Tìm kiếm bài viết theo id

S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hackkiskas, 9/8/13.

ID Topic : 6875908
Ngày đăng:
9/8/13 lúc 17:51
  1. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    624
    Thấy các bạn trong diễn đàn quan tâm về S.E.O nhiều quá nên mình viết topic.Mình viết dưới 1 góc nhìn khác để các bạn dễ hiểu hơn.Nhưng trước tiên mình nói về cơ bản của S.E.O(SEARCH ENGINE OPTIMIZATION)

    Lúc trước thì mình có thấy 1 vài bạn nói là S.E.O dễ lắm,trang web của mình đứng số 1 Google nè.Sau khi xem website bạn đó xong thì mình nhận xét : đơn giản thôi,bạn có đối thủ nào đâu mà S.E.O khó với dễ.

    hoặc bạn khác thì nói S.E.O đâu có khó, tui phát hiện ra cách để làm website lên vị trí 1.Xin thưa : chẳng ai biết được Google đang nghĩ gì,Google khuyên bạn nên làm thế này ,làm thế kia nhưng khi bạn hỏi : tại sao phải làm như thế ,thì GOOGLE sẽ không trả lời vì bạn đang chơi theo luật GOOGLE.họ biết rằng nếu nói ra điều đó thì chắc chắn sẽ có người lách được và điều này sẽ không công bằng cho những người khác.

    Dù GOOGLE nắm giữ bí mật nhưng nếu ai hiểu 1 chút về S.E.O thì S.E.O không dễ cũng không khó.Họ tạo ra 1 thế giới khác mà trong đó CÔNG DÂN là những website của chúng ta.Google tạo ra 1 môi trường cạnh tranh công bằng dành cho những người kiên nhẫn,thông minh.

    Vì vậy,điều mình xin nhấn mạnh trước tiên là : nếu 1 công ty nào đó làm S.E.O phát biểu rẳng,trong 1 thời gian ngắn dưới 6 tháng, họ sẽ làm website của bạn đứng đầu GOOGLE , bạn nên hỏi lại rằng : từ khóa nào ? đứng đầu mới thanh toán nha ? không ứng trước 1 phần tiền nhé..

    Đó là giới thiệu sơ về GOOGLE và những gì 1 số bạn đang nghĩ.

    Đi sau hơn 1 chút ,mình muốn nói về : muốn SE.O thì website cần gì ? Page rank là cái gì

    - Page rank : là thứ hạng của 1 trang trong 1 website ( cái bạn chú ý chữ PAGE nhé ),1 website có 1 trang thứ hạng Page rank cao,không đồng nghĩa là đứng đầu GOOGLE.Page rank chỉ là 1 khái niệm để đánh giá chất lượng 1 website của GOOGLE.Thường thì cứ mỗi 3 tháng thì Google sẽ quét qua website bạn 1 lần.Nếu page rank website bạn cao thì thời gian spider của GOOGLE quét qua website bạn càng ngắn ( Spider là 1 từ mà giới IT dùng để nói về bộ máy tìm kiếm GOOGLE quét qua website bạn)
    Ví dụ : bạn vừa post 1 bài viết trên facebook thì chỉ 1 giờ sau nó đã xuất hiện trên GOOGLE.Fcebook có Page rank là 9.

    - Muốn S.E.O thì trước tiên website chúng ta phải tuân thủ theo lời khuyên của GOOGLE,nghĩa là : website phải nhẹ,cấu trúc website nên hạn chế những đoạn code javascript và bố cục website phải rõ ràng.

    - Bố cục website như thế nào để GOOGLE cảm thấy thân thiện với website của bạn và để S.E.O hiệu quả ?
    Mình nói dơn giản thế này , nó như 1 cuốn truyện.Nó sẽ có cấu trúc gồm :

    1) Mục lục ,tức là giới thiệu Phần 1,2..3 nào nói về cái gì,tên của phần đó - Với website thì đó là phần menu tức là những chủ đề mặt hàng bạn bán.Ví dụ : Quần áo trẻ em,Quần khô mực......:snicker::snicker:

    2) Tiếp theo là phần nội dung của tửng phần - ở website là chi tiết các mặt hàng bạn bán.Nếu bạn làm phần này tốt thì bạn đã tạo cơ hội cho mình để lên top

    3) Kết truyện ,phần này thường được quan tâm là kết thúc có hậu hay không ? Có mang tính nhân văn hay không ? Với website thì là phần LIÊN HỆ,YAHOO,SĐT.ĐỊA CHỈ CÔNG TY,BẢN ĐỒ CÔNG TY.Tính NHÂN VĂN là ở chỗ này, nếu bạn quỵt tiền hay lừa đảo thì khách hàng còn biết nơi mà tới xử bạn.:beauty::beauty::snicker::snicker:

    4) Và cuối cùng là bạn bán quyển truyện bạn đã viết như thế nào ? Bạn sẽ đi giới thiệu cho các nhà xuất bản,liên hệ bạn bè,tạo bài PR - Với wesbite là đem bạn link website của bạn đặt tại các website khác,giới thiệu cho bạn bè,in đại chỉ website lên name card.

    NHƯ VẬY,NÓI RÕ HƠN ,Bạn phải tạo 1 website có bộ cục nội dung rõ ràng và đem công bố cho càng nhiều người biết càng tốt.


    TRƯỚC KHI VIẾT PHẦN TIẾP THEO , MÌNH ĐỐ CÁC BẠN 1 CÂU HỎI :

    giả sử có 1 tin rất sốt dẻo mà báo TUỔI TRẺ vừa săn được và đăng trên website của họ.Mình cũng có 1 website về tin tức.Mình thấy tin này liền COPY và đăng qua website mình.

    Sau đó ,người dân vào google search tin này thì thấy WEBSITE của mình hiện ra vị trí số 1 ( dù website báo tuổi trẻ PAGERANK cao hơn,độ uy tín cao hơn).

    Về mặt pháp luật thì mình vi phạm bản quyền,nhưng về mặt GOOGLE thì không có bằng chứng là bên nào đã post bài viết này trước.(vì nếu các bạn căn cứ vào ngày giờ đăng trên báo tuổi trẻ thường đi kèm với bài viết thì cũng sai,vì mình cũng có thể chỉnh ngày giờ sớm hơn báo tuổi trẻ)

    Đố các bạn, để giải quyết vấn đề này.Chúng ta nên làm gì.(nói về S.E.O nhé,không nói về pháp luật).

    -----------------------------------------------------
    Ví dụ thực tế 1 website : mình sẽ lấy ví dụ về website mockienxinh.com

    1) Nhận xét về mã website - dung lượng website :

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn
    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 1

    -> mã viết lẫn lộn giữa javascript,css và html .Thay vào đó nên gom các đoạn mã css và javascript vào cùng 1 file.Chính vì những đoạn mã nằm lẫn lộn này mà khi 1 người dùng truy cập website bạn,sau đó họ mở tab mới để xem những website khác thì khoảng 2 phút sau họ quay lại,website bạn bị khựng 1 lúc(treo) sau đó mới hiện ra.

    -> dung lượng website quá lớn 2.4 mb

    2) Về màu chữ - tên sản phẩm - tên hình ảnh

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 2


    -> website này vô tình bị 1 lỗi có thể khiến Google đánh giá thấp.Cột bên trái màu chữ XÁM gần như trùng với màu nền ĐEN.Đây là kỹ thuật SPAM từ khóa trước đây nhiều người thích dùng.

    Đôi lúc,bạn search GOOGLE giả sử từ khóa "máy ảnh",nhưng trang đầu GOOGLE bạn vào không thấy bán bất kì gì liên quan tới máy ảnh,họ bán sản phẩm khác.Vậy thì tại sao GOOGLE thấy từ khóa máy ảnh ? Bởi vì,họ SPAM từ khóa máy ảnh khắp nơi trên website nhưng vì màu chữ trùng màu nền nên chúng ta không thấy.Ví dụ : màu chữ TRẮNG trùng nền TRẮNG.

    1 số người làm như thế này , họ cho màu chữ TRẮNG , sau đó là 1 tấm ảnh nền màu trắng.Google rất khó phát hiện ra.Nhưng trước đây thôi,sau này họ cải tiến giải thuật.Khi SPIDER nghi ngờ thì nó sẽ báo cho NHÂN VIÊN GOOGLE,họ sẽ trực tiếp kiểm tra website bạn.

    - Cách thức làm việc của GOOLGE là : SPIDER + NHÂN VIÊN chứ không phải 1 mình SPIDER.

    -> tên sản phẩm nên viết chữ rõ ràng,có liên quan đến mặt hàng bạn bán.Ví dụ : sản phẩm bạn bán là BÀN HỌC BẰNG GỖ CHO TRẺ EM MÀU XANH .Ở đây mình thấy là EG 01

    tên hình ảnh
    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 3

    Tên hình ảnh ư ? Điều này cần thiết không ? CHẮC CHẮN 100% CÓ ÍCH và CẦN THIẾT(cái này nhiều người SAI LẦM NHẤT)

    Có bao giờ các bạn lên GOOGLE tìm kiếm mà chẳng biết đánh từ khóa gì,vì sản phẩm quá trừu tượng.Ví dụ,tôi là khách hàng tìm kiếm bàn học bằng gỗ cho con,tôi chưa có ý định mua màu gì,kiểu dáng thế nào(gấp lại gọn gàng hay là kiểu nhỏ gọn...),nói chung là hơi mơ hồ trong việc tìm sản phẩm ưng ý.

    Tôi sẽ lên google đánh : bàn học bằng gỗ cho trẻ con hoặc bàn học sáng tạo hoặc bàn học bằng gỗ uy tín hoặc bàn học bằng gỗ chống mối mọt..... nhưng khi tôi click vào kết quả đầu tiên thì website đó sẽ không có sản phẩm như ý tôi.cứ thế...cứ thế tôi tìm....mệt mỏi.Không tìm thấy sản phẩm ưng ý.

    Hình ảnh quan trọng là chỗ này.Vì tôi quá mơ hồ sản phẩm mình tìm.Nên tôi sẽ bấm sang mục hình ảnh,lúc đó tôi sẽ thấy 1 đống hình mà GOOGLE thấy được từ website bạn.Tôi chỉ việc nhìn cái bàn học nào tôi ứng ý và click vào thôi.

    Nhưng hình ảnh thôi chưa đủ .

    3) Trình bày nội dung

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 4

    giả sử nhờ hình ảnh tôi vào trang web của bạn.Nhưng điều tôi mong muốn là bạn giới thiệu sản phẩm của mình .Tôi chỉ thấy bạn quăng cái hình ở đó và bỏ chạyS.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 5S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 6 không buồn ban phát cho tôi vài dòng chữ để đọc chẳng hạn : giường ngủ thiết kế CHÂU ÂU,dài - ngang bao nhiêu ? vật liệu gỗ gì ? bảo hành sao ? vận chuyển ai tính phí ? hình ảnh thì nhỏ quá .

    4) Về đường dẫn website ( địa chỉ URL )

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 7

    Hình ảnh trên là khi tôi vào mục GIƯỜNG NGỦ.Sau đó chọn xem sản phẩm G 04.Nếu hiểu theo ý SPIDER thì khi đến đây,nó sẽ tự hỏi : mình đang ở đâu ? anh ấy bán sản phẩm gì ? CHẾT ,MÌNH LẠC RỒI S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 8h:S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 9hS.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 10 lúc này nó cũng có thể hiểu theo ý khác : đây là đường dẫn ĐỘNG ,không có tính TĨNH,tức là có thể thay đổi ,nó sẽ đánh giá thấp )

    Đường dẫn nên rõ ràng như thế này : mockienxinh.com/giuong-ngu/giuong-ngu-doi-1m2 ( nghĩa là ,bạn đang trong MỤC giường ngủ,bạn đang xem sản phẩm giưởng ngủ đôi,dài 1m2)

    Spider nhìn website bạn như thế này :

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 11

    và ẻm đánh giá bạn thế này :

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 12


    Anh em vào GOOGLE search từ khó này giùm mình : SEO dễ hay khó hoặc từ SEO khó hay dễ .

    Thử xem kết quả để rút kinh nghiệm nhé.

    trang 1 google , vị trí 10
    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 13

    trang 2 google,vị trí 11
    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 14

    Mình chỉ cần 2 ngày để đứng vị trí 10 và 11 GOOGLE.

    Bản chất cỗ máy tìm kiếm GOOGLE

    Nếu ai nghiên cứu kỹ và có kinh nghiệm về S.E.O thì thấy GOOGLE là 1 cỗ máy tìm kiếm mang tính nhân bản(human) rất cao.Dù cho bạn SPAM cỡ nào thì vị trí số 1 của bạn cũng sẽ tồn tại trong thời gian ngắn thôi.Vì vậy,để S.EO hiệu quả thì bạn buộc phải kiên nhẫn,sáng tạo và phải có thời gian.Không phải 1 tuần,1 tháng là từ khóa bạn S.E.O có hiệu quả.

    Chúc anh em may mắn
     
  2. hay nè.. SEO từ từ thì mới đứng lâu và ít chi phí .
     
  3. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    hix lúc trước bị mòi chày seo google.... nó tính theo cú click mình cứ nạp tiền rồi ai click thì nó trừ từ từ.... mình thì cứ nạp tiền và cty seo thừ cứ báo hết tiền... khoảng 3 tháng mình biết bị chơi nên cắt...
    mà công nhận lên google hiệu quả hẳn
     
  4. songlayeu Thành Viên Cấp 2

    Good... Dân trong nghề đây. Mình đang cần 1 người SEO cho website của mình hiểu biết như bạn. Bạn để lại thông tin và phone trong inbox mình nhé, would you like a cup coffee?
     
  5. usb3gmobi Thành Viên Vàng

    giả sử có 1 tin rất sốt dẻo mà báo TUỔI TRẺ vừa săn được và đăng trên website của họ.Mình cũng có 1 website về tin tức.Mình thấy tin này liền COPY và đăng qua website mình.

    Sau đó ,người dân vào google search tin này thì thấy WEBSITE của mình hiện ra vị trí số 1 ( dù website báo tuổi trẻ PAGERANK cao hơn,độ uy tín cao hơn).

    ************88

    CÁI NÀY MÌNH BIẾT... VÌ NÓ COPY ĐĂNG TIN QUÁ NHIỀU . TUOITRE CHỈ CÓ 1 . MÀ COPY - PASS THÌ CHẮC PHẢI HƠN 100 TRANG ĂN CẮP BẢN QUYỀN..
     
  6. banmaixanh54321 Thành Viên Cấp 5

    "giả sử có 1 tin rất sốt dẻo mà báo TUỔI TRẺ vừa săn được và đăng trên website của họ.Mình cũng có 1 website về tin tức.Mình thấy tin này liền COPY và đăng qua website mình.

    Sau đó ,người dân vào google search tin này thì thấy WEBSITE của mình hiện ra vị trí số 1 ( dù website báo tuổi trẻ PAGERANK cao hơn,độ uy tín cao hơn)."

    Quan trọng là có kiện cáo gì không, vì nếu ko có kiện thì nó tính lúc nó quét cái tin đó thôi, với lại nếu bác copy và xuất bản sau người ta thì sẽ bị tính là trùng lặp nội dung và nếu bác làm nhiều quá thì khỏi cứu.
     
  7. gau tho Thành Viên Cấp 6

    bài viết hay và rất bổ ích.giúp ae khai sáng và hiểu thêm về SEO.ko như những thằng dìm hàng chó mèo khác.
     
  8. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    máy quét của GOOGLE chỉ là 1 cái máy được lập trình sẵn thôi.Nó có thể nghĩ : website của mình lực lượng phóng viên phủ khắp nơi nên luôn có những tin HOT.Vì vậy,các tờ báo khác,mỗi tờ báo lấy đi tin tức cùa website mình để đăng lên website của họ.Như vậy,nội dung bị trùng lặp ở đây chính là do họ chôm của mình ( tất nhiên,mình sẽ làm cho GOOGLE hiểu rằng chính website mình mới là nơi đăng tin đầu tiên nếu những tờ báo khác không có bước đi phủ đầu cho chính họ)

    Vấn đề ở đây là phải làm cho GOOGLE biết thời gian những tin này xuất hiện trên website nào trước.

    Anh em có ai biết giải pháp này không ?

    P/S : HÔM QUA CÓ 1 BẠN MÌNH NÓI SẼ MƯỢN WEBSITE CỦA BẠN ẤY ĐỂ VIẾT BÀI VỀ S.E.O

    WEBSITE đó là ví dụ rõ nhất về S.E.O ( WEBSITE bán đồ gỗ bên topic :

    [h=3]"Làm web giá rẻ có seo lên được không,ae nào cao thủ cho mình xin vài ý kiến nha"[/h] đã bị MOD khóa.Mình không nhớ tên website, mời bạn cho lại tên website đó
     
  9. bombom99 Thiết kế Website - SEO Top 5 Google

    bạn chỉ viêc dùng Author Rank Infographic (thương hiệu tác giả), đăng ký ở google +,sau đó chèn code xác nhận vào web , mỗi khi có bài viết mới, chỉ cần share bài đó lên google +1, thì google sẽ cập nhật bài viết của bạn là duy nhất và mới nhất, sẽ trảm những thằng copy bài của bạn
     
  10. gau tho Thành Viên Cấp 6


    hôm qua bác Bom ko vào đây chơi.có 1 thằng ku trẩu nó tạo topic và đưa link toàn về bác no1iv ề vấn đề làm web giá rẽ chỉ là bọn lừa đảo.mình chửi cho 1 tăng rồi BQT xóa topic luôn.ko để bác vào xem thằng nào no dìm bác mà ngu value đc
     
  11. diehard82 Thành Viên Bạch Kim

    Ở VN chưa có luật bảo vệ thông tin website nên copy tùm lum,mình chuẩn bị làm SEO cho các website nước ngoài,copy mà ko sửa này sửa nọ nó sẽ kiện ra toàn
     
  12. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    Báo tuổi trẻ vừa kiện mười mấy trang web đăng tin lại, thằng báo mới phải gửi công văn xin lỗi. ít bữa nữa cũng có luật về nó thôi, thấy vnexpress cũng bắtt đầu làm căng rồi:beauty:
     
  13. thoitrang686 Thành Viên Kim Cương

    rất hay mà ko biết làmS.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn
     
  14. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    bạn vướng 1 số ĐIỂM YẾU giống mình nói ở đầu topic

    WEBSITE bạn được lập trình công nghệ ASP.NET của Microsoft,theo mình nhận xét mã nguồn thì nó giống mã nguồn của DOTNETNUKE ( mình đoán vậy )

    1) URL đường dẫn không rõ ràng

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn

    2) Nên phân chia thành từng mục : laptop -> asus , laptop-> acer

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 1

    tên sản phẩm thì nên đặt là Latop Acer 4752, core i5. like new.Trong mục chi tiết về sản phẩm,thay vì dấu ==> màu đỏ thì bạn nên thay bằng chữ laptop.

    và trong đó thì bạn nên nói rõ thêm bán tại TPHCM

    3) Code website nên bỏ những dòng dư thừa,đây là dòng dư thừa

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 2
    4) phần giới thiệu nên bỏ những từ khóa SPAM này đi.Nó không giúp ích gì bạn đâu.Và bạn cũng nên bỏ những từ khóa SPAM cuối trang đi.Vì tất cả những từ khóa này đều dẫn đến địa chỉ website của bạn.SPIDER chỉ lấy từ đầu tiên,những cái sau thì nó bỏ vì trùng lặp địa chỉ.

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 3

    5)thẻ meta chỗ chữ MY STORE nên thay bằng chữ : triều phát latop - kinh doanh laptop cũ,giá rẻ,uy tín.
    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 4
    6) website bị lỗi mã unicode(cái này mình không biết sửa sao nữa)
    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 5

    CƠ BẢN là website bạn tàm tạm,chưa đạt chuẩn yêu cầu cơ bản 1 website để SEO,chắc phải có niềm tin hơi bị lâu.:tire::tire::tire:Khi bạn làm xong mấy phần mình nói thì tiếp theo là chiến lược nội dung,tạo liên kết trang...bạn còn nhiều việc phải làm lắm nhé.

    Và 1 điều quan trọng nữa là : nên mua tên miền .vn

    Bạn bán mặt hàng này,toàn chữ tiếng ANH mà tên miền .com.
    Nên GOOGLE nó sẽ so sánh bạn với toàn thế giới,mà thế giới thì có biết bao nhiêu website công nghệ có những từ trùng với từ tên sản phẩm bạn.BẠN CHƠI NỔI KHÔNG ?

    Mua tên miền .vn thì GOOGLE nó sẽ so sánh bạn với các website trong VIỆT NAM thôi.Bạn loại đi 1 đống thằng đáng sợ rồi đó.
     
  15. knowdienow Thành Viên Cấp 4

    Cho mình hỏi. Mình có 1 cai website, bay giờ nguoi ta search trên Google, thì web của mình hiện lên Google .

    Bây giờ mình muốn kiện Google có dc ko? chưa dc sự đồng ý của mình, mà Google đã tự ý đua những thông tin, website của mình vào cơ so dự liệu của họ, rồi tự ý đưa web của mình lên trang tìm kiếm của họ
     
  16. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    1) bạn chỉnh sửa lại file robots.txt , thêm dòng lệnh disallow những khu vực không muốn Google truy cập
    ví dụ : không muốn google quét qua trang chủ của bạn thì Disallow : /home/
    hoặc không muốn quét qua bất kì trang nào : User-agent: * Disallow: /

    2)thêm dòng sau vào những trang mà bạn không muốn google thấy <meta name="googlebot" content="noindex">

    ví dụ trang sản phẩm A trong mục sản phẩm thì bạn gán mã trên vào.

    Bạn muốn kiện Google - thì mình trả lời như sau :
    1) bạn dùng mã nguồn mở nào để làm website : joomla,wordpress...nếu vậy thì bạn đã chấp nhận phải cho google quét qua vì những mã nguồn này là mặc định cấu hình như vậy(tức là cho spider truy cập vào những nơi được phép và những nơi không được phép),bạn không muốn google quét thì bạn phải tự chỉnh sửa lại mã.
    2) nếu bạn làm website từ 1 công ty nào đó thì trước đó bạn phải yêu cầu công ty cấu hình cho bạn
    3) pháp luật VN có luật nào như vậy không ?
     
  17. cuahangvpp01 Thành Viên Cấp 5

    hay. ma doc cung kho hieu. vi minh ko biet ve seo
     
  18. cuahangvpp01 Thành Viên Cấp 5

    ban xem dum minh trang web giayina4.tk ban gop y dum minh nhe. minh moi tim hieu ve websitte nen lam web mien phi. cam on
     
  19. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    ok,website này mã tốt.
    Cơ bản ,bạn trình bày lại như sau :

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn

    - trình bày lại câu chữ,khoảng cách xuống dòng.

    - nên để là giấy in CLEVER UP ( bôi đậm nhé),sau đó gán dòng chữ này vào link dẫn tới trang giấy in clerver up(tạo link)

    S.E.O dễ hay khó ? Hướng dẫn anh em S.E.O hiệu quả hơn - 1

    - ở địa chỉ website

    giayina4.tk/ct/chi-tiet/14/paper-one.html

    thì bạn nên đặt tên sản phẩm lại là giấy in paper one lúc đó đường dẫn sẽ là

    giayina4.tk/ct/chi-tiet/14/giay-in-paper-one.html

    Nói chung là website này bạn phải chú ý đến việc trình bày nội dung.Hãy bắt đầu viết nội dung giống như bạn đang viết cho 1 người chưa hiểu gì về giấy in đọc.Giấy này khác giấy kia thế nào ? Phân biệt giấy giả ? giấy khổ A4 thì kích cỡ nhiêu ?........khách hàng càng ở lâu trên website bạn thì bạn có 2 cái lợi :

    1) bán được hàng.Tôi không mua thì tôi ở lâu trên website bạn làm gì ?

    2)google đánh giá cao.vì spider biết được thời gian 1 người truy cập trên website bạn ( tất nhiên bạn phải gán 1 đoạn mã của google).Nhưng ở đây thì mình không thấy mã này do bạn sử dụng web miễn phí.
     
  20. tuannhat17 Thành Viên Cấp 4

    bạn mún hỏi web của mình hạ,mình là người tạo topic đó,
     

Chia sẻ trang này