Tìm kiếm bài viết theo id

Mỹ Tâm liều mình hát bên cây đàn bốc cháy

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi reporter, 16/6/13.

ID Topic : 6752948
Ngày đăng:
16/6/13 lúc 20:06
  1. reporter Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/9/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    116
    Trailer “Như một giấc mơ” vừa tung lên mạng được chưa đầy một tuần thì đã có hàng chục ngàn lượt theo dõi không chỉ vì giai điệu đầy xúc cảm của bài hát mà còn vì những cảnh quay nguy hiểm của Mỹ Tâm khi cô hát bên cây đàn bốc cháy. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, ngày 15/6 vừa qua Mỹ Tâm đã tung ra MV chính thức mang tên “Như một giấc mơ”. Trong MV này Mỹ Tâm hóa thân vào một cô gái đau khổ, hoảng loạn khi bị người yêu bỏ rơi và luôn mong chờ ngày tình yêu quay lại. Bên cạnh việc diễn tả nội tâm dằn vặt của cô gái, Mỹ Tâm và ekip của mình còn chọn một ngôi biệt thự đang xây dở tại Vũng Tàu làm bối cảnh chính và chọn tông màu trắng đen làm chủ đạo xuyên suốt MV để tăng thêm phần u uất và ảm đạm theo đúng ý đồ của kịch bản.
    Mỹ Tâm liều mình hát bên cây đàn bốc cháy
    Cảnh vật hoang tàn trong biệt thự - bối cảnh chính của MV "Như một giấc mơ"
    Theo Mỹ Tâm chia sẻ, để tạo ấn tượng mạnh với khán giả, cô đã phải thực hiện hai phân đoạn rất khó khăn, đó là cảnh cô gái với tóc bạc trắng xóa, khóc lóc như một người điên, cầm kéo cắt phăng mái tóc của mình để thể hiện sự giằng xé trong nội tâm và cảnh cao trào nhất của MV chính là khi cô ngồi hát bên cây đàn bốc lửa. Để có những khuôn hình như ý, ekip đã phải dọn dẹp mớ gạch đá hỗn độn trong hiện trường và khi đặt cây đàn piano, đoàn cũng phải dịch chuyển nó trong suốt năm tiếng đồng hồ mới có được vị trí với ánh sáng vừa đủ để đạt được hiệu quả cao nhất.
    Mỹ Tâm liều mình hát bên cây đàn bốc cháy - 1
    Cảnh Mỹ Tâm cắt phăng mái tóc bạc trắng của mình để bày tỏ sự nỗi đau khi bị ruồng bỏ.
    Mỹ Tâm liều mình hát bên cây đàn bốc cháy - 2

    Mỹ Tâm liều mình hát bên cây đàn bốc cháy - 3
    Mỹ Tâm hát bên cây đàn đang bốc cháy nghi ngút với cự ly rất gần

    Khi thực hiện phân đoạn hát bên cây đàn bốc cháy trong MV “Như một giấc mơ”, Mỹ Tâm và ekip đã hết sức căng thẳng vì cô muốn tự thực hiện cảnh quay mà không có bất kỳ dụng cụ bảo hộ nào, cự ly giữa cô và cây đàn lại quá ngắn. Chẳng những thế, vì chỉ có một cây đàn, nên cảnh quay chỉ được thực hiện một lần duy nhất, Mỹ Tâm phải diễn xuất sao cho đạt ngay trong lần quay này. Điều này thể hiện đẳng cấp và tâm huyết của cô trong sự nghiệp ca hát của mình.
     
  2. lx01407 Thành Viên Cấp 5

    bác pr dùm chị MT ah Mỹ Tâm liều mình hát bên cây đàn bốc cháy
     
  3. Hương Mắt Lồi Thành Viên Cấp 1

    chắc thằng thớt nhận tiền của Mỹ Tâm post lên 5giay để PR đây mà! Mỹ Tâm liều mình hát bên cây đàn bốc cháy
     

Chia sẻ trang này