Tìm kiếm bài viết theo id

Đánh giá máy tính bảng HP Slate 7 - Giá rẻ, âm thanh tốt!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi muathat.vinh, 26/6/13.

ID Topic : 6776226
Ngày đăng:
26/6/13 lúc 10:53
  1. muathat.vinh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    13
    Chiếc máy tính bảng HP Slate 7 có chất lượng âm thanh rất tốt, tuy xung quanh còn một số khuyết điểm làm cho chiếc Slate 7 này không được đón nhận nồng nhiệt. Nhưng nó đúng với cái tên "tiền nào của ấy"!

    [h=4]Ưu điểm[/h]
    • Chất lượng âm thanh tốt.
    • Có cả camera trước và sau.
    • Hiệu suất tốt.
    • Giá rẻ.


    [h=4]Nhược điểm[/h]
    • Thiết kế chưa được bắt mắt.
    • Độ phân giải màn hình không cao.
    • Có vẽ nặng nề hơn so với các chiếc 7 inch khác.
    • Một số yếu tố của hệ điều hành không cần thiết.
    • Thời lượng pin không dài.
    • Camera dước mức trung bình.


    [h=4]Tổng quan[/h]
    • Với 170 USD bạn có thể mua một chiếc HP Slate 7, nhưng nó không đáng. Bạn nên trả thêm 30 USD nữa để có thể sở hữu một cái máy tính bảng đáng tiền hơn.


    [h=3]Giá bán HP Slate 7: 170 USD (4,540,000 VNĐ)[/h]
    (Bấm vào ảnh để xem rõ hơn)
    Đánh giá máy tính bảng HP Slate 7 - Giá rẻ, âm thanh tốt! [h=3]Nhìn và cảm nhận[/h] Không ngạc nhiên khi kiểu dáng chiếc Slate 7 vô cùng nhạt nhẽo. Nó không phải một sản phẩm rẻ tiền nhưng lớp vỏ bọc dày cộp quanh màn hình, profile nặng cộng với khối lượng khiến nó trở thành một sản phẩm bậc thấp. Đánh giá máy tính bảng HP Slate 7 - Giá rẻ, âm thanh tốt! - 1 Mặt sau thì khá ổn nhất là trong phiên bản màu đỏ. Chiếc Slate 7 nặng hơn chiếc Nexus 7, mỏng và đủ nhẹ để cầm một tay nhưng thuộc loại nặng với một chiếc máy tính bảng 7 inch. Không giống với của Google, bạn có khe microSD để tăng thêm dung lượng bộ nhớ. Nhưng không làm gì được về thời lượng pin không dài lắm. Đánh giá máy tính bảng HP Slate 7 - Giá rẻ, âm thanh tốt! - 2 Mặt trước, kính bao bọc toàn bộ màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel . Độ phân giải này thấp hơn lí tưởng, đối với các dòng tablet nhỏ và rẻ, ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm. Độ tương phản màn hình không sắc, màu sắc không nổi, đen không rõ. Chiếc Slate 7 có độ sáng chấp nhận được - tạm ổn dưới ánh nắng mặt trời - nhưng khi để ở chế độ 70% sáng (hoặc cao hơn), hình ảnh và video sẽ bị mờ đi. Đánh giá máy tính bảng HP Slate 7 - Giá rẻ, âm thanh tốt! - 3 Góc nhìn hẹp nhưng không tới nỗi tồi để chơi game. Do độ phân giải thấp, các văn bản là không dễ nhìn với kích thước nhỏ và các biểu tượng của Android không phải là sắc nét như mong muốn. Đây đúng là chiếc máy đúng với câu nói: “tiền nào của nấy”!


    Để xem chi tiết bài viết và môt số đánh giá khác bấm vào đây!



     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. thanhtra777,
  2. 1000Phim,
  3. okvipcz2,
  4. ChocoNWix
Tổng: 543 (Thành viên: 4, Khách: 502, Robots: 37)