Tìm kiếm bài viết theo id

Làm Gì Với IPod / IPad Cũ Của Bạn?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi gagner, 7/8/13.

ID Topic : 6871535
Ngày đăng:
7/8/13 lúc 22:14
  1. gagner Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    22/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    205
    Một quy luật chung của các thiết bị điện tử là sẽ lỗi thời theo thời gian. Điều này đặc biệt đúng đối với các sản phẩm điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính bảng. Điển hình như máy nghe nhạc iPod và máy tính bảng iPad từ Apple, mỗi năm sẽ được làm mới lại một lần. Cấu hình máy được nâng cấp, thay đổi về thiết kế, giao diện, ứng dụng mới, giao diện mới, sự không tương thích… sẽ khiến chiếc iPod / iPad của bạn nhanh chóng tụt hậu sau 1-2 năm.

    Xin tổng hợp một vài cách bạn có thể làm với chiếc iPod / iPad cũ của mình khi chúng đã trở nên lỗi thời:

    1. Rao bán

    Rao bán chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bán để mua lại thế hệ mới của thiết bị? Bán để dùng tiền vào những việc khác? Tại sao không? 5 giây và Tinh tế là 2 website rao bán hàng điện tử uy tín đáng để bạn quan tâm.
    Làm Gì Với IPod / IPad Cũ Của Bạn?

    Hình ảnh minh hoạ là một lợi thế

    Một bí quyết nhỏ để thành công trong việc rao bán thiết bị cũ: mức giá 50%, hình ảnh thực tế minh hoạ cộng với chi tiết về tình trạng của sản phẩm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người mua

    2. Cho đi

    Hãy cho đi thiết bị cũ khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm mới nhưng không biết làm gì với nó. “Cũ Người Mới Ta”, chiếc máy nghe nhạc cũ của bạn có thể trở thành một món quà vô giá đối với những ai có nhu cầu xung quanh bạn.

    Làm Gì Với IPod / IPad Cũ Của Bạn? - 1

    Hãy tìm kiếm những ai có nhu cầu sử dụng, lau sạch chiếc máy, bỏ vào hộp đựng cẩn thận và mang tặng, chúng tôi tin chắc bạn sẽ nhận lại nhiều hơn những gì bạn đã cho đấy.

    3. Làm máy xem phim / đọc sách báo

    Với chiếc iPod hay iPad lỗi thời, bạn không thể cài những ứng dụng mới cũng như cập nhật hệ điều hành mới do không tương thích thiết bị, thế nhưng nó không hẳn sẽ trở nên vô dụng. Hãy sử dụng nó như là một chiếc máy xem phim, nghe nhạc hay đọc sách báo với ứng dụng iBooks từ Apple, và bạn sẽ thấy nó không hề “vô tích sự” như bạn đã nghĩ

    Làm Gì Với IPod / IPad Cũ Của Bạn? - 2

    Ứng dụng “Remote” của Apple cho phép hô biến chiếc iPod / iPad thành điều khiển âm nhạc hay xem film thông wa trình nghe nhạc iTunes trên máy vi tính, hãy tận dụng nó và chiếc iPod của bạn lại có thêm một công dụng rồi đấy

    4. Làm khung hình điện tử

    Làm Gì Với IPod / IPad Cũ Của Bạn? - 3

    Chế độ xem photo theo dạng slide trong ứng dụng Photo có sẵn của Apple sẽ nhanh chóng biến chiếc iPad / iPod của bạn thành một khung hình điện tử cực chất. Hãy đặt nó trên bàn làm việc cùng với một cái giá đỡ và góc làm việc của bạn sẽ trở nên sống động hơn

    5. Lên đời thành Android

    Nếu bạn chưa từng sử dụng qua thiết bị Android nào thì đây là thời điểm thích hợp để lên đời iPod / iPad của bạn thành Android. Ứng dụng OpeniBoot sẽ giúp bạn làm điều đó (xem thêm tại đây)

    Làm Gì Với IPod / IPad Cũ Của Bạn? - 4
    Với Android, chiếc iPod / iPad của bạn sẽ hoàn toàn được lột xác, trải nghiệm hệ điều hành mới cùng kho ứng dụng mới, một lựa chọn không tồi phải không nào?

    Một chiếc máy nghe nhạc hay máy tính bảng cũ, lỗi thời vẫn có những công dụng hay, độc khiến nó không trở nên nhàm chán. Oizoioi.vn chúc bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái cùng với những mẹo “hô biến” thiết bị cũ nhé, và đừng quên chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm của bạn bằng cách bình luận ngay dưới bài viết này.

    Nguồn: Blog Oizoioi.vn
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0932700782,
  2. Nguyenutnhaphosaigon,
  3. kimlonglahan,
  4. hieutienvan,
  5. thuyphan886
Tổng: 985 (Thành viên: 5, Khách: 948, Robots: 32)