạnh phúc lắm các bác ạ...
    Đệt 1 thời gian sau thì con em nó trở mặt lạ lắm cơ, mà lúc đầu mình ko nhận ra. Mình thương nó, thương ba má nó có tình nghĩa với mình, nếu mai mốt mình lấy nó, coi ba má nó như ba mẹ mình thấy sống cũng đỡ tủi...

    Con em nó dạo này đi chơi với mình toàn kể về thằng T, nó khen thằng này đủ thứ,.... Mình cũng nghi nghi rồi, nhưng nó lại nói thằng T bây giờ là bồ con bạn em, tùm lum hết, lúc đó cũng tin. . . .tự nhưng 1 thời gian sau em nó không cho mình xếp hình nữa
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 4ps:em nó nt kêu làm bạn thôi nha, nhà nó cũng sắp đi mỹ rồi. Đệt, đi thì đi, em cũng ở đây, mai mốt mình cũng cưới nhau mà...
    Tối đó chở con em nó đi đám cưới con nhỏ học chung, rồi chơi trò xếp hình, ai ngờ lại là lần cuối...

    Trái đất tròn...

    Mình có thằng bạn tên Phước, hồi đó thân với nó lắm, 2 năm chời ko gặp, tự nhưng hôm nay chạy qua nhà rủ mình đi lên trường nó chơi, "đệt, chơi cái l gì, đang mệt lắm mày ơi, tối qua vừa đi đám cưới về nữa " Nó năn nỉ quá chời... " Thôi, bạn tao ngủ ở nhà quá chời, giờ sao đi được.. " Nó năn nỉ ỉ ôi thêm 1 hồi... "Uhm thôi, đi 1 lát rồi về nha cha ". Lên trường nó chơi văn nghệ 1 hồi, đụng phải cái thằng T mà con bồ mình hay kể. ( Thằng này nó giữ xe ở shop gần nhà mình ). Mình đi ngang qua cười với nó 1 cai coi như làm quen. Thằng em nó lát kiếm mình nói chuyện như kiểu muốn chơi mình á...
    Mình bắt chuyện : " à, bạn có phải Tân không ? " Nó trả lời : " uk, có gì không vậy ? Sao lại biết nó " . Mình à : " tại con bồ mình nó hay kể về bạn cho mình nghe lắm " ...
    nó hỏi : " Bạn là ai ? " . Mình trả lời : " uhm, mình là bồ Oanh ". Nó : " ai cơ, bạn oanh hả ? " Mình : " Uhm. " . Đệt, thằng này chắc điếc nặng...
    Mình hỏi," ủa Tân biết oanh lâu chưa, bạn oanh hả ?" Nó : " À, mình là bồ Oanh, quen nó cũng được 3,4 tháng rồi "...

    Nghe như tiếng sét chết điếng trong tim từng hồi...... " Ưng Hoàng Phúc "....



    Phần 9




    " Bonus lại cái khúc trước khi mình biết chuyện 2 đứa nó quen nhau. Lần đó mình ra tiệm nét chơi, bà chủ tiệm nét thì mình hay thân thiện gọi là má. Gặp mình cái bả nói : " ủa K, mày với con Oanh còn quen nhau không vậy ? " Tôi : " Dạ con vẫn còn quen mà má ". Má : " tại tao thấy lâu rồi không thấy nó xuống đây với mày, à mày ơi, hôm qua tao gặp nó đi chơi với thằng nào á, mặc quần ngắn sát háng, đi chiếc atila. " Mình : " Má giỡn hoài, làm gì có, nó dạo này cũng đi làm không à, nó làm nghề tóc, mà ba má nó cũng có cho nó đi chơi đâu, chỉ có con lên nhà chở thì nó mới được đi chơi thôi, chắc má nhìn nhấm ai rồi ? " Má : " Mày nghĩ sao vậy k, tao mà nhìn nhầm, mày tưởng tao già lắm rồi hả, tại hôm qua tao chở thằng bi đi mua bún ngay trường Nguyễn Hưu Cầu thấy nó, tao về hỏi mày vậy thôi "... Mình : " Lúc này cũng bán tín bán nghi rồi, nhưng tin tưởng em nó, cũng không nghĩ ngợi nhiều.. ".



    Làm sao để diễn tả hết cái cảm giác lúc này các bác nhỉ ???
    1 cảm giác khó thở, thấy nhói nhói trong tim y như bị cái gì bóp chặt vậy đó... 1 cái cảm giác lần đầu tiên trải qua. Nói chuyện với được thêm 2,3 câu nữa em đi ra khu vực khác. Móc dt phone thẳng cho em nó.
    Em nó : " alo, em nghe "
    Mình : " Em nói thật đi, mối quan hệ của em với thằng Tân là gì ? "
    Em nó : " Trời, em nói rồi mà, nó là bồ con bạn em mà "
    Mình : " Nó là bồ con bạn em hay là bồ em ? Anh đang đứng với nó nè, có muốn nói chuyện với nó không ? "
    Em nó : " .... ....... im lặng. "
    Mình : " Tại sai lại như vậy ?, từ trước đến giờ anh đối xử với em tệ lắm hả... " . Cúp máy.

    Mình phải làm gì bây giờ ??? Mình sẽ giết thằng này.....

    Tối đó con em nó phone cho mình, lần đầu em nó vẫn cứ chối là em với thằng đó chỉ là bạn, thêm 1 lát nữa thì em nó xin lỗi đo thằng đó thích em chứ em không có thích nó, thêm 1 lát nữa chối không được nữa em nó mới thừa nhận là có quen thằng đó, những cũng chưa gặp mặt chưa đi chơi gì hết...". Thôi được rồi anh cần thời gian yên lặng, hiện tại bây giờ tâm trí anh trống rỗng, mệt anh mỏi quá. Rồi mình cúp máy.
    Mình có được số dt thằng này, mình nt với nó. Mới đầu mình nói : " Con Oanh là bồ tao đó, nếu mày đụng tới thì mày éo ổn đâu ? ". Nó trả lời tỉnh queo : " Mày là thằng nào, tao éo cần biết, giờ tao đang quen nó. ".
    Mình nhắn tin tại : " Mày coi chừng đó thằng chó, tao gặp mày ở đâu là tao chém mày ở đó đấy. ". Nó nhắn tin lại : " Mày có phải đàn ông không vậy, đàn ông cc gì đi nt chửi nhau qua điện thoại, thích thì mày kêu nó ra 3 đứa nói chuyện. " Ôi thôi xong mày rồi con ạ, vậy là tao éo phải đi kiếm mày. Lúc đó tôi nghĩ vậy. Mình : " Ok, hẹn mày thứ 5, tuần sau, chỗ x.y.z. ". Thằng đó nt lại : " Ok ".

    Lúc này nghĩ lại mới ức chế, tại sao em nó lại lừa mình như thế....lần này gặp thì 1 là mình chết 2 là thằng nhóc đó chết....

    Tối đó điên quá, xách xe lên gò vấp đi bão...tâm trạng lúc này hoang mang, chẳng thiết chạy xe, cầu trời thằng nào tông mình chết thì hay quá...
    Y rằng lát nữa, lúc đó mình còn nhớ có thằng kia chạy ngược chiều, nó phóng nhanh lắm, hình như sắp tông mình luôn thì phải, lúc đó nghĩ sao mà mình không né..... rồi ...rầm...
    Tỉnh dậy, lúc đó đang nằm trong bệnh viện, đầu thì nhức, tay chân máu me tè le, mấy bà chị mình lúc đó ngồi khóc quá chời... Hixhix, xung quanh mình vẫn còn những người yêu thương mình biết bao.
    Chời : Khóc gì, tui có chết đâu mà lo...
    Mấy bà chị nạt lại : Mày chết thì cũng đỡ, lúc đó nửa sống nửa chết thì ai nuôi... chị mình nói thế thôi, chứ biết mấy bả cũng thương mình lắm.
    1 tuần sau xuất viện mấy thằng bạn đến thăm. Mày cc gì ghê vậy K ? Uhm, tao buồn nhiều chuyện quá. Cái vụ mày với con Oanh hả, mày tính chơi thằng kia đúng ko ? tôi : " Uhm ".
    Thằng Hải bò : " Dm mày, làm cc gì phải đánh nhau vì 1 đứa con gái, éo quen con này thì quen con khác, có thiếu đâu, lúc đó ngu đi tù chết mẹ mày, nó cũng quen thằng khác à. Mày cũng có xấu trai éo đâu mày sợ.. "... Bạn bè, hay mấy đứa con gái cũng hay khen tôi đẹp trai. Nên chuyện này cũng chẳng phải lăn tăn
    :byebye:1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 5
    Uhm, đúng rồi nhỉ, mày cũng đẹp trai mà K, gái gú ngoài đường còn đầy lo gì. Oh, thằng bạn hả, cám ơn mày nha. Tôi thầm nghĩ, tôi phone em nó lần cuối : " em hả, uhm. anh mới bị tông xe, ở nhà buồn quá, muốn nói chuyện với em xíu. " Em nó : " Uhm, thôi anh nt đi nha. " Tôi nt : " Mình chia tay nha em, xin lỗi anh không mang lại hp cho em, những ngôi sao anh gấp tặng em đó, mấy bữa nữa đưa lại cho anh nhé. " Em nó : " vậy mình làm bạn nha anh, còn những ngôi sao đó, anh cho em giữ nha.. " Tôi : " Em không xứng đáng để giữ nó, đó là những ngày tháng anh thật lòng yêu em... nếu em ko yêu nữa thì giữ nó làm gì.? " không nt nữa.
    Hồi đó quen nó em sến lắm các bác à , từ ngày quen nhau mỗi ngày em xếp 1 ngôi sao, em với nó cũng hẹn ước nếu khi nào đủ 1000 ngôi sao em sẽ cầu hôn với em nó, vậy mà mới được có 670 mấy thì chia tay mất rồi
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 6Bác nào chửi em sến thì em chịu. Em cũng chẳng đi gặp mặt thằng kia nữa, kệ mày, giờ chẳng quan trọng đối với tao, dù gì mày cũng là thằng đổ vỏ cho tao thôi.
    2 sau tuần sau khi tôi khỏi được chút ít, chạy lên nhà em nó, chào ba má nó 1 cái rồi kêu nó đưa hộp ngôi sao cho tôi về.....
    Thật tình thì nói vậy chứ lúc đó cũng dối lòng nhiều lắm, em vẫn có tình cảm với nó nhiều lắm, nhưng cứ nghĩ tới cảnh 2 đứa nó đi chơi với nhau là mình chịu không được..., cứ nghĩ tới nó lạnh lùng với em là em hận, hận nó lắm, hận luôn gia đình nó, hận luôn những người trong dòng họ mình, nhửng người lúc trước chê nhà mình nghèo.....Và em quyết tâm đi học, học thật giỏi, phải kiếm thật nhiều tiền......


    Phần 10


    Và thế từ đó trở đi em chỉ có đâm đầu vào học và học thôi các bác à, lúc đó em nghĩ chẳng có con đường nào thành công ngoài học hết....
    Lên lớp cũng ít giao lưu với mọi người, lúc đó như bị trầm cảm á. Từ học sinh yếu lớp 11, lên HK1 lớp 12 đạt HS trung bình
    :sure:Hậu quả của năm 11 quậy và cúp học nhiều quá...

    Biến cố ....

    Tự nhưng 1 ngày đang ngồi trên lớp học ngon lành, nghe đâu có tiếng loa vọng lên : " Mời em K, xuống phòng ban giám đốc gấp ". Chuyện gì thế này chời, mình có làm gì ai đâu....ở TTGDTX của em ko có hiệu trưởng hiệu phó, thấy gọi là giám đốc và phó giám đốc trường ko à.
    Xuống gặp cô giám đốc. TÔi : " Dạ em chào cô ". Cô : " K phải ko ?, ngồi đó đi con. Uhm, cô có gửi hồ sơ của con lên HTV 7 xin 1 cái học bổng cho con và 3 bạn khác. Cô không chắc con có được học bổng hay không, nhưng cô cứ xin, kệ được đứa nào thì được, chiều nay con lên trường cho người ta phỏng vấn nha. " Mình về lớp : " Cái đệt gì thế này ?, học thì ngu, đi học thì toàn đánh nhau, đời thì mém đi tù, học bổng thế éo nào được. ". Chiều lên phỏng vấn gặp con nhỏ làm chương trình trên HTV 7 " Thắp sáng những niềm tin " gặp mình.
    Thì đại loại nó cũng hỏi nhà như thế nào, ở đâu, ba má, bây giờ làm gì ..v.v.v.v.... Nó nói : " Về vấn đề của em thì ok hết, nhưng chỉ có mỗi học lực của em chưa đạt, vì phải HS khá trở lên mới được, có gì em về trường cấp 2 hồi xưa lấy những tờ giấy báo điểm và học lực lại cho chị xem xét nha." Mình : " dạ rồi ạ ". Chời chuyện gì, cấp 2 toàn học sinh giỏi không mà lo gì. Xong rồi thế là nó báo mình đậu, tuần sau chuẩn bị quay nha em. Mình sặc sặc, thật tình thì mình cũng chẳng mong chờ cái này làm cái gì hết à, thật sự là mình thấy ko xứng đáng và xấu hổ vô cùng, lại còn quay lên tivi nữa chứ. Thôi thôi, chắc ko được rồi. Gặp ông thầy là ba nuôi mình, lúc đó là phó giám đốc trường. Thôi con cứ nhận đại đi, không sử dụng cho việc này thì cho việc khác. Haizzz...
    1 tuần đó là 1 tuần suy nghĩ lung tung nhất của mình, mặc cảm xấu hổ gì đâu luôn á...
    Rồi cái ngày gì đến nó cũng đến, nguyên 1 cái xe HTV cả đoàn làm phim kéo lên trường mình... Mấy đứa học sinh trong trường nó nhao nhao hết cả lên tưởng có chuyện gì. Ôi, thế là nó bắt mình vào lớp quay cảnh, mình ngồi học, rồi cảnh mình phát biểu....xong rồi còn về nhà mình đạo diễn nữa chứ, hix, nó bắt mình đóng cảnh nấu cơm ăn 1 mình, rửa bát, học bài v.v.... rồi cuối cùng phỏng vấn nữa chứ.... Nó nói ước mơ của em là cái gì.... thôi thôi, thật sự là mình thấy ngại gì đâu luôn á, ngại với hàng xóm, ngại với cả đám trên trường...Ôi chắc độn thổ chết mất thôi, cả tuần đó, trong trường nó cứ nhoi nhoi cả lên cái vụ của em. hixhix, đi đâu cũng thấy bàn tán... thế rồi 1 tháng sau nó chiếu lên tivi.... á, cái ngày hôm đó, bạn em nó nhắn tin quá chời. " Mở tivi coi kìa mày, mày lên tivi kìa... " . Hix, mình cũng coi lại thử xem sao, lúc đó có cái cảnh phỏng vấn mình khóc nữa chứ... ôi chết mất thôi...
    Lại thêm 1 tháng tụi trên trường nó nhoi nhoi nữa. Chắc tao đi bụi luôn cho rồi....
    Từ cái ngày chiếu trên tivi đến khoảng 1 tuần sau, trời ơi, ngày nào đi học về cũng nhận được thư.... toàn con gái không..... quá chời luôn, em hồi âm mệt nghỉ luôn á. Nào là từ lâm đồng, đến phan thiết, bình dương.. v.v..v...
    Hix, không ngờ mình được hâm mộ đến mức này...Trong thư nào là chia sẻ về cuộc sống, rồi nó khen mình đẹp trai, chữ viết thì đẹp gì đâu cứ như con gái á v..v..v.. nhiều nhiều lắm.
    Thế là lại có thêm chuyện để làm, tối đi học về lại viết thư cho gái....2010 rồi mà còn thư từ nữa, thấy cũng hài hài... =)). Thôi cố học lên nào không phụ lòng mọi người nè...
    Về sau, có 1 ông kia kiếm lên tới trường mình, mục đích ban đầu là tài trợ cho mình đi học từ đây đến đại học...
    Mỗi tháng ông cho mình 1tr, đóng tiền luyện thi nữa chứ... V..v... về sau 3,4 lần cho mình tiền rồi á, đột nhiên hôm đó ổng đi ăn với mình, ổng nói : " À chú nói với vợ chú là hôm nay chú đi công tác, vậy tối nay chú ngủ ở nhà với con nha..." Mình : " sặc sặc, mém nữa là sặc cơm, chết mẹ rồi, chuyện gì đây chời....Ngay từ lần đầu tiên là mình nghi ổng bê bê rồi, chẵng lẽ thật... "

    Linh tính báo trước với anh, có chuyện chẳng lành sẽ đến..
    Phía trước không còn màu xanh, và thuyền không còn về đúng bến... " Andree".

    Suy nghĩ đủ thứ chuyện trên đời hết, lát ông chở về mình nói 1 câu : " Chú ơi, tối nay con có bận lên nhà bác, hẹn chú khi khác nha" Chú trả lời : " Uhm ".... vậy là từ đó không thấy ổng tới nói năng gì mình nữa :

    Cuối năm phấn đấu lên được học sinh khá, haha....

    Đi thi đại học xong đậu vào trường cao đẳng Bách Việt...
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 71 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 8lên sinh viên rồi nè AE ơi, ko biết cái cảm giác làm sinh viên nó như thế nào ta ? Có giống mì gói, rồi cây đàn ghi-ta gì ko nữa =)) 1 cảm giác yomost...

    Sắp đi tù lần thứ N...

    Chia tay con Oanh, vậy làm gì để quên nó bây giờ các bác ??? Yêu con khác...
    Con pé này em quen sinh năm 1995, tính ra thì nó được 15t, còn mình thì 20.. gần nhà, kua nó trong vòng 30s,
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 9đẹp trai kua gái có khác....
    Con em này cũng dễ lắm, 1 tuần sau là em xếp hình được rồi
    :sexy_girl: thật tình là ko có tình cảm với con này nhiều lắm, quen nó chủ yếu để quên con kia thôi...
    Quen được 1 tháng là em chán, còn em nó thì cứ bám, đeo theo em mãi mắc mệt luôn các bác à. Gọi điện thoại, nt ý ới. Mịa, đúng là con nít có khác, rối và phức tạp quá, nó làm cho em chẳng tự do gì hết.. Bực mình...Nhưng em ko có chia tay, giữ kèo, khi nào buồn thì có em....
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 10
    Bỗng 1 tuần sau nữa em nó nt, dcm, em thề với mấy bác là đọc tin này xong em mém xỉu tại chỗ luôn á...
    Em nó : " Hix anh ơi, cái bụng của em càng ngày càng to ra, không biết sao nữa "
    ...Xong CMNR,.... chời ơi, nó mới 15t, má nó thì là giáo viên. Dis thể nào bả cũng kiện cho mày đi tù mọt gông K ơi, chời ơi, chẳng lẽ mình đi tù vì tội này, hix, tội này đi tù tụi nó ác lắm,.. v.v...v...
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 111 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 12 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 13
     
  2. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Hôm nay em sẽ viết hết những gì em đã trải từ trong quá khứ ra cho tới bây giờ. Lý do em không viết tiếp 1 phần vì gấu của em. Em sợ đọc được gấu của em sẽ buồn. 1 phần em lại sợ nó ảnh hưởng đến công việc của em. Nhưng hôm nay thì em ko còn nghĩ gì để nghĩ rồi. . . . .em lại đánh mất 1 thứ...

    Phần 11

    Từ lúc con em nó nhắn tin cho mình xong, thấy bấn loạn lắm. Giờ không biết phải làm sao hết các bác à . . . Hôm đó mua sẵn 1 que thử. Fone cho em nó rủ đi chơi nà. Tới chở em lần này phi thẳng vào KS. Bắt em nó thử cho mình........Haizzzz. Trong đầu thì hồi hộp suy tính biết bao nhiêu thứ... Nó mà dính thật thì vào tù cạp đất ăn cho hết.... 5 phút sau em ra....Nhìn cây que có 1 vạch, thở dài nhẹ nhõm....phù phù ( mày hù bố à ), lôi lên giường xếp hình thêm lần cuối rồi về nhà chia tay.... 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )

    Căn bản thì cũng ko có cảm tình với em nó, chắc cũng tại em lãnh cảm từ cái con nhỏ em yêu thật lòng tới giờ...

    Lúc này thì em cũng đang đi học tại trường cao đẳng bách việt công việc làm thêm của em là pv bar Vì Nhân ở Q12. Quán đó nhỏ thôi, nói ra anh em đừng có ném đá nha. Em nói thật với các bác, chứ 1 khi các bác xin được vào bar làm thì ba cái chuyện gái gú bác khỏi phải lo. lo là lo cái chuyện các bác có xin vào được hay không thôi, vì em thấy cũng tương đối khó xin vào.
    Từ cái ngày em vào đây á, danh bạ em mới đâu hơn 50 số, 1 tháng sau hơn 200 số toàn gái và gay thôi. 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 1. Nói không phải gom hết cả lũ... 10 đứa con gái vô đây thì 9 đứa cũng chẳng ra gì. Cái chuyện em nó vào bar thấy thích mình, rồi xin số dt tối về đi ăn, đi chơi , xong xếp hình là chuyện bình thường. Tình 1 đêm, tình nhiều đêm cũng có . . .
    :snicker:. Em ko tiện kể ra đây hết vì đây là 5s chứ không phải liên xô...1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 2

    Công việc trong đây thì lương cũng có 1tr5 thôi. Tiền tip mỗi ngày khoảng 1 trăm mấy. Có khi 2,3 trăm. Lâu lâu có khách vip thì dc 500k 1 đêm. Mấy pé Bi-a thì cũng khá, nhiều hơn mình nhiều. Nhưng éo hiểu tụi nó làm gì mà sài tiền kinh thật, 1 đêm tụi nó cũng 1tr, rồi 1tr mấy, vậy mà tụi nó than hết tiền rồi mượn tiền sài liên tục ... Ôi trời ơi, làm ở đâu thì phức tạp vô cùng
    các bác à, đánh nhau liên tục. Có nhiều thằng vào uống xong ko có tiền tính bỏ về y như là nhà của nó vậy á, mấy thằng an ninh ( bọn bảo kê ) lôi nó ra đánh miệng toàn máu ko. Rồi bắt gọi điện thoại kêu người nhà lên trả tiền, lãnh người về. Rồi chẳng hạn vào bar chơi, thấy mấy bé xinh xinh ngồi qua đó chọc, vui thì ko sao, buồn nó ra méc QL. Tụi nó lôi mấy thằng này ra rồi cũng bị đập cảnh cáo. Rồi vào đó, nhìn thấy ghét, đánh nhau là chuyện thường ngày, rồi tranh giành bảo kê v.v..v..v Bác nào thích cảm giác mạnh xin vào đây chừng 1 tháng là thấy chừng chục vụ liền chứ gì..:snicker:.

    Tới lúc này điều em phân vân nhiều nhất là chuyện đi học và đi làm. Hix. Học thì học sáng. 6h hơn phải chạy xe lên trường học. Đi làm gì hơn 2h sáng mới về nhà. Cứ như vậy chừng 3 tháng thì em chịu không nổi. Và bị lung lay bởi đồng tiền kiếm ra. 1 tháng thu nhập cũng 6 -7tr mà lo gì...nếu học xong ra trường kiếm tiền thì cũng cỡ nhiêu đây thôi...
    Vô tình làm ở đây thì 1 hôm gặp con pé kia. Con pé hồi trước là bồ mình cũng yêu sơ sơ. Hehe. Tâm sự với em nó, em nó nói nếu muốn đi học và đi làm thoải mái thì anh xin vào TGDĐ làm đi, cũng thoải mái, lương thưởng 1 tháng cũng cỡ 4 -5 tr. Cũng đủ cho anh đi học đó. Mình nghĩ như vậy thì cũng dc. Zô đó toàn gái đẹp. Mà sao số mình đi làm đâu đâu cũng toàn gái đẹp ko nha.
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 3

    Lúc đầu thì ngu lắm, cứ tưởng muốn xin vào TGDĐ thì phải nhờ quen biết, hay bằng cấp hay v.v.v. gì đó mới vô được cơ. Thấy môi trường trong đó cũng ok lắm mà ko biết sao. Nên nhờ em nó có gì em xin vào giúp anh nha.
    Em nó dạ dạ. Xin số dt, rồi hứa hẹn xin cho mình vào từa lưa hết. Ok.
    Chờ 1 tuần, 2 tuần. Ơ sao ko thấy tin tức gì kìa ??? Fone cho em nó gặp 1 con bé trả lời : " Thuê bao quý khách hiện ko liên lạc được... " Oh, thế à, chơi anh hả em....
    Lên mạng, seach cách tuyển dụng, nộp đơn vào luôn xem sao. Lần đầu đi PV mang theo 1 tấm hình 3x4 thôi. Điền vào mẫu đơn có sẵn, xong chờ nó thấy ok sẽ gọi mình lên PV.
    Sau 15p PV thì mình đã được duyệt vào làm... haha. Vui ghê, mình sẽ nghĩ cái chỗ kia luôn, vào môi trường mới, con người mới, mình sẽ khác...

    Cuộc đời mình thay đổi lớn khi vào đây...

    Mình đã không còn giữ được lời hứa là vừa học vừa làm được nữa. Lúc này đã chịu cám dỗ của đồng tiền mà mình đã nghỉ học..... Không biết đây là quyết định sai lầm hay là đúng đắn nữa...

    Từ lúc vào đây em cũng quen thêm 1 con girl nữa. Con girl này ở Lạc Quang, nhưng mà ôi thôi em nó cũng chỉ mới 15t thôi. Chẳng lẽ ông trời cứ ép mình đi tù vì những chuyện này hả chời.
    Con pé này cũng xinh lắm, nó ở ngoài đời dễ thương như mấy đứa lừa tình trên mạng vậy á, không biết nó mất zin từ năm mười mấy nữa. Chẳng quan tâm, nghe đồn thì cũng vài thằng rồi. Nhà nó thì rất là dễ, lên chơi rồi tối ngủ lại là bình thường...
    Hôm đó, nhà nó có khách, thế là phải dồn phòng lại, nó ngủ chung phòng với anh 2 nó. Ôi thôi, thằng a 2 nó để con ghệ lại ngủ lại mới ghê. vậy là tối đó là, thằng a 2 nó thì xếp hình trên giường, em và con em nó xếp hình ở dưới, cảnh tượng thật là hài vãi
    1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 4. Không biết thằng anh nó có biết mình xếp hình với em nó ko ? Em thì nằm dưới thấy hết =)). Mà 2 anh em nó hài lắm. Sáng con em hỏi thằng anh, hôm qua mày làm bao nhiêu cái :beat_shot:. Sặc sặc. Khó đỡ với pha này thật....

    Quen em nó được 2 tháng thì chia tay, chắc mình ko có điều kiện để đáp ứng em nó 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 5

    Nói về công việc thì em thấy môi trường trong TGDĐ khá là ok. Nếu mình làm tốt thì cơ hội lên Quản Lý cũng quá là cao. Em thì mới zô đâu có tin cái này nhiều lắm.
    8k người thì làm gì có cơ hội cho mình. Và nếu có lên thì cũng phải quen biết hay bằng cấp gì đó thôi. . . .thôi ko mơ tới.

    Mục tiêu em vào đây cũng chỉ kiếm thật nhiều tiền để sang năm đi học lại thôi. Và em cứ thế làm làm, cố gắng và cố gắng. Chẳng biết gì khác nữa.

    Từ lúc làm ở đây mình có quen thêm 1 con bé kia nữa, hiện tại thì đang là gấu của mình. Em với gấu cứ như 2 mãnh vỡ ghép lại thành 1 đôi vậy đó. Nhà em thì cách siêu thị mình làm việc có vài bước, nhà thì tương đối khá giả ( thuộc dạng nhà mặt phố , bố làm không to 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end ) - 6 ). Em cũng kể hết quá khứ của em cho em nó biết. . . em muốn không phải giấu gấu em điều gì, nếu chấp nhận yêu em dc thì yêu còn không thì thôi. ( chỉ có chuyện gái gú là em không kể hết, chỉ trừ mối tình sâu đậm với con Oanh là em có kể ). Gấu cũng chấp nhận bỏ qua và yêu mình...Nói thật là tình yêu của em với Gấu đằm thắm biết bao nhiêu luôn á...

    Và rồi 1 ngày....

    Em nhận được thư mời PV lên quản lý. Trong đầu em biết bao nhiêu suy nghĩ nảy sinh. Không biết là mình có đậu ko ? Nếu đậu thì mình phải đi làm ngoài miền bắc ít nhất 1 năm mới được về. Không biết bao nhiêu suy nghĩ mâu thuẫn trong đầu em...

    Cuối cùng em cũng suy nghĩ dc 1 điều, cơ hội thì không phải lúc nào cũng đến. Nếu ko phải bây giờ thì là bao giờ, đây là cơ hội cho mày thay đổi cuộc sống này K à, thay đổi những suy nghĩ của người khác về mày. Rồi người ta sẽ phải nhìn mày với 1 ánh mắt khác. Mày phải cho họ thấy những gì họ đã đối xử với mày trong quá khứ . . . . . .
    Và rồi em chấp nhận xa gấu, xa gấu 1 năm trời, ngày em gần đi gấu khóc biết bao nhiêu. Gấu trao đời con gái của gấu cho em, với 1 câu dặn dò : " Nhớ về với em nha anh ". Mình với gấu đi vũng tàu 3 ngày trước khi lên đường ra miền bắc này. Ôi biết bao nhiêu kỉ niệm, hp. . .

    5/10/2011. Chia tay gấu lên đường ra Vinh....


    Tết về, mình với gấu vẫn ôn lại những kỉ niệm ngày yêu nhau. 10 ngày sau lại đi...


    6 tháng trải qua 6 tỉnh thành khác nhau : Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng...Vẫn nhắn tin nói chuyện với gấu đều đều NHƯNG . . . a thấy lạ lắm.

    Em à, em làm anh buồn nhiều lắm. Có lần em đòi chia tay anh, rồi lại cũng yêu anh lại. .. .

    Em kể với anh, có người tặng em 4 con chuột hamter cho em chơi, em vui lắm, rồi hôm bữa, nó bị mất 1 con, em nói với anh em buồn lắm. Anh hỏi thì em nói đó là bạn em tặng bình thường thôi.

    Anh nhận ra được rằng đâu đó đang có sự thay đổi trong em... Em chẳng còn chờ tin nhắn mỗi sáng, mỗi tối của anh nữa. Tối ko gọi cũng chẳng sao. Nhiều lúc gọi máy em bận rất lâu mà ko hiểu em nói chuyện với ai ? 11h giờ mà vẫn có người nói chuyện với em vậy sao, em đưa ra muôn ngàn lý do để giải thích với anh...

    Và rồi ngày hôm qua .... 22/07/2012

    23h 41p : Nhận được cuộc gọi...

    Mình : " Dạ, alo "

    .............M có phải là bạn trai của T ko ?

    Mình : ủa, vậy thì có gì ko bạn ?

    Nó : Tao cũng là bạn trai của t luôn ? Giờ mình giải quyết chuyện này đi ? Nghe trong điện thoại : " ủa, anh làm cái gì vậy ?"
    " ..... ... .. thôi đi anh.."

    Mình : Cúp máy...

    Haha. Sao em cứ phải mang cho anh hết từ bất ngờ này cho đến bất ngờ khác vậy ?
    Lần trước thì em nhắn tin mình chia tay đi.
    Lần này thì 1 thằng nào gọi điện thoại cho anh. Anh biết thằng đó đang nói thật, giọng nó vấp và đang run. Nếu 1 người 1 bình thường giả vờ thì rất bình tĩnh em à.

    Gần 12h đêm em còn ở ngoài đường với ai ???



    23h 51p tin nhắn của bạn trai em nè T.

    +84xoxoxoxox: xl pan.t ct vs pan la vj t wen 1luc 2nguoi. va hom nay tat ka moj chjen da do be. vj trog thoj gjan vua wa t van koj pan la ng yeu nhug t kug da wen mjnh. cho nen mjnh mun pan pjt 1 su that la nhu zay. tat ka 3 chug ta deu k aj mun het. nhug t k po pan dc vs doj voj mjh t cug the. cho nen mjnh moj dt cho pan de gjaj moj van de gjua 3 chug ta. xl vj da lam fjen toj pan. "

    Em có biết anh nhắn lại gì không ?
    " Chúc 2 bạn hp".


    Đau nhất là gì em biết ko, đó là sự lừa dối

    Người ta nói xa mặt thì cách lòng, nhưng rồi anh không nghĩ là nó lại đến sớm như vậy đối với anh. Em không thể chờ anh thêm được nữa sao ? Em còn nhớ những gì em nói với anh ko T ?, Em có nhớ cái lần đầu tiên dc ôm em ko ? Em có nhớ cái lần đầu tiên dc hôn em ko ?....Em có nhớ những lần mình đi xem phim, những lần mình đi chơi hp biết chừng nào ko em ? Em có nhớ là còn nói gì với anh ko em ?
    Anh ra đây cũng 1 phần vì ai ? Liệu lương tháng 4 - 5tr có đủ để cưới em ko ? Có đủ lo cho em cuộc sống sau này ko ?
    Chỉ còn hơn 2 tháng nữa thôi là anh được về TP rồi. . . .
    Sau vậy ? Tại sao cứ mỗi lần tôi yêu ai đó thật lòng thì ông trời cứ phải hành hạ tôi vậy sao ? Hay là ông dành quả báo này cho tôi.
    Từ hôm qua tới nay, anh chưa hề ngủ, chưa hề ăn, sáng anh lên mạng seach cái số người nt cho anh hôm qua.
    À thì ra là 1 thằng bán chuột Hamter trên 5s này, nhà cũng gần nhà em, cái khu mà anh từng bị bắt. nó tặng em mấy con chuột rồi nó mang em đi khỏi đời anh luôn chứ gì. 12h rồi, còn ở nhà nó, tình cảm sâu đậm quá ha em.

    Có thể nó sẽ chết với anh. . . . . . . anh đã del tất cả những gì liên quan tới anh. và có thể anh sẽ làm điều đó.

    A đang phân vân quá, anh đã mất đi 50% cuộc sống của anh ? Hay là anh trở về lại với quá khứ em nhé, hay là cứ phải sống chó lên mới được...

    Anh chưa lấy lại bình tâm lúc này, có thể điều đó sẽ xảy ra...

    Quá khứ của anh, anh sẽ làm thật.......

    the end...

     
  3. anonymous_1431 Thành Viên Cấp 1

    chik cha, mới ra trường, xa nhỏ bg gần 2 tháng rồi... nghe pro kể thấy nguy hiểm quá.... mốt lên tp gấp thoy:spiderman:
     
  4. DONGABANK 090 Thành Viên Cấp 3

    hay.... nhieu cam? xuc' co' len Thien Su' 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )
     
  5. minhtam126jp Thành Viên Kim Cương

    chưa có the end mà ,chuyện vẫn còn ...
     
  6. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    end rồi bác....tâm trạng em đang rối bời đây
     
  7. suzuki2011 Thành Viên Kim Cương

    He he, .... gần gần giống mình ... nhất là chuyện tình cuối. Tiêu hóa được thì sau nầy bạn sẽ vững vàng lắm lắm ...và tin là cuộc sống bạn sẽ thật tốt. Hy vọng nơi chín suối, mẹ bạn có thể mãn nguyện mỉm cười khi thấy bạn đã thật sự trưởng thành và là 1 ng tốt, 1 ng có ích ... (đọc chuyện có nh cái cảm phục ...)
    À, lúc nào về tp có dịp qua Q10 a lô anh em uống cafe quen biết chơi .... hay có kèo đòi nợ mướn rủ bạn, hihi giởn thôi, ... : 0902 078 079 - Tuấn. ( à, mình ko có em gái đâu nha! hehe... )
    Chúc vui và sớm mau chóng có chuyện tình kế tiếp!!!
     
  8. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    80% sau khi scroll mỏi tay, rồi sẽ kéo xuống đọc comment của ACE...ít ai dám đọc hết
     
  9. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    lúc trước đọc đc 10 phần, nay đọc phần chốt, 2 tháng nữa dzìa chém chết 2 đứa đó đi chú ^^ (j/k)
     
  10. Toshiba_2012 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hic, đời bác nhìu vinh hoa và tỉu nhục quá nỉ, có lên nha bác
     
  11. ♠ Joker ♠ Thành Viên Cấp 5

    Ngồi đọc hết tất cả phần mà a kể, em cũng đang trong tình cảnh giống anh nhưng ko phải vì gái đâm mà vì suy sụp tinh thần.
    Giờ chỉ có quan niệm : kiếm thiệt nhiều tiền rồi gái nó cũng theo, lo mình sướng trước rồi tính
     
  12. Cuội Đã Chết Thành Viên Cấp 4

    đánh dấu mai đọc tiếp
     
  13. lovemanu MUFC MỘC TỒN (18)

    Chỉ đọc dc mỗi chữ the end... 1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )
     
  14. kiki_333 Thành Viên Cấp 3

    truyện hay mà kết thúc buồn quá. hix hix
     
  15. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    em quote lại òi nha anh Kim :dribble:
     
  16. tienhuynta Thành Viên Cấp 5

    công nhận ai rơi vào tâm trạng của chủ thớt cũng chán nãn . mất niềm tin, mất hy vọng.nhưng tình yêu là thế thôi ,gần nhau thì dc nhưng xa nhau thì khó có thể vững.chúc chủ thớt sẽ gặp dc người yêu mình thật lòng1 vé về trong quá khứ.... ( full VS the end )
     
  17. can lộ lộ Thành Viên Cấp 1

    dek dám comment luôn,comment 1 cái bác chủ thớt xách hàng qua tới nhà thì mệt e lắm
     
  18. Sátthủ_mangdépmủ 5s Thành Viên Cấp 2

    chi rứa, đại truyện àh
     
  19. Ganso Dục Tốc Bất Đạt

    :bad_smelly: phù du thôi mà.
     
  20. Menvodka Thành Viên Cấp 4

    cũng hay đấy chứ.
     

Chia sẻ trang này