Tìm kiếm bài viết theo id

Tại sao lại bị khủng hoảng kinh tế ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cuonggucci, 10/1/09.

ID Topic : 678392
Ngày đăng:
10/1/09 lúc 10:34
  1. cuonggucci Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    17/9/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    608
    mình không rõ lắm tại sao thế giới lại lâm vào tình trạng khủng hoảng kinh tế như hiện nay ? nguyên do là vì đâu ? có phải do cung lớn hơn cầu ? sau cơn khủng hoảng này sẻ có nhiêu công ty bị phá sản và tất nhiên sẻ có nhiều công ty khác sẻ phất lên rất nhanh , vậy nhưng công ty đó họ đã làm nhưng gì để có thề tồn tại và phát triển trong tình hình kho khăn như hiện nay ?
    theo mọi người thì tình hình năm sau buôn bán có đc không ?
    anh em nào biết vào đây chi sẻ cho mọi người nào !
     
  2. dungvttv Cứ đi, sẽ thành đường

    mỗi câu bạn hỏi có thể viết dài khoảng 10 trang để trả lời nên không biết trả lời bạn từ đâu nữa.Tại sao thế giới bị khủng hoảng? ---> do hệ quả dây chuyền từ cược khủng hoảng Mỹ.Tại sao Mỹ bị khủng hoảng? --->do thị trường tài chính bị khủng hoảng.Tại sao thị trường tài chính bị khủng hoảng?---> lên google search, sẽ có rất nhiều bài viết nói về vấn đề này để bạn hiểu
     
  3. Pinko Thành Viên Kim Cương

    Nếu bạn hiểu thì bạn thành đại gia rùi, khủng hoảng toàn cầu mà, phản ứg dây chuyền, còn bắt nguồn và khắc phục thì pó hand, ko ai có thể tự mình mà giải quyết đc cả!!!
     
  4. kizz2 Thành Viên Bạch Kim

    nền kinh tế hiện nay là kinh tế bong bóng,,
     
  5. chuyen nho Thành Viên Bạch Kim

    năm 2009 là năm chịu hậu quả của khủng hoảng 2008
     
  6. chuyen nho Thành Viên Bạch Kim

    năm 2009 là năm chịu hậu quả của khủng hoảng 2008
     
  7. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Theo mình nghĩ do mấy đại gia thổi giá trị ảo nhiều quá đẩy giá BĐS, cổ phiếu lên trời không đúng giá trị thực của nó. Được 1 thời gian chịu không nổi, tất cả quay về giá trị thực nên mấy công ty đâm nợ, thi nhau phá sản. Đã có nhiều tỷ phú tự tử rồi.

    *Khủng hoảng bây giờ khác hẳn với năm 1930, hồi đó là khủng hoảng thừa do các nhà tư bản tự do cạnh tranh đâm đầu sản xuất hàng hóa mà không tính tiêu thụ ra sao. Hàng hóa quá nhiều rẻ thối bán lỗ nên nợ tùm lum phá sản theo dây chuyền.
     

Chia sẻ trang này