Tìm kiếm bài viết theo id

Anh em cho em thêm thông tin về điện thoại Sky

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi have_lose, 1/12/12.

ID Topic : 6187782
Ngày đăng:
1/12/12 lúc 08:28
  1. have_lose Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    9/4/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    3,034
    Hiện nay thấy nhiều người nói về điện thoại Sky quá, mà em thì chưa biết nhiều thông tin lăm. Thấy máy này cấu hình good quá mà sao giá rẻ hơn những con khác cùng cấu hình của SS, hay HTC, Sony quá, không biết chất lượng như thế nào ha, Có bro nào biết cho em biết 1 số thông tin với. Như máy này nguồn gốc ở đâu, chất lượng như thế nào. Cám ơn anh em. ah nếu ai biết chỗ mua máy ok thì chỉ em tham khảo với nha.Anh em cho em thêm thông tin về điện thoại Sky
     
  2. tieuvienson2005 Thành Viên Cấp 4

    Sky là do pantech sản xuất riêng có các nhà mạng hàn quốc, mỗi ký hiệu sau máy qui định cho mỗi nhà mạng, máy này chụp hình và quay phim thì vẫn kém HTC với sony, SS cùng phân khúc. pin cũng tạm, bọn này rẻ do ít phải mất tiền quảng cáo, sự dụng chủ yếu bên hàn theo hợp đồng, hết thì thải..hàng về VN chủ yếu là loại 2-3hand.
    ưu điểm: rẻ hơn các đối thủ cùng phân khúc, phụ kiện giống SS nên dễ kiếm, xài tương đối ổn định và bền vì là đồ nội địa.
    nhược: ko có thương hiệu nên dễ bị nhầm là đồ tàu, gần như ko bảo hành, hỗ trợ rom cook ít hơn và khá phức tạp, hay lỗi tin nhắn (cái này cũng dễ sửa)
    trên 5s rao bán khá nhìu. khi mua bạn nên đòi bảo hành 1 tuần trở lên. mình đã xài sky A820L và cũng ko có ý định xài sky nào nữa, cứ sony với HTC mà chiến thôi:byebye:
     
  3. have_lose Thành Viên Cấp 6

    Cám ơn pro nha, hĩ thui đành để dành vậy, kiếm thêm chiến em S2 vậy
     
  4. Mr.Banana Thành Viên Cấp 4

    Hư thì kiếm đồ thay khó lắm nhé
     
  5. Còn 1 nhược điểm nữa là camera siêu xấu quắc và màn hình dễ chói nắng, nhưng mình đánh giá e nó tốt hơn Samsung, lại theo tiêu chí "hữu xạ tự nhiên hương" chứ ko nổ như Samsung
     

Chia sẻ trang này