Tìm kiếm bài viết theo id

Xe mình đang đi, được "người tốt" rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tainghe.shop, 18/9/13.

ID Topic : 6956711
Ngày đăng:
18/9/13 lúc 16:25
  1. tainghe.shop Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    813
    bên mình thì làm dịch vụ cho thuê xe hoa xe cưới, cái này là làm thêm nên giá cả mình khá mềm, rẻ hơn những nơi khác 40-50% luôn... và mọi chuyện phát sinh từ đây Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?!


    15h06p, 18/09/2013 ; Tình hình rất ư là tình hình hình, chiều nay trời mưa gió, bỗng nhiên nhận dc 5-6 cuộc gọi hỏi mình bán xe Forte hử, xe số tự động hay số sàn...blah..blah... Quái lạ, mình cho thuê xe chứ có đăng bán bao giờ đâu trời... cặm cụi hỏi bác Google thì ra dc topic hay ho này: http://www.5giay.vn/xe-oto/6956515-ban-gap-xe-kia-forte-mau-trang-full-gia-420tr.html - à há, thì ra mọi chuyện là từ đây!

    Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?! - 1

    sau khi search từ five.vn thì có 1 số thông tin hay ho về bạn này như sau ^^

    Nick lytong có đăng cho thuê xe trong mục ôtô, copy tất cả mọi thứ y chang bài viết của mình và chỉ đổi sdt thôi ạh!
    Mod xem tại đây: [cho thuê xe giá rẻ} Xe KIA FORTE cho thuê bao xăng,bao tài, giá chi 100-120k/giờ - còn đây là topic chính của mình: 6897441


    1. bạn lytong này ko có xe y hình, chỉ copy thông tin từ người khác để lừa đảo khách hàng!

    2. bạn lytong còn có các clone như lytongg, lythongg, lythongg1 - cũng copy giống hệt mình và chỉ đổi sdt từ của mình là 0166 333 4444 thành (08)39713139- 0918.060.601. a LIÊM



    Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?! - 2

    3. nếu chuyện như vậy cũng ko có j để nói, vì giờ nhiều kiểu cạnh tranh ko lành mạnh mà - đỉnh điểm là vào lúc 15h04 chiều nay 18/09 bạn Liêm này đẵ có hành vi đăng bán xe của mình tại topic : http://www.5giay.vn/xe-oto/6956515-ban-gap-xe-kia-forte-mau-trang-full-gia-420tr.html - hình xe, thông tin xe, và sdt liên hệ cũng như địa chỉ đều là thật và là của mình! hixhix...mà bạn này rao bán xe mình có 420tr....ác wa' trời :bad_smelly:Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?! - 3


    :look_down::look_down::look_downXe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?! - 4/S: thân gửi bạn Liêm, thời buổi cạnh tranh, bạn copy hay hình ảnh xe mình mình cũng ko nói gì cả - nhưng bạn lại dùng cách đăng bán xe mình thì thật khôi hài...tự hỏi sao sau này có ai dám sử dụng dịch vụ của bạn nữa ạh! mình sẽ lưu thông tin bạn lại, cũng như topic bạn đã đăng bán xe mình; nếu bạn còn tiếp tục, mình sẽ nhờ Pháp Luật giải quyết! Thân!


    chúc mọi người buổi chiều vui vẻ....ai rảnh wa bên mình làm ly cafe cho vui, mình mời ạh Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?! - 5 ...mừng vì xe mình chưa bị bán Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?! - 6Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?! - 7
     
  2. seller_DK Thành Viên Vip

    Cạnh tranh lành mạnh thật, báo cho Mod làm việc ngay là luôn đi thím Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?!
     
  3. tinsonmobile Thành Viên Cấp 3

    Được giá thì bán mua chiếc mới luôn bác Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?!
     
  4. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    lắm chiêu nhỉ, mà cạnh tranh kiểu vậy thì có đc gì đâu, chỉ mang tiếng thêm Xe mình đang đi, được người tốt rao bán dùm với giá rẻ, bạn đã gặp trường hợp này?!
     
  5. lecongqui Iphone 6s Plus Mỹ giá sỉ!

    Con gà tức nhau tiếng gáy thui bro. hehe... cạnh tranh hem lành mạnh đây. Cũng vui vì có người để ý đến bro và làm cho bro thêm nổi tiếng hơn.
     
  6. Em ơi Hà Nội phố Thành Viên Cấp 3

    chia buồn cùng bác đã gặp phải "người tốt"
     
  7. QuocQuan678 Thành Viên Cấp 1

    Báo cáo gấp cho Mod, để Mod xử lí là xong nhanh à bác.
     
  8. nhocngo2803 Thành Viên Kim Cương

    : cảnh báo cho mọi người thấy :
     
  9. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    Bác chủ cần truy tìm và khẳng định thêm bằng chứng và các thông tin liên quan đến"người tốt" này và post lên đây! Cho google nó lưu lại, Google nó lưu lại làm gì thì kệ tía Google!
     

Chia sẻ trang này