Tìm kiếm bài viết theo id

Phần mềm cắt nối file đuôi .001 .002 - HJ-Slipt

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguyenvanhienbtr, 2/8/12.

ID Topic : 5470301
Ngày đăng:
2/8/12 lúc 21:17
  1. nguyenvanhienbtr Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,358
    Phần mềm cắt nối file đuôi .001 .002 - HJ-Slipt
    Bạn thường download trên mạng về những file phim hay game gì đó gồm nhiều file có định dạng .001 .002 .003 ... Bạn đang bối rối không biết làm thế nào để dùng những file đó. Thật ra đó là những file được chia nhỏ từ một file hay folder lớn (chia nhỏ để tiện cho việc upload lên mediafire ...). Bạn dùng phần mềm HJ-Slipt để nối chúng lại là ta được file gốc ban đầu của người upload.
    Link: http://www.mediafire.com/?m7k6xdlu1n3t3ux

    Sau khi download về bạn giải nén ra rồi chạy file có hình biểu tượng dấu check (hjsplit.exe). Nó sẽ hiện lên một cái bảng, có màu xanh lá chuối.
    Ở đây có 4 chế độ để bạn chọn: Slipt (Cắt - Chia nhỏ), Join (Nối lại), Conpare (Sửa lỗi file), Checksum (Kiểm tra lỗi). Thường thì ta chỉ dụng 2 chế độ Join và Slipt thôi, bởi vì cắt file bằng phần mềm này ít xãy ra lỗi lắm. Còn cắt file bằng Winrar thì lỗi tùm lum.

    Để nối file bạn chọn Join -> Chọn Input_File -> Chọn đường dẫn đến các file cần nối (chỉ chọn file có đuôi .001 thui nha, phần mềm sẽ tự tìm đến các file còn lại) -> Chọn đường dẫn file ra Output_File (Nếu cần, cái này thì khỏi sài tốt hơn) -> Start.

    Để nối file bạn chọn Slipt -> Chọn Input_File -> Chọn đường dẫn đến các file cần chia nhỏ (Ví dụ một folder, một file phim, file nén ...) -> Chọn đường dẫn file ra Output_File (Nếu cần, cái này thì khỏi sài tốt hơn) -> Điền dung lượng các file con vào ô (Kbytes hoặc Mbytes) -> Start.

    Phần mềm cắt nối file đuôi .001 .002 - HJ-Slipt
     

Chia sẻ trang này