Tìm kiếm bài viết theo id

Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chymchym, 9/8/12.

ID Topic : 5508919
Ngày đăng:
9/8/12 lúc 11:52
  1. chymchym Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    1,024


    Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus
    Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus - 1

    Bạn yêu thích tiếng Anh nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp hiệu quả để hoàn thiện các kỹ năng? Bạn cần học tiếng Anh để tăng cơ hội thăng tiến trong công việc nhưng lại quá bận rộn và không thể đến lớp? Bạn muốn đạt các chứng chỉ quốc tế nhưng lại không đủ tự tin để vượt qua?
    Active Learning Plus chính là giải pháp tối ưu cho tất cả những ai muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh và nắm chắc trong tay chứng chỉ IELTS, TOEFL iBT, TOEIC quốc tế trong thời gian ngắn nhất ngay cả khi trình độ tiếng Anh còn yếu kém.
    Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus - 2
    Phương pháp học tập là yếu tố quyết định thành công của bạn
    Phương pháp giảng dạy và học tập Active Learning Plus do đội ngũ chuyên gia & giảng viên giàu kinh nghiệm của Học viện Anh ngữ AMA tiến hành nghiên cứu suốt 3 năm qua và ứng dụng thành công cho hơn 2000 học viên ở các độ tuổi khác nhau tại Anh Quốc, Hoa Kỳ và Việt Nam. Active Learning Plus cũng đã được các tổ chức giáo dục uy tín và nhiều trường đại học nổi tiếng chọn làm đối tác liên kết chính: British Council, Cambridge Việt Nam, TESOL Global, Tổ chức Khảo thí Ngôn ngữ Cambridge-ĐH Michigan-Hoa Kỳ, Đại Học Quốc Tế Saint John- Đại Học New Hampshire-Hoa Kỳ, Đại Học RMIT Việt Nam,…
    Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus - 3
    Tự tin giao tiếp tiếng Anh với người bản xứ
    Với Active Learning Plus những khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình theo học Anh ngữ sẽ được khắc phục một cách hiệu quả và nhanh chóng nhờ các ưu điểm vượt trội sau đây:

    • Phương pháp học 1 : 1 – Một thầy: Một trò với 100% giáo viên bản xứ: đây là điều kiện tuyệt vời để bạn có nhiều cơ hội giao tiếp với giáo viên bản ngữ, phá vỡ rào cản trong giao tiếp và phát triển các kỹ năng, đặc biệt là luyện phát âm theo giọng chuẩn của tiếng Anh – Anh hoặc Anh – Mỹ. Khái niệm “ngại ngùng” và “ngại phát biểu” bằng ngôn ngữ tiếng Anh gần như được xóa bỏ ngay từ buổi học thứ hai.
    • Lịch học linh động: bạn có thể đến lớp học bất kỳ lúc nào trong ngày, bất cứ ngày nào trong tuần và hoàn toàn chủ động về kế hoạch học tập, làm việc của mình. Đây là một trong những yếu tố góp phần quan trọng quyết định cho hiệu quả học tiếng Anh, tạo tâm lý thoải mái và hào hứng, tránh mệt mỏi mỗi khi đến lớp.
    • Cá nhân hóa việc học tiếng Anh: Học viên có thể tập trung chuyên sâu để phát triển đồng đều những kỹ năng mình còn khuyết thiếu, khắc phục tình trạng học lệch.
    • Đảm bảo điểm số đầu ra TOEFL iBT 87+, IELTS 6.5+ sau 400 giờ, TOEIC 700+ sau 300 giờ ôn luyện. Nếu không, bạn sẽ được tiếp tục học mà không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào. 92% số học viên đã đạt được số điểm như mong đợi ở các kỳ thi quốc tế trong suốt 3 năm qua.
    Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus - 4Chia sẻ về phương pháp học tập Anh ngữ của bạn trẻ Việt Nam, thầy Michael Kilcullen - giáo viên nghiên cứu và giảng dạy chương trình Active LearningPlus của AMA cho biết:
    “Các bạn trẻ Việt Nam rất thông minh, sáng tạo và ham học hỏi. Tuy nhiên, cái mà các bạn còn thiếu chính là phương pháp học hiệu quả. Khi kiểm tra trình độ đầu vào, hầu hết các bạn đều rất yếu về khả năng giao tiếp, vốn từ vựng hạn chế nên không thể ứng dụng trong các tình huống, kể cả đơn giản nhất. Nhưng sau một thời gian tập trung ôn luyện kỹ năng khuyết thiếu, cùng sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ theo cách thức One on One, khả năng của các bạn tiến bộ hơn rất nhiều.”
    (Phát biểu trong buổi họp báo công bố “Phương pháp Giảng dạy và Học tập Active Learning” ngày 15/2/2012 tại AMA)
    Những học viên đã trải nghiệm phương pháp học Active Learning Plus và đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thiTOEFL iBT, IELTS chia sẻ:
    Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus - 5Phạm Hằng Phương Xuân – TOEFL iBT, đang du học tại Mỹ:
    TOEFL iBT 105 là điểm số của em sau 1 tháng ôn luyện tại Active Learning (Đọc: 26, Nghe: 22, Nói: 27, Viết:30). Thật kinh ngạc. Có được kết quả này là nhờ sự giúp đỡ, giảng dạy nhiệt tình của các thầy Justin, thầy Mick và cô Ann. Chương trình học đã cho em những giờ học One on One cùng thầy cô bản xứ thật thú vị. Nhờ đó, em nhanh chóng khắc phục được tất cả các kỹ năng, nhất là Nghe và Nói. Với chúng em thì có được những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế là thực sự cần thiết, không chỉ giúp ích cho học hành hiện tại mà còn mở ra rất nhiều cơ hội việc làm trong tương lai”.
    Học tiếng Anh hiệu quả và cầm chắc chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế với Active Learning Plus - 6Đỗ Nguyễn Anh Thư - IELTS 8.0 (tháng 3/2012), chuẩn bị nhập học PSB College: “Sau 100 giờ ôn luyện, em đã vượt qua kỳ thi IELTS với số điểm 8.0 (Nghe: 8.5, Đọc: 9.0, Viết:7.5, Nói:7.0). Em thực sự bất ngờ và xúc động bởi vì điểm thi đầu vào em chỉ đạt 6.5 (trong đó: Đọc: 6.0, Nghe thì rất tệ). Active Learning là chương trình học cực kỳ hiệu quả, giúp em tin hơn hẳn khi bước vào kỳ thi để lấy bằng nhanh chóng. Với số điểm 8.0, em đã được cấp học bổng để vào thẳng BSB College của Singapore tại Việt Nam. Sau khi kết thúc 15 tháng học, em sẽ xin học bổng để vào thẳng các trường ĐH Mỹ”.
    http://www.ama.edu.vn/hoc-vien-noi-ve-chung-toi.html
    Với Active Learning, Anh ngữ sẽ không còn là một thử thách khó khăn của bạn. Hãy đăng ký ngay nếu bạn muốn nắm chắc trong tay những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế để tự tin khởi nghiệp.
    Học viện Anh Ngữ Quốc Tế AMA
    Trụ sở chính: số 186 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, HCM
    Tel: (08) 3930 2861 - Website: www.ama.edu.vn

    • AMA 3 Tháng 2: 612A 3 Tháng 2, P. 14, Q.10 - TPHCM. Tel: +84 08 38 687 655.
    • AMA Phú Nhuận: 195 - 197 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận - TPHCM. Tel: (08) 3995 6666.
    • AMA Nguyễn Văn Cừ: 165 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5 - TPHCM. Tel: (08) 3 9246 393.
    • AMA Gò Vấp: 52-53 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Quận Gò Vấp - TPHCM. Tel: (08) 6260 3939.
    • AMA Phú Lâm: 02-04 Đường số 2, Phường An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp.HCM. Tel: (08) 3751 8585
    • AMA Đà Lạt: 73A Bùi Thị Xuân, P.8, TP Đà Lạt. Tel: (063) 3551552.
    • AMA Vũng Tàu: 12K1 Trung Tâm Thương Mại, P. 7, TP Vũng Tàu. Tel: (064) 357 6110.
    • AMA Cần Thơ: 53 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Tel: (0710) 373 4848.
    • AMA Hà Nội: 96 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng. Tel: (04) 3972 2122.
    • 2 chi nhánh sắp khai trương: Đà Nẵng & Tp.Vinh
     
  2. GPLX..0902094321 Thành Viên Cấp 1

    pr trong box 13 ah???
     
  3. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    vote ban ko nói nhiều
     

Chia sẻ trang này