Tìm kiếm bài viết theo id

Thảo luận địa chỉ hớt tóc nam rẻ đẹp tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thisimom, 13/5/13.

ID Topic : 6661872
Ngày đăng:
13/5/13 lúc 15:10
  1. thisimom Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    14/7/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    6,348
    Chào các bác, người xưa có câu:[h=1]“Cái răng cái tóc là gốc con người”[/h]nên hôm nay mình muốn các mem 5s cùng nhau chia sẻ những địa chỉ hớt tóc nam rẻ, đẹp, kỹ, nhiệt tình vui vẻ để anh em tham khảo. mong các bác chia sẽ thiệt tình chứ đừng quảng cáo quá để các anh em đến rồi thất vọng, các bác cũng đừng nên chia sẻ các chỗ hớt tóc gội đầu trá hình nha. Hi vọng anh em sẽ bình luận sôi nổi và chia sẻ nhiệt tình các địa chỉ uy tín.

    Mình ở Q12 nên hay cắt chỗ Anh Đức ( ko rõ địa chỉ, chỉ nhớ nằm trên đường Lê lợi- Gò vấp hướng tắt sang Bình Thạnh chạy ra đường ray xe lửa) hoặc hớt tóc Chiến trên đường Lê đức Thọ .
     
  2. lehuutoan6789 Thành Viên Cấp 2

    - Liễu Thanh trên Đường Lạc Long Quân ngay chợ Bình Thới chạy thẳng lên hướng về Tân Hóa !!!

    - Vũ ấn tượng .

    - Tôn ...
     
  3. HANDJOB_EVERYDAY Thành Viên Cấp 1

    khu bình thạnh á-100k]1shot luôn
     
  4. enows Thành Viên Cấp 4

    Vỹ Xương, Lê Văn Đừng, Q5 .
     
  5. lehuutoan6789 Thành Viên Cấp 2


    Bùi Thị Xuân và Tôn Thất Tùng !!!!
    Hớt tóc rất là mem ly vs nhìn mấy em rất ư là
    Thảo luận địa chỉ hớt tóc nam rẻ đẹp tại Sài Gòn
     
  6. namnhi01 Thành Viên Mới

    Hôm qua mới hớt bên tiệm "Angel" bên 121 Trần Minh Quyền Q5. Thấy quảng cáo trên này nên tò mò đi hớt thử, Hớt xong muốn hộc máu luôn. 300k một cái đầu của mình. Kiểu tóc của mình là tóc ngắn hớt không thì chưa đầy 5 phút là xong. Hớt với uốn (khoảng 8 cuốn nhỏ xíu thôi tại tóc mình ít và ngắn, với lại cái kiểu nó như vậy). Vậy mà mất 300k. Tay nghề "him" thì mình thấy cũng bình thường cái tiệm thì cũng nhỏ thôi vậy mà chém quá. Lần đầu tiên trong đời mình hớt tóc mà 300k. Với só tiền này đi cắt ở tiệm lớn nhất nhì sài gòn chắc còn dư. AE nào có tới đây thì hỏi giá kĩ trước khi cắt. Mình cắt tóc xong về nói 300k k ai tin còn nói mình nói dốc (mình mà nói dốc cho xe đụng) .... . Một lần thôi và mãi mãi ko có lần sau.
     
  7. thon thon Thành Viên Bạch Kim

    sao mấy hôm nay nhiều topic nói về tóc nhiều quá ta , chắc chút cũng có chữi lộn rồi bi MOD lost như bên kia quá
     
  8. 0909047372 Thành Viên Cấp 4

    đang tìm nơi nào cắt tóc mà có style tư vấn hợp với khuôn mặt cho mình trẻ ra
     
  9. sualcd5 Thành Viên Cấp 4

    Hớt tóc nam thì nhiều không thể đếm hết, mà tiệm nào cũng có khách hàng của họ nên họ mới tồn tại, nên nói theo tiêu đề: rẻ đẹp thì cũng hơi khó, thường thì các tiệm nhỏ: thì giá từ 20k - 35k, mấy tiệm tạo mẩu tóc model chắc đắt hơn.
     
  10. mrpen1210 Thành Viên Mới

    Mình khuyên bạn nên đến 1 trong những tiệm như Tân Thế Giới ở đg Trần Quang Khải q1 (giá hơi đắt khoảng 140-170k ) để tạo cho mình kiểu tóc hợp vs khuông mặt và tạo cho tóc mình có cái nếp r sau này muốn tỉa bớt lại thì k cần ra mấy tiệm lớn làm gì chỉ cần mấy tiệm 30-40k là ok vì tóc mình đã có sẵn nếp để họ dễ biết cách làm hơn .
     

Chia sẻ trang này