Tìm kiếm bài viết theo id

Mua bảo hiểm y tế ở đâu ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi canhfbf, 18/9/12.

ID Topic : 5741657
Ngày đăng:
18/9/12 lúc 16:11
  1. canhfbf Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    32
    Xin hỏi các bạn mình ở Hà Nội vừa mới ra trường và bắt đầu đi làm muốn mua bảo hiểm phòng thân, mình có thể mua bảo hiểm y tế ở đâu nhỉ ?
    ----------
    địa chỉ này có uy tín không:
    http://baohiembaoviet.com/bao-hiem-y-te.html các bạn ?
     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    bảo hiểm y tế-xã hội thì mua ở UBND Phường

    540k rồi thì phải
     
  3. javavn Thành Viên Cấp 2

    ra phường mua, cơ mà đi làm rồi thì sẽ có thôi, vì có lương, có hợp đồng lao động là sẽ có bảo hiểm.. mua trên phường thường là người cao tuổi thôi, mẹ mình cũng dùng cái này, trên 500k
     
  4. sualcd5 Thành Viên Cấp 4

    - Thường đi làm ở Cty lớn hoặc Nhà Nước thì Cty sẽ mua cho Bạn.
     
  5. lavender20 Thành Viên Cấp 5

    bạn ra phường mua hoặc đi làm có hợp đồng lđ thì cty mua giúp. bảo hiểm bi giờ đắt lắm trên 500k lận . đã vậy khi dùng bảo hiểm y tế đi khám bệnh còn bị khinh khi, đối xử pb nữa, chán ngành dịch vụ ở vn ! Vừa rồi mama mình đi khám bệnh mà vô đó bị chửi vô cớ, bị coi thường. mấy anh chị y tá đó đáng tuổi con cháu của mama mà xưng hô, giao tiếp ko có lịch sự, tôn trọng ng lớn tuổi. ko biết khả năng giao tiếp và trình độ văn hóa biến đi đâu mất rùi. Ngay cả trong ngành y tế là biểu tượng cho tình người , nhân hậu, nhân ái, nhân đạo mà còn bị mai một, biến chất huống chi các ngành khác như an ninh, ca ?

    mình cũng thông cảm cho những ng làm việc nhiều khi mệt mỏi nhưng cũng đừng nên đánh mất chính mình là con người tử tế, đàng hoàng, dc cho ăn học để trở thành cán bộ hay y bác sĩ chứ (để phục vụ nhân dân mà). một khi họ tiếp xúc với con ng nhiều wa nên trở nên lạnh lùng, vô cảm, đánh mất chính mình. xã hội như vậy thì biết chừng nào khá nổi trời ??????
     

Chia sẻ trang này