Tìm kiếm bài viết theo id

Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cauhoikho, 1/10/13.

ID Topic : 6981807
Ngày đăng:
1/10/13 lúc 10:45
  1. cauhoikho Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    0
    Em vừa ghé một đại lý vé máy bay hỏi vé về Quy Nhơn mà ng ta báo giá lên đến cả 1tr4, trong khi em hỏi mua trước cả 2 tháng. Ông anh em mua cái vé đi Đà Nẵng cũng chỉ 1tr1. Em thấy kỳ lạ sao từ HCM ra quy nhơn gần hơn ra DN mà sao vé lại đắt hơn cả 300k. Hay cái thằng VNA độc quyền cái chặng quy nhơn nên nó bán giá cao thế nhỉ???
     
  2. MoZart Thành Viên Cấp 6

    - Vì nhiều người ra Đà Nẵng (đi du lịch vô cùng nhiều) nên chi phí chia đều (ước lượng) cho số vé bán đc

    - Còn Quy Nhơn ít ai ra, trừ quê Quy Nhơn nên chi phí mà hành khách phải gánh là cao hơn

    P/s : chủ thớt nên tìm hiểu 1 ít về "làm và ăn"
     
  3. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    nếu mua vé của thằng vietnam airline thì đắt là đúng rùi

    mình thấy thằng vietjet qua tháng 11 nó cũng có bán vé về quy nhơn mà, giá khá tốt, tầm dưới 700k/vé thôi, cần thì mình đặt giúp cho Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế?
     
  4. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Qui Nhơn 1 ngày chỉ có 1 chuyến, còn Đà Nẵng 1 ngày có cả 4,5 chuyến, bởi vậy vé QN hiếm và đắt vì bán không giảm, còn Đà Nẵng thì nó có vé giảm.
     
  5. thanhvanhugo Thành Viên Cấp 1

    Đà nẵng - quy nhơn ít người đi hơn Quy nhơn - Đà Nẵng. nên giá cao là đúng thôi, độc quyên của vietnam airline thì chịu thôi. nếu thấy cao quá thì bác chịu khó đi xe khách nhé, mai linh em thấy cũng rẻ lắm, có mấy trăm Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế?
     
  6. emlatatca345 Thành Viên Mới

    Quy nhơn ít chuyến bay nên thường đắt lém bạn, giờ có thêm hãng VJ hy vọng sẽ rẻ hơn, nhưng vé tết muốn chắc ăn thì nên đặt vé sớm. có gì call mìh nhé ^^
     
  7. anhcay Thành Viên Cấp 1

    VJ có chuyến ĐN -QN rồi hả bạn? vé tầm bao nhiêu vậy/
     
  8. anhcay Thành Viên Cấp 1

    thằng VNA thì vé chổ nào chả đăt, mang tiếng công ty NN nên làm mình làm mẩy quá đó ma, nghe đâu vietjet đang mua thêm may bay mới và mở thêm các đường bay mới. phen này anh em chuẩn bị tinh thần săn vé giá rẻ . hêhhe
     
  9. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    vé tết về 25 thì bao nhiêu bạn, kg thấy link gì hết, có gì inbox mình nhé, chuyến hcm - quy nhơn và hcm - tuy hoà luôn Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế?
     
  10. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    vé tết thì xác định trước là ko có vé giá rẻ

    giá vé trong thời gian trước tết và sau tết 15 ngày chắc đắt hơn bình thường khoảng 3-4 lần, xác định là trên 2tr/vé nhé Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế? - 1
     
  11. thanhvanhugo Thành Viên Cấp 1

    gì mà đắt thế bác, gấp 3-4 lần lun à @@,
     
  12. thanhvanhugo Thành Viên Cấp 1

    vj làm rầm rộ quá bác nhỉ, kiểu này sắp xảy ra cuộc chiến về giá vé giữa các ông lớn rồi, Mà mua đến gần 100 chiếc thì ghê quá,ko biết tiền đâu mà nó đầu tư nhiều vậy ?
     
  13. tuancay201 Thành Viên Mới

    HCM đi quy nhơn ít chuyến hơn so với ra DN nên giá vé cao hơn là bt thôi, còn nếu thấy đắt quá thì em nghĩ bác nên đi xe khách, máy loại mai linh, phương trang cũng đc tề, giá rẻ hơn nhiều mà cũng an toàn
     
  14. giatincomputer Thành Viên Cấp 1

    đợi hãng nào nó ra đi nhé, độc quyền như xăng dầu, nói nhiều nó cho lên nữa đó Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế?)
     
  15. zamvn Thành Viên Cấp 1

    Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế?) giải thích chính xác luôn, cái này dẽ hiểu mà , chắc bác này điên quá lú luôn Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế? - 1)
     
  16. tuancay201 Thành Viên Mới

    Tiền ở đây đó bac

    Vay từ ngân hàng chỉ chiếm khoảng từ 10 - 20% trong gói tài trợ mua máy bay; còn lại phần lớn là từ nguồn tài trợ tín dụng xuất khẩu của các nước. Muốn xuất khẩu máy bay, chính phủ các nước sản xuất máy bay sẽ tìm đến những hãng như VietJetAir để khảo sát mức tín nhiệm, khả năng sinh lời của dòng tiền như thế nào, để rồi bảo lãnh hoặc cho mình vay tiền để mua máy bay. Ngoài ra, còn có các nguồn vốn khác như phát hành trái phiếu, hoặc hình thức khác như bán và thuê lại và có thể từ nguồn khác, cũng đang xem xét là từ IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng - PV). Các nguồn tài trợ đó bây giờ đã nằm trong kế hoạch tài chính của VietJetAir, chủ yếu sẽ là các nguồn vốn nước ngoài vì chi phí lãi vay thấp hơn ở VN. Thông lệ cho vay mua máy bay đã phổ biến trong giới tài chính quốc tế và nhiệm vụ của chúng tôi là chọn nguồn nào phù hợp nhất, tốt nhất cho mình.

    cũng nhiều nguồn chứ chả chơi đâu, kiểu này vj quyết định làm mạnh tay đây
     
  17. thanhvanhugo Thành Viên Cấp 1

    chăc sắp tới ko có nữa đâu bác oi, vietjet mới mở tuyến HCM - Quy Nhơn , kiểu này mấy ổng VNA hết độc quyền, xem dân đi máy bay nào Tại sao vé về Quy Nhơn luôn đắt như thế? - 1).
     
  18. thanhvanhugo Thành Viên Cấp 1

    để được mấy tổ chức nước ngoài cho vay vốn kiểu này phải chứng thực và kiieemr duyệt ghê lắm a, họ phải xem kế hoạch . hướng phát triển có tốt hay ko mới cho vay đc, chứ ko làm chơi chơi như ở mình đâu.
     
  19. tuancay201 Thành Viên Mới

    thế này thì uy tín của VJ đc đảm bảo rồi giờ thì chỉ lo chăm sóc đến dịch vụ nữa là ổn, em thấy giá rẻ chỉ thu hút khách chứ chưa tạo đc sự trung thành của khách hàng với mình, nếu VJ đầu tư thêm về dịch vụ nâng tâm dịch vụ lên chuyên nghiệp hơn và đào tạo nhân viên bài bản hơn . thì chắc ko ai nỡ từ chối đâu các bác nhỉ. hêhhe
     
  20. anhcay Thành Viên Cấp 1

    tiền vay ngân hàng nước ngoài đó bác a, mà đến 9 tỷ đô chứ phải chơi đâu. hi vọng VJ sẽ hay đổi về giá và nâng câp dịch vụ tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vuacluba,
  2. thanhhailand2027
Tổng: 1,257 (Thành viên: 2, Khách: 1,232, Robots: 23)