Tìm kiếm bài viết theo id

AMD giới thiệu card đồ hoạ mạnh nhất cho máy tính xách tay

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cannguoide8, 27/5/13.

ID Topic : 6698438
Ngày đăng:
27/5/13 lúc 15:00
  1. cannguoide8 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    8
    AMD giới thiệu card đồ hoạ mạnh nhất cho máy tính xách tay

    AMD Radeon HD 8970M, card đồ hoạ mạnh nhất cho máy tính xách tay, mang lại cho game thủ trải nghiệm game thú vị nhất trên thiết bị di động này.


    AMD giới thiệu card đồ hoạ mạnh nhất cho máy tính xách tay - 1

    Trong tháng 5, AMD công bố chip di động AMD Radeon HD 8970M, là card đồ hoạ dành cho máy tính xách tay nhanh nhất hiện nay. GPU AMD Radeon HD 8970M mang lại trải nghiệm game hoàn hảo nhất từ trước đến nay cho game thủ, là sản phẩm được xây dựng dựa trên kiến trúc GCN (Graphics Core Next) đoạt được nhiều giải thưởng của AMD.
    "Máy tính xách tay hiện nay đều cần một card đồ hoạ để có thể chạy nhanh, mạnh và hiệu quả về điện năng", ông Matt Skynner, phó chủ tịch và tổng giám đốc mảng Đồ hoạ của AMD, cho biết. "GPU AMD Radeon HD 8970M là kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, tốc độ, tính năng và thời gian dùng pin, mang lại khả năng chưa từng có trước đây cho game thủ khi sử dụng máy tính xách tay."

    "Khi phát triển máy tính xách tay mới, MSI GX70, chúng tôi cần đến một card đồ hoạ thực sự có thể chơi game tốt. AMD Radeon HD 8970M có thể đáp ứng được yêu cầu đó," ông Eric Kuo, phó chủ tịch mảng Kinh doanh và tiếp thị toàn cầu máy tính xách tay MSI, cho biết. "Tốc độ, tính năng và khả năng tiết kiệm điện thông minh ra những tiêu chí cần có trong sản phẩm của MSI. GX70 là chiếc máy tính xách tay được thiết kế dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp."


    Tính năng và lợi ích

    Tốc độ: Dựa trên kiến trúc GCN, GPU AMD Radeon HD 8970M có được tốc độ xử lý mạnh mẽ và được thiết kế mới từ đầu, giúp game thủ chơi được mọi game mới nhất hiện nay và cả những tựa game sắp đến.
    Tiết kiệm điện thông minh: Công nghệ AMD Enduro cho phép GPU AMD Radeon HD 8970M tối ưu được thời gian dùng pin. Các tính năng quản lý điện năng rất linh hoạt, điều chỉnh tốc độ xử lý tức thời tuỳ vào nhu cầu của GPU.
    Tối ưu đa màn hình: công nghệ AMD Eyefinity cho phép chơi game ở chất lượng cao nhất trên nhiều màn hình, tạo ra môi trường game sống động hơn.
    Được thiết kế cho cả ứng dụng: AMD App Acceleration tận dụng nguồn lực của GPU AMD Radeon để tải bớt cho CPU khi người dùng chạy các ứng dụng hàng ngày. GPU AMD Radeon HD 8970M tăng tốc cho cả ứng dụng lẫn hiệu ứng hình ảnh.
    Chất lượng hình ảnh và phim ảnh: GPU AMD Radeon HD 8970M là công cụ lý tưởng cho giải trí và các ứng dụng sáng tạo, giúp xem phim mượt mà hơn và tối ưu chất lượng hình ảnh cho mọi nhu cầu nghe nhìn của bạn.
    Hỗ trợ DirectX 11.1: Hỗ trợ hoàn toàn DirectX 11.1 và Windows 8 cho mọi game và ứng dụng hiện nay và trong tương lai.

    (Trích nguồn từ AMD)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,286 (Thành viên: 0, Khách: 1,271, Robots: 15)