Tìm kiếm bài viết theo id

Case điện thoại làm ảnh hưởng đến khả năng bắt GPS của điện thoại?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi sakura1703, 19/10/12.

ID Topic : 5925625
Ngày đăng:
19/10/12 lúc 11:31
  1. sakura1703 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    1/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,877
    Mình đang xài 1 em S2, trước giờ mình xài nhiều con nhưng chưa xài case ốp lưng bao giờ cả (vì thấy không cần thiết). Lúc mình đổi con BB9780 sang dùng S2 thấy nó mỏng manh quá nên đi mua cái ốp lưng để cầm cho chắc tay.

    Case điện thoại làm ảnh hưởng đến khả năng bắt GPS của điện thoại?

    Nhưng từ lúc xài đến giờ thấy cái S2 sao GPS nó bắt yếu quá, ra ngoài đường đến 3 phút mới bắt được vệ tinh (trước mình xài S2 của đứa bạn thì chỉ cần 10s là nhận được, của mình nó toàn định vị bằng các trạm thu sóng điện thoại, 3' sau mới nhận đc vệ tinh). Đến tối qua tự dưng buồn buồn tháo case ra nghịch máy, mới bật máy lên máy nhận được GPS (google map), test lại bằng GPS Test thì chỉ cần khoảng 5-10s máy nhận 10 vệ tinh, fix được 9 vệ tinh (mình ngồi trong nhà). Sáng nay lấy cái case gắn vào lại thì mọi chuyện lại như cũ, tháo cái case ra thì GPS lại fix nhanh vãi vật.

    Chẳng lẽ cái Case làm ảnh hưởng đến khả năng bắt sóng GPS đến thế sao.Case điện thoại làm ảnh hưởng đến khả năng bắt GPS của điện thoại? - 1
    Mấy bác có cao kiến gì ko? S2 ko xài case nhìn nó mỏng manh quá.
     
  2. PHAM_HA_NGAN Thành Viên Kim Cương

    đang xem ý kiến của chuyên gia
     
  3. tieuvienson2005 Thành Viên Cấp 4

    theo mình không ảnh hưởng. xài rồi thấy có khác mấy đâu. nhưng đt lắp case vào nhìn ngu lắm Case điện thoại làm ảnh hưởng đến khả năng bắt GPS của điện thoại?)
     
  4. sakura1703 Thành Viên Cấp 5

    Mình cũng chẳng biết nữa. Nãy mới search thông tin thấy người ta nói nếu mạ kim loại thì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sóng. Nhưng của mình là nhựa mà, chắc phải tháo case ra thiệt rồi. Case này nhìn ko ngu đâu bro, lúc mang vào ai cũng khen đẹp. :x
     

Chia sẻ trang này