Tìm kiếm bài viết theo id

[RP] Đánh giá phim "Tây Du Ký" của Châu Tinh Trì

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tiachop911, 28/2/13.

ID Topic : 6470040
Ngày đăng:
28/2/13 lúc 01:08
  1. tiachop911 Banned

    Tham gia ngày:
    11/4/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    2,146
    [RP] Đánh giá phim Tây Du Ký của Châu Tinh Trì

    Là 1 Fan hâm mộ của Vua hài Hồng Kong nên mình ko thể bỏ qua 1 bộ phim đậm chất hài nhảm như thế này. Nếu bạn còn ngại khi bỏ tiền ra để xem 1 bộ phim đầy tiếng TQ như thế này thì mình khuyên bạn nên bỏ ý nghĩ đó đi, phim rất đáng để xem. Tình tiết phim lạ và có phần hơi nhảm nhưng rất "hợp lý kiểu CTT" (cái này bạn nào xem nhìu phim của a ta sẽ hiểu). Tại đây bạn sẽ bắt gặp những gương mặt quen thuộc đã từng đóng trong "tuyệt đỉnh Kung Fu" và "CJ7". Tình huống hài hước cũng rất đậm chất CTT. Mình ko khuyến cáo vừa ăn bỏng ngô vừa uống nước khi xem phim, vì nguy cơ rất cao bạn sẽ sặc hoặc phun lên đầu người đối diện đấy :smile:. Tạo hình nhân vật cũng lạ, mình thích nhất là tạo hình Tôn Ngộ Không khi chưa hóa khỉ, xấu cực kỳ nhưng cũng rất thu hút. 1 nhân vật nữa là sư muội của nữ pháp sư, rất đẹp và sexy ^^

    Điểm trừ: Kỹ xảo khá tệ, mình ko nghĩ năm 2013 lại có những kỹ xảo chán đến như thế, tệ hơn những phim Holywood hay những phim bom tấn của TQ khá nhìu. 1 điểm trừ nữa là trước khi xem phim mình có đọc thông tin là CTT sẽ đóng 1 vai nhỏ xuất hiện đầy bất ngờ trong phim, nhưng xem đến hết phim vẫn ko thấy a ta đâu, hay là tin vịt nhỉ?

    1 phim hài rất đáng xem, bạn sẽ cười theo đúng kiểu CTT ko thể nhầm lẫn đc. Đánh giá 8/10 nên xem
     
  2. wtf6789 Thành Viên Cấp 2

    coi rạp rồi,hay hơn coi lại trên ipad hi
     
  3. knowdienow Thành Viên Cấp 4

    Phim này coi tếu hài, đúng nghĩa giải trí, và mạnh dạn sáng tạo chế quá khứ truoc khi thành yêu của Trư Bát Giới và Ngộ Tịnh

    Mình thích nhất là nhan vật Thế Lực Công Tữ và cai mặt bóng bẩy của Trư Bát Giới. Đúng nghĩa siêu bựa, siêu bệnh hoạn =)) (thằng Thế Lực Công Tử nhìn giống Wanbi Tuấn Anh ghia [RP] Đánh giá phim Tây Du Ký của Châu Tinh Trì)

    Nói chung phim coi giai tri dc nhưng ko đến nỗi ăn bắp ăn ngô ún nước phun ra đâu.

    Cảnh hài nhất theo mình là khúc lá bùa dính len Tam Tạng rùi uốn éo như con gái
     
  4. rambo6621 Thành Viên Bạch Kim

    đoạn tôn ngộ không lúc chưa hóa khỉ rất hay
     
  5. duaxiem Thành Viên Bạch Kim

    phim này mình vừa coi hum qua trên mạng. Tò mò và cũng thích phim CTT nên coi. Thích những phim của CTT từ trước Kungfu (bao gồm kungfu). Phim này và siêu khuyển có chất hài của CTT, nhưng dường như hơi bị gỉam theo thời gian thì phải. Nhận xét cá nhân là không thích lắm. Thích có anh CTT đóng vai chính hơn.
    Thêm nhận xét thì đúng là kỹ xảo hơi bị dở, bối cảnh dường như hơi u tối, không giống như các phim thời hiện đại nay (ví dụ như 12 con gíap).
     
  6. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    [video=youtube;qvpRBQ8dsUE]http://www.youtube.com/watch?v=qvpRBQ8dsUE[/video]
    cá nhân thì thấy bộ phim hài nhảm , nội dung thì chả ăn nhập thì với nhau và nhân vật mạnh ai nấy diễn ko gắn kết vào câu chuyện. Vẫn thích những kiểu như Tây Du Ký 1,2; Quốc sản 007, Thần bài... có chú Đạt, CTT tung hứng lẫn nhau. Bộ phim này coi thì chắc đc nhưng để lại ấn tượng lâu dài thì chắc là ko.
     
  7. skullrock Thành Viên Cấp 3

    tui sn84, fan anh Chow từ những thập niên 90 cơ, cơ bản những phim anh tham gia đóng sau này, anh toàn đạo diễn và diễn viên chính luôn. Món ăn cùng 1 đầu bếp ,thì gia vị và nguyên liệu như nhau, đậm chất hài CTT là hoàn toàn đúng. Nhưng rõ ràng đầu tư cho công nghệ và kỉ xảo, đã không thắng được các nhân vật, mà các thế hệ đi trước là cái bóng quá lớn...cứ nhảm nhảm tếu tếu như trước, nhưng nhân vật trong phim anh gắn kết làm cho mọi thứ hài ko tả được, và đó là những tràng cười ko ngớt và luôn luôn bất ngờ, chứ ko như CR7 và phim này, cười rất gượng gạo và cách quãng...tìm đâu ra 1 ê kíp như ngày xưa ?
     
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    đánh dấu trưa xem
     
  9. Càphê 1 mình Thành Viên Cấp 4

    phim hay vậy mà chê gì nữa mấy ông. nhìn lại mấy cái phim việt nam..............ôi thôi .
     
  10. vipbeiu RÙA LAMBADA

    mình coi thấy hay , đúng là hài nhãm nhưg để ý từng câu nói rất hay [RP] Đánh giá phim Tây Du Ký của Châu Tinh Trì Đạo lý làm người nơi cửa Phật . thật sự rất hay và ý nghĩa [RP] Đánh giá phim Tây Du Ký của Châu Tinh Trì - 1
     
  11. lili3030 Thành Viên Cấp 3

    Mới down về hôm qua , chắc tối ngồi luyện thử , hồi xưa thik coi CTT lắm , giờ lâu rùi hok bít ổng diễn xuất thế nào
     
  12. voikoi Thành Viên Mới

    Mình koi film này vì thik Thư Kỳ, và cũng thik CTT (nhưng thik CTT ở những film ngày xưa thôi), film koi cười giải trí dc, mà koi xong thấy ko lưu lại ấn tượng gì hết. So với Kung fu thì ko hay bằng.
     
  13. huntervalky Thành Viên Kim Cương

    ko co CTT thi ko xem roi, film hai thi thieu gi
     
  14. diehard82 Thành Viên Bạch Kim

    Phim CTT kỳ này lắm lại nhạc của Tây Du Ký cũ,kỹ xảo và nhân vật cũng lấy của Kungfu.Coi thì vui nhưng ko ấn tượng nhiều
     
  15. ..Mr K.. Thành Viên Bạch Kim

    chắc CTT đóng vai ngư dân chạy tán loạn khi yêu quái cá xuất hiện @@!
     
  16. Mïp.Xi Thành Viên Bạch Kim

    Bữa thấy có topic nên cũng lên mạng coi thử , hài vui thôi chứ thấy ko hay lắm , và đúng nghĩa chủ Topic nói 1 bộ phim đậm chất hài nhảm như thế này.
    Phim Life of Pi của đạo diễn Lý An rất hay , đương nhiên thể loại 2 phim khác nhau nên ko so sánh được , rất khập khiểng. Vì lúc đầu có tưởng đạo diễn phương tây , hóa ra của TQ cũng rất hay và đáng xem đó chứ ^^.
     
  17. chuyensimViettel Thành Viên Bạch Kim

    Mình này coi cười muốn bể bụng luôn, rất nên xem tránh xa phim Mỹ Nhân Kế coi nhàm và nhảm
     
  18. kinhdoanh007 Thành Viên Cấp 5

    Tối này mình cũng đi xem cho biết, hhihi
     
  19. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Mình là mình thích nhất cái khúc thằng đệ TK bị xịt xịt máu ...coi cười đau bụng
     
  20. knowdienow Thành Viên Cấp 4

    Ý này hay và sâu sắc

    2 ý kia thì chác đa só khán giả cảm nhận dc thông điệp
     

Chia sẻ trang này