Tìm kiếm bài viết theo id

( VIP) Những câu nói ‘vừa thâm vừa độc’ của giám khảo Vietnam Idol 2012 (VIP)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phone2010, 15/9/12.

ID Topic : 5725172
Ngày đăng:
15/9/12 lúc 19:01
  1. phone2010 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    419
    1. Tôi thấy phần trình diễn của bạn máu nhưng đôi khi nó lại hơi hùng hục. Nhưng tôi nghĩ ở đây có nhiều bạn nữ không thích kiểu khỏe và hùng hục như thế.

    Sau phần thi của thí sinh Biện Tấn Phát, giám khảo Nguyễn Quang Dũng tỏ ý chưa hài lòng vì thí sinh này đã dùng sức quá nhiều sức để hát.

    Tuy nhiên, thay vì dùng từ “mạnh mẽ”, giám khảo này lại chọn cụm từ “hùng hục” để diễn đạt ý của mình. Sau đó, anh còn nói đùa thêm rằng không phải bạn nữ nào cũng thích con trai “hùng hục" như thế.

    Ít phút sau đó, MC Huy Khánh còn khiến khán giả bật cười khi giúp thí sinh nam này “bật lại” giám khảo Dũng "Khùng" với câu nói: “Chưa chắc anh đã hùng hục được như Tấn Phát”.
    2. Nghệ thuật thì không nên phân biệt giới tính. Vì là cuộc thi nên phải chia ra cho có nam có nữ. Nếu mà như vậy thì năm sau nên chia làm 3 vòng, chứ không phải 2 vòng như năm nay.

    Bản tính hay đùa của Dũng Khùng không có gì quá xa lạ, nhưng đôi khi sự tự nhiên của đạo diễn này lại gây phản ứng ngược.

    Ngay trong phần chia sẻ đầu chương trình, không ít khán giả đã tỏ vẻ bất ngờ trước câu nói khá “đụng chạm” này. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người khá thích thú và cho rằng “Đây mới chính là Dũng Khùng chính hiệu”.

    3. Em thiếu sự điệu đà nhiều khi diêm dúa của làng showbiz Việt Nam. Anh cũng không nghĩ em có khả năng gây scandal đâu!

    Vẫn tiếp tục là Dũng "Khùng"! Sau khi thí sinh Ya Suy hoàn thành ca khúc Trái tim bên lề, giám khảo này đã có lời chia sẻ khá “thâm thúy”. Có thể hiểu ở đây rằng giám khảo này đang gián tiếp than phiền rằng showbiz Việt hiện tại đang "sở hữu" quá nhiều người diêm dúa với hàng loạt scandal.

    4. Em chỉ vào làng giải trí Việt Nam với một điều kiện khi khán giả chấp nhận ca sĩ nam có ba chân: chân thành, chân phương và chân chính.

    Theo Quang Dũng, Việt Nam chẳng có ca sĩ nào có được 3 điều quan trọng trên.

    5. Tất nhiên tôi thấy em là người hát hay nhất bài hát này cho dù tôi không thích bài hát đấy.

    Câu nhận xét của nhạc sĩ Quốc Trung cho phần thi của Ya Suy đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nhạc sĩ này đã có hiềm khích với Bằng Kiều – người trình bày ca khúc này rất thành công nhiều năm trước nên mới cho rằng thí sinh dân tộc Chu Ru hát hay hơn.

    6. Em có một tiết mục âm nhạc rất ư là thời sự, nóng dẻo!

    Sau phần thi Nói chung là… (Chuyện thằng say) của thí sinh Phạm Hồng Phước, Dũng Khùng đã tỏ ra khá phấn khích và hào hứng. Những cụm từ như "đại gia" , "cạp đất mà ăn" đã khiến Quang Dũng phải nở nụ cười (đầy cay đắng) trên môi.

    7. Say khác, sến khác. Anh thích em say hơn là sến.

    Khác với cảm giác của Nguyễn Quang Dũng, Quốc Trung đã có bài huấn luyện ngắn cho Hồng Phước bài học về sự khác nhau giữa hai trạng thái này. Đây chắc chắn cũng là điều mà nhiều ca sĩ tại Việt Nam cần ghi nhớ.

    8. Phần trình diễn của bạn dành cho những anh chàng đẹp trai, bóng bẩy như anh Huy Khánh thì tốt hơn.

    Dù không có ý gì xấu, nhưng có vẻ như giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã vô tình chê Đinh Đức Thảo không đẹp trai và bóng bẩy. Tuy nhiên, ngay sau đó anh đã nhanh chóng nói thêm “Anh thích phong cách bụi của em” để khiến thí sinh này đỡ buồn hơn chút ít.

    9. Xin giới thiệu, 3 vị giám khảo của Vietnam Idol, nữ giám khảo xinh đẹp, nhưng “không đẹp bằng em” Mỹ Tâm. Nhạc sĩ Quốc Trung, lần này anh sẽ không rời bỏ chiếc ghế của mình. Và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, với nickname mới – Dũng bình thường.Lời giới thiệu chào đầu của MC Huy Khánh đã “phản ánh chân thật và đa chiều thực trạng của Vietnam Idol trong những tập trước”.
     
  2. ThanhViênPro Thành Viên Cấp 2

    Dũng là Dũng bình thường ... tự nhiên đọc tới câu đó mắc cười vãi ,,, trong đầu nghỉ lại cái khúc con nhỏ đó nói nhịn k đc :surrender:
     
  3. huongcafe Thành Viên Cấp 2

    mấy cái thằng dám khảo nó biết thí sinh cần nó nên nó nói chuyện thế đó mà
     

Chia sẻ trang này