Tìm kiếm bài viết theo id

Cần tư vấn pháp luật và tìm người

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mr. Phếch, 9/8/13.

ID Topic : 6875696
Ngày đăng:
9/8/13 lúc 16:19
  1. maiphuong0292 Thành Viên Bạch Kim

    Khi nào cần bạn lại gọi mình nhé!
     
  2. taon Thành Viên Cấp 4

    Chia sẻ với nỗi đau chủ topic bị mất 2 tháng lương. Bạn ơi, mất tiền đã đau, giờ bạn lại muốn mất thêm cái khác nữa à? Tiền cũng quan trọng, tuy nhiên, chỉ vì mất tiền mà làm mọi cách hầu mất mặt người khác thì không hay tí nào. "Điều gì mình muốn người khác làm cho mình thì mình hãy làm cho họ". Cuộc sống không ai biết trước được ngày mai. Nếu một ngày nào đó, bạn gặp khó khăn, phải đi vay mượn, đến hạn chưa trả được, bạn có vui không khi thấy chủ nợ tìm mọi cách bêu rếu, sỉ nhục bạn để bằng mọi cách lấy lại tiền?
     
  3. Mr. Phếch Thành Viên Kim Cương

    Cám ơn bạn đã chia sẻ!
     
  4. maiphuong0292 Thành Viên Bạch Kim

    Tết này anh ấy không về nhà ăn Tết luôn, giờ không biết tìm anh ấy ở đâu nữa.
     
  5. Mr. Phếch Thành Viên Kim Cương

    Trường hợp của mình bây giờ muốn giải quyết thì làm thế nào, khiếu nại tại nơi thường trú của Nguyễn Nam Phú, hay nơi tạm trú, hay nơi đăng kí trụ sở công ty?
     
  6. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    cái này mà lấy lại được thì khó như lên trời ấy, nó đã lấy của người ta hàng trăm triệu của ngta thì đã có người ta thưa nó rồi thớt àh. và nó giật ngta như thế thì tiền đâu mà nó trả cho thớt. Mà có trả tiền thì trả kiểu nhỏ giọt và trả cho những món nợ lớn ( vì cái này mấy tay lớn chi tiền để lấy lại), chứ còn tay con như mình thì "goodbye my love". Chia buồn cùng thớt
     
  7. Exciter 186.68 Thành Viên Cấp 2

    Chia sẻ vài dòng đến với chủ thớt.
    Mình rất hiểu hoàn cảnh của bạn, vừa mất xe vừa mất tiền, khó khăn lại càng khó khăn hơn.
    Năm 2011 mình làm việc cho 1 công ty xây dựng cầu đường dưới đồng nai, mình biết công ty cũng đang gặp khó khăn, anh em trong nhà máy ai cũng hiểu đc vấn đề nên không ai lên tiếng đòi lương cả, bạn biết ko, đến tận ngày nghỉ để về quê ăn tết mà cty mới thanh toán cho mình lương tháng 11 tây đó, nhưng mình hiểu kinh doanh sẽ gặp rất nhiều khó khăn về vốn, nên ae trong nhà máy đều thông cảm.
    Đến tháng 10/2011 cty mình bị phá sản nợ lương ae công nhân nhà máy với công trường gần cả ngàn người, vậy mà ko 1 ai kiện ko 1 ai kêu ca, vì họ hiểu rằng ai cũng có cái khó của riêng họ, bản thân mình cty nợ gần 5 tháng lương chưa trả, nhưng mình vẩn hiểu và thông cảm cho cty, mình ngậm ngùi 2 bàn tay trắng đi về lại Bình Dương xin việc.
    Mình hiểu đồng tiền ai cũng cần, cũng quan trọng, nhưng đừng vì nó quá mà trở nên hận thù.
    Đên bây giờ tuy cty cũ phá sản và nợ lương mình nhưng mình vẫn rất ngưỡng Mộ vị tổng giám đốc của mình, cô ấy là 1 người nhỏ con nhưng rất cứng rắn.
    Bạn hãy xem đó là cái xui của mình đi, chúc bạn xớm hiểu ra mọi vấn đề và thành công trong cuộc sống.
     
  8. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Đọc những lời của ông này nghe ứa gan nhỉ, muốn hành xử theo pháp luật phú đợi...
    Bác chủ liên hệ với mình để mình giúp bác lôi cổ tên này ra ...coi bản lĩnh tới đâu,
     
  9. Harry_nhat Thành Viên Cấp 6

    Giờ này mà ban còn hi vọng bat thag do dc trả lai tiền ak,nhiều đứa ban mình ngay xua cug gap truong hop y chang ,len cong an họ con cười vô mat bạn nua.kakaka
     
  10. Cần tư vấn pháp luật và tìm ngườiCần tư vấn pháp luật và tìm người - 1Cần tư vấn pháp luật và tìm người - 2Cần tư vấn pháp luật và tìm người - 3Cần tư vấn pháp luật và tìm người - 4Cần tư vấn pháp luật và tìm người - 5Cần tư vấn pháp luật và tìm người - 6
     
  11. phamthibichvan Thành Viên Cấp 5

    Bác nằm vùng trên đây lâu chưa?
     
  12. Mr. Phếch Thành Viên Kim Cương

    Không biết bạn có cao kiến gì có thể chia sẻ với mình được không?
     
  13. Kiem duoc no nho xin cai ao ban cho minh nha chu top .
     
  14. boybreakln Thành Viên Cấp 5

    Bạn làm cho cty này từ tháng 4/2013 cho tới bây h mà không ký hợp đồng lao động luôn hả. Việc không ký hợp đồng là do công ty hay là do cả bạn nữa. Đầu tiên bạn làm đơn khiếu nại lên phòng lao động - tbxh quận nơi cty đăng ký trụ sở đi, nếu k có hợp đồng thì gặp kế toán xin photo bản lương hoặc bất cứ giấy tờ nào có thể chứng minh là trong khoảng thời gian đó bạn có làm viêc cho cty. Chờ kết quả giải quyết, nếu không thỏa đán thì làm thủ tục khởi kiện ra tòa án nơi cty đăng ký trụ sở.
     
  15. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    nh công ty không mua bh gì hết thì cần gì ký hd bác, nó làm chui mà. Chịu làm thì làm không thì thôi. N6en vấn đề này đâu trách chủ thớt được (vì có cho ký hd đâu),
    thứ 1 : G có đi khiếu nại phòng lao động cũng thế ( nếu công ty còn làm thì nó sẽ xuống bắt mua bh rồi xử lý hành chính thôi bác àh)
    thứ 2: công ty đã phá sản, chủ thì trốn thì làm gì còn ai trong công ty ( chắc ngoại trừ mấy thằng chủ nợ lại siết nợ là còn trong công ty chứ ở đâu ra mà kiếm kế toán ).
    thứ 3: bác khởi kiện ra tòa thì hồ sơ của bác chỉ là 1 phần nhỏ trong vụ khởi kiện đó thôi ( vì những thằng chủ nợ lớn nó đã đi kiện hết trơn rồi thì lấy vấn đề nợ lương của bác cũng sẽ được gói gọn trong hồ sơ khởi kiện nha).
     
  16. 0933.238.832 Thành Viên Cấp 3


    Tóm lại cứ coi như năm xui tháng hạn mất tiền giữ mạng đi bạn, tiền kiện nhiều hơn tiền đòi, mất công làm chi. Mai mốt có làm Cty nào mà thiếu lương 1 tháng thì bạn nên ra đi đừng nghe lời tiếc nối níu kéo gì nữa
     
  17. ohaiya Thành Viên Cấp 5

    lương tháng bác 50 chai ko ? có khi tiền phí đi kiện còn cao hơn tiền lấy lại dc !
     

Chia sẻ trang này