Tìm kiếm bài viết theo id

Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi NVB05, 21/7/13.

ID Topic : 6833722
Ngày đăng:
21/7/13 lúc 20:30
  1. NVB05 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    1/12/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    771
  2. huuphuoc888 Thành Viên Cấp 3

    R.I.P nhé Tuấn Anh
     
  3. hoangthien090 Thành Viên Bạch Kim

    đã có người lập và đã close, bữa làm live show quyên góp chữa mắt gần 5 tỹ. nổi tiếng có khác
     
  4. Trần Cường <font style="color: #990000"><b>www.HungLongTCD.com</b></font>

    xim chia pùn cùng gia đình
     
  5. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    Vậy mà bữa cứ tưởng là nó làm quá.
    Ai dè nó có bệnh thiệt.
    o_0 cùng tuổi với mình mới ghê T_T
     
  6. Vitamin4girl Thành Viên Cấp 4

    Có ai để ý những bài nhạc của TA toàn hát về " đôi mắt " kg ?

    Đúng là " định mệnh " thật , cái chết được báo trước
     
  7. pekung_58 Thành Viên Bạch Kim

    = tuổi mình ...thấy tiếc quá
     
  8. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26

    Trước khi mất, Bi có nguyện vọng được nằm trong 1 chiếc quan tài trắng, đám tang sẽ ngập tràn màu trắng và xanh da trời.
     
  9. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Wanbi Tuấn Anh: 4 năm dũng cảm chống chọi lại bệnh tật


    Suốt 4 năm qua, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đã phải trải qua 1 hành trình dài đầy gian khó để chống chọi lại cơn bạo bệnh.

    Suốt 4 năm qua, Wanbi Tuấn Anh đã phải trải qua thời gian dài chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo do anh bị khối u ở tuyến yên. Những ngày ấy, anh đã âm thầm trải qua nhiều ca phẫu thuật ở Việt Nam và Singapore.

    Giữa năm 2009, sau khi ba Wanbi qua đời thì anh bất ngờ phát hiện thị lực của mình ngày càng kém đi nên đã vào viện để kiểm tra. Khi đó, các bác sĩ chẩn đoán anh có một khối u ở tuyến yên trong não, gây ảnh hưởng đến thị lực.

    Mặc dù đã trải qua ca phẫu thuật ở bệnh viện Chợ Rẫy - Tp.HCM nhưng chỉ một thời gian sau bệnh cũ đã tái phát. Tại thời điểm đó, bác sĩ đã thông báo Wanbi đang có một khối u thuộc dạng cực hiếm, trên thế giới trung bình 1 triệu người mới có một người mắc phải. Wanbinhư suy sụp hoàn toàn khi biết mình bị bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định giấu mọi chuyện để gia đình và mọi người không lo lắng, còn bệnh tình cụ thể chỉ có quản lý của mình biết.


    Khoảng thời gian này Wani Tuấn Anh không chỉ chống chọi với bệnh tật mà còn miệt mài với công việc. Anh luôn muốn mình là điểm tựa cho mẹ và em gái sau sự ra đi của bố. Nhưng đến năm 2010, mắt của anh ngày một yếu đi và không thể giấu gia đình về bệnh tật của mình. Cả nhà đã gom góp tiền bạc đưa anh sang Singapore chữa trị. Đó cũng là lần đầu tiên Wanbi có cảm giác mình phải đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết.

    Được biết, trước khi lên đường sang Singapore thì Wanbi và ekip của mình vẫn gấp rút chạy đua với thời gian để hoàn tất album vol.2, DVD single Bắt Sóng Cảm Xúc và vai diễn trong phim 3D Bóng ma học đường.



    May mắn, lần điều trị ở Singapore giúp thị lực anh ổn định hơn và có thể đi hát trở lại, chạy show và thực hiện các dự án mới. Lúc này, do hậu quả của căn bệnh nên Wanbi bất ngờ tăng cân. Những người biết bệnh tình của anh thì động viên và an ủi nhưng cũng có nhiều người không nắm được tình hình nên đã dễ dàng phán xét theo kiểu: “Sao mập thế?” “Béo quá!” khiến nam ca sĩ rất buồn. Dù vậy, anh đã lấy lại tinh thần để cảm thấy thanh thản và nhẹ nhàng hơn trước dư luận.

    Được một thời gian, vào năm 2011 bệnh lại trở nặng làm hư mắt bên phải, Wanbi không còn nhìn thấy gì. Vì vậy, suốt thời gian sau, anh phải để kiểu tóc che một mắt khi lên sân khấu. Những ngày đó,Wanbi chỉ ước mình có sức khỏe thật tốt để có thể hát đến năm 80 tuổi và mong muốn quay trở lại thời gian mà gia đình có đầy đủ 4 thành viên như trước khi ba mất.

    Cũng lại giống lần trước, nhiều người trên mạng không hiểu rõ nên đã có những lời bình luận cay nghiệt dành cho Wanbi. “Tôi không trách họ, mà chỉ thấy buồn khi người ta không hiểu mình. Mọi người khuyên tôi chia tay ca hát để tránh sự soi mói ác ý, nhưng âm nhạc đã ăn vào máu tôi. Chính âm nhạc tạo động lực để tôi chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực, nên tôi muốn được hát đến giây phút cuối cùng..."Wanbi từng chia sẻ.

    Đúng vậy, ca hát đã ăn vào máu nam ca sĩ và anh luôn muốn mình được hát đến giây phút cuối cùng. Vừa đi hát, Wanbi vừa tiếp tục gửi đến người hâm mộ những MV và ca khúc mới của mình. Đồng thời vẫn phải điều trị bệnh tình tại bệnh viện, thi thoảng lại sang Singapore khám.

    Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26
    Wanbi Tuấn Anh và em gái


    Đến năm 2012, bệnh của anh ngày một nặng hơn và có nguy cơ ảnh hưởng đến mắt còn lại. Không còn cách nào khác, Wanbi phải sang Singapore mổ lần nữa. Bác sĩ khuyên anh nên sang Mỹ để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đâu phải muốn mổ là có thể làm được ngay, điều trị suốt 3 năm qua nên kinh tế gia đìnhWanbi cũng đã cạn kiệt và anh không muốn thành gánh nặng cho gia đình.

    Biết mình không thể chống chọi lại được căn bệnh hiểm nghèo,Wanbi cũng đã phải dừng ca hát để chữa bệnh. Tháng 10/2012,Wanbi quyết định chia sẻ sự thật bệnh tình của mình với người hâm mộ. Rất nhiều cư dân mạng cũng như bạn bè thấy sốc và không ngờ anh phải đối diện với căn bệnh suốt thời gian dài.

    Cùng thời điểm đó, Wanbi cũng đã hoàn thành ca phẫu thuật não tại Singapore. Dù chưa hồi phục 100% nhưng nam ca sĩ đã có thể đi lại và sinh hoạt bình thường. Do phẫu thuật nên anh phải chia tay mái tóc quen thuộc và hạn chế xuất hiện chỗ đông người.

    Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26 - 1
    Hình ảnh Wanbi sau ca phẫu thuật


    Khi biết Wanbi gặp khó khăn về vấn đề tài chính để sang Mỹ điều trị bệnh, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với nam ca sĩ đã có ý giúp đỡ anh vượt qua căn bệnh bằng cách tổ chức những chương trình ca nhạc kêu gọi quyên góp ủng hộ.

    Tháng 11/2012, Wanbi Tuấn Anhlần đầu lộ diện sau ca phẫu thuậttrong chương trình ca nhạc gây quỹ giúp nam ca sĩ trong lần phẫu thuật ở Mỹ. Mặc dù vẫn phải chiến đấu với bệnh tật nhưng anh vẫn nở cười rạng rỡ, vui vẻ trò chuyện với đồng nghiệp.

    Suốt 4 năm đi cùng căn bệnh, đến giờ, số tiền tiêu tốn vào việc điều trị của Wanbi đã hơn 2 tỷ đồng. Nếu như phải đi Mỹ để tiếp tục việc điều trị, anh và gia đình phải cần đến số tiền là 5 tỷ đồng. Do vậy dù nhận được sự giúp đỡ của mọi người nhưng không đủ 5 tỷ nên nam ca sĩ “đôi mắt” vẫn quyết định điều trị ở Việt Nam. Đồng thời, anh dùng một phần số tiền đó để ủng hộ cho bệnh viên nhi ung thư và làm từ thiện ở một số nơi.


    Vẫn còn nhiều mảnh đời đang gặp khó khăn ở đâu đó cũng đang cần được động viên, chia sẻ như Bi... Bi hiểu, khi gặp khó khăn hay bệnh tật, người ta sẽ quý trọng cuộc sống và quý trọng sự chia sẻ của mọi người như thế nào... Nếu chúng ta có thể dang tay đùm bọc được hết tất cả thì hay biết mấy... Thật tình Bi không biết nói sao nữa... Chỉ biết một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người...”Wanbi xúc động chia sẻ.

    Chính vì vậy, trong 7 tháng qua, Wanbi Tuấn Anh đã cùng người thân vượt qua nỗi đau để đi điều trị mọi nơi từ Nam ra Bắc. Không chỉ chữa bằng tây y, Wanbi còn tìm đến đông y với hy vọng tìm được tia sáng nhỏ nhoi.

    Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26 - 2


    Đến trưa ngày 21/7, cộng đồng mạng xôn xao tin Wanbi không vượt qua được cơn bạo bệnh. Tuy nhiên, ngay sau đó theo nguồn tin từ người thân của Wanbi Tuấn Anh, anh được điều trị tích cực ở bệnh viện. Nhiều người đã gửi lời nhắn nhủ, cầu nguyện cho anh có thêm tinh thần vượt qua thử thách.

    Nhưng cuối cùng đến vào cuối giờ chiều hôm nay, anhđã không qua được cơn nguy kịch. Sự ra đi bất ngờ của Wanbi Tuấn Anh để lại nhiều tiếc thương cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ở tuổi 26.
     
  10. NVB05 Thành Viên Cấp 3

    u não , mù 2 mắt ,bệnh hiểm nghèo ra nước ngoài điều trị thì 5 tỷ như muối bỏ biển, người ta đã chết bạn còn xỏ xiên làm gì, để họ ra đi trong thanh thản.
     
  11. phoenixjutom2 Thành Viên Cấp 3

    Buồn cho bạn này thật Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26
     
  12. lolRyanlol Thành Viên Cấp 1

    bạn mê tín vậy Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26)
     
  13. yume Thành Viên Cấp 2

    hic, nhân trung của nó đâu có thấp, mà chết trẻ vậy
    ...

    kiểu này... chắc em thật sự không qua được tuổi 40 như lời "người đó" nói Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26
     
  14. Lygiatinh5 Thành Viên Cấp 2

    xin chúc mừng gia đình anh và chúc anh về cục lạc sướng hơn ta bà này nhiều
     
  15. knowdienow Thành Viên Cấp 4

    Tội thật. Xin chia buồn cùng gia đình
     
  16. JetWinter Thành Viên Cấp 4

    = tuổi mình, mà giờ đã ra đi rồi sao... R.I.P
     
  17. Lygiatinh5 Thành Viên Cấp 2

    em gái của him nhìn ngon anh em nhỉ
     
  18. caothang2004 Thành Viên Vàng


    Live show đc từ thiện ~ 1t thôi , cũng làm từ thiện 1 phần rồi . ngta mất rồi còn nói đc mấy câu này .!? Muốn làm hot boy mới sao Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26
     
  19. Chú 3 pO Thành Viên Cấp 5

    _em sẽ để ý đứa em gái giúp anh ..yên tâm đi thanh thản nha.
     
  20. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    yêu mãi nụ cười và ánh mắt của em , sẽ nhớ về em nhiều lắm ...dù 2 chúng ta chỉ là người xa lạ...

    Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26
     

Chia sẻ trang này