Tìm kiếm bài viết theo id

[Tư vấn] Đi Thái Lan nên đem theo tiền gì?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi khoazua1990, 7/8/13.

ID Topic : 6870914
Ngày đăng:
7/8/13 lúc 16:31
  1. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    258
    Chào bà con 5giay.vn thân mến.

    Chắc cũng có nhiều ACE đã từng đi Thái Lan du lịch hay công việc, và cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chi tiêu ăn uống, vui chơi hay mua sắm.

    Em thì trước giờ chưa có cơ hội đi Thái Lan du lịch nhưng sắp tới này thì em được đi. Emcũng tính mua 1 ít đồ để mặc và buôn bán. Nên mới mạo muội lập topic này để nhờ ACE chia sẽ cho em.

    1/ Đi Thái Lan thì em nên đổi tiền Bath (Bạc) Thái ở VN trước hay đem theo USD sang Thái rồi đổi Tiền Bath (Bạc) Thái sau?

    2/ Qua Thái Lan em nên đi những chợ nào có hàng hóa phong phú, giá cả phải chăng, không nói thách? Với chỉ cho em chợ nào mà bán toàn đồ hiệu nữa?

    3/ Cho em hỏi thêm là em có nghe bạn em nói là bên Thái Lan có cái chợ nào mà mình mua 2-3 món hàng trở lên là đã được để giá sỉ rồi phải không? Vậy chợ đó tên gì vậy ACE?

    Đôi dòng thắc mắc mong ACE chia sẽ cho e.
    Nếu có kinh nghiệm quý báu nào nữa về địa điểm vui chơi, ăn uống thì ACE nói luôn nhé..!!!

    Em cảm ơn rất nhiều. Chúc mọi người luôn luôn vui vẻ và may mắn.
     
  2. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    đổi hết qua đồng pê-sô đê ...
     
  3. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    hóng, tháng 9 cũng đi thái lan [Tư vấn] Đi Thái Lan nên đem theo tiền gì?
     
  4. nhoc-teppi Thành Viên Bạch Kim

    thuong là mang usd rùi đổi sang bath, hiện usd bên vn mình đang làm giá, bạn thử ra ngoài mua thẳng bath thái xem sao.
    Nếu nhà có sẵn usd rồi thì cứ usd theo thôi bạn, Kinh nghiệm là đừng đổi ở sân bay, mắc hơn ngoài nhé hì hì
     
  5. SonNguyen_nz V.I.P

    1. Kinh nghiệm xương máu là qua Thai rồi đổi, từ USD qua là lời hơn
    2. qua Thái rồi nhất định phải đi Chatukchat , nó chỉ mở cuối tuần thôi bạn nhé. Ở đó có tất cả thượng vàng hạ cám, nếu rảnh trong city thì nên đi Terminal 21 và Asiatique ở bên sông rất là đẹp (100% nên tới 2 cái này luôn)
    3.chợ sỉ bạn nói là nằm ở khu Pratunam cố mấy mall rất lớn gọi là Platinum 1 hay 2 gì đó chuyên bán sỉ thôi bạn nhé, dân VN mình qua đó mua đồ sỉ về buồn nhiều lắm.

    còn hỏi gì nữa thì cứ post lên đây luôn :haha:
     
  6. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Tiền đó hình như là tiền Tây Ban Nha mà bạn.. @@
     
  7. shi2009 Thành Viên Cấp 4

    Sang mai di roi,5ngay4dem. Rang ngoi Hong cho toi luc di.
     
  8. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Hôm qua (06/08/2013) mình hỏi ở VN thì 1 Bath (Bạc) Thái = 698 -> 715 VNĐ, còn 1$ = 21.220 -> 21.230 VNĐ = 30 Bath (Bạc) Thái. Còn bên Thái Lan thì mình không biết sao nữa. Mình không có sẵn tiền $$$, chỉ có tiền VNĐ à.
     
  9. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Nếu qua Thái Lan mới đổi tiền Bath (Bạc) Thái thì mình nên đổi ở đâu để được giá cao? Mình đi du lịch Thái Lan lần này là đầu tiên nên mình đi theo tour nên có hơi bất tiện trong đi lại 1 mình. Mình đi 6 ngày 5 đêm, mình chỉ được có 1 ngày Free Day tại Bangkok nên chắc mình không đi được nhiều. Mấy chỗ bạn nói có gần nhau và có gần khách sạn Royal Benja không bạn? Thân.
     
  10. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Thích nhỉ, bạn bay sáng hả? Mình thì bay tối. Chúc bạn đi chơi vui vẻ hen. Mà bạn đổi tiền Bath (Bạc) Thái ở VN hay qua Thái Lan mới đổi vậy?
     
  11. IceCreamBanana Thành Viên Cấp 1

    còn mình muốn mua chó xoáy thái thì tới đaâu ?
    mua súng thì tới đâu
     
  12. SonNguyen_nz V.I.P

    ko có USD thì sao đổi bạn? ở bên đó làm gì chấp nhận tiền VN, đổi từ USD qua là hời nhất, sân bay hay mấy chỗ tiền tệ khác trong city cũng đều như nhau ko chênh mấy đâu

    bạn đi theo tour thì thua rồi nó chủ yếu dẫn vô mấy chỗ của nó để kiếm chác thui đi Thai nên đi tự túc cùng bạn bè khám phá nhiều hơn, 1 ngày ở Bangkok là ngày nào nếu k phải cuối tuần sao đi chợ Chatukchat dc, hỏi tour coi nó có dẫn vô Asiatique ko ?

    ks bạn ở là đẹp rồi hình như 4 ha 5 sao đó ngay khu Sukhumvit Soi 5 là ra gần bến tàu đi qua Asiatique dc, còn nếu muốn tới Terminal 21 thì ngược lên tầm 5km, còn cái chô kia thì xa hơn [Tư vấn] Đi Thái Lan nên đem theo tiền gì?
    [FONT=arial, sans-serif]
    [/FONT]
    chó xoáy thì ở Chatukchat market có 1 khu chuyên chó mèo động vật lớn cả ngao Tây Tạng luôn, nhưng phải đến đúng thời điểm mới có

    súng thì kiểu softgun hay sao, mấy đồ VN cấm bán thì chỉ có ở Patpong nhé,bạn vô coi 1 tour sex của đám cò mồi xong hỏi nhỏ nó thì nó chỉ luôn, cái gì cũng có còn súng thật thì mình chịu :surrender:
     
  13. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Ý mình là mình nên đổi tiền Bath (Bạc) Thái trước ở VN hay đem theo USD rồi qua Thái Lan đổi luôn. Còn ngày Free Day của mình nếu mình tính đúng thì hình như là thứ 6 đó, vậy mình không đi được chợ nào hết hả bạn?
     
  14. SonNguyen_nz V.I.P

    tốt nhất là mang USD qua đó đổi bạn ơi, dc giá hơn :byebye:

    ngày thứ 6 thì còn 2 cái kia, Chatukchat thì thứ 7 CN thôi bạn à, qua Asiatique và Terminal 21 là ok roài, đẹp lắm, bên Asiatique nó bán nhiều đồ lắm hầu như cái gì cũng có mà lại đẹp nữa, nếu bạn đi thì nhớ trả giá nha nhất là mấy mặt hàng điện tử đó, đợt qua đó lúc nó khai trương mình mua cái sạc đa năng trả giá 1/3 nó bán luôn mới ghê. Bạn mà đi hết khu đó để mua sắm thì mất 4 hay 5 tiếng rồi còn đi dạo ăn uống thì le thôi
     
  15. Mrhanh Banned

    đổi ở Viet Nam chợ Bến Thành đi càng nhiều càng tốt qua bển bao nhiêu xài cũng hết, bữa đem 500$ mà xài còn ko đủ, trước đi tour của Pacffice đổi VND với HDV bản địa giá ngang ở VN mới ghê. Còn súng thật thì ra biển Pattaya 500 Bath 1 lần bắn.
     
  16. DĩAnBìnhDương Thành Viên Cấp 3

    các bác cho e hỏi chuyển tiền sang thái nó tính thế nào ạ
     
  17. SonNguyen_nz V.I.P

    ~ 680 - 700 đó bác

    1000 baht Thái ~ 680 ngàn VND

    trước là gần 760 ngàn = 1000 bath [Tư vấn] Đi Thái Lan nên đem theo tiền gì?
     
  18. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    ý bác ấy hỏi cách đem tiền qua Thái đó pác, nhờ HDV nó đem cho.
     
  19. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Vậy thì tiết thật nhỉ.. cũng nghe mọi người nói nhiều về Chatukchat mà ko có dịp đi rồi.. [Tư vấn] Đi Thái Lan nên đem theo tiền gì?
     
  20. khoazua1990 Thành Viên Cấp 2

    Bạn có địa chỉ hay sdt chổ đổi ko cho mình xin đi? Thanks bạn nhìu.. [Tư vấn] Đi Thái Lan nên đem theo tiền gì?
     

Chia sẻ trang này