Tìm kiếm bài viết theo id

Tải opera mini miễn phí cho điện thoại Java

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi taigamemobile, 26/10/13.

ID Topic : 7030660
Ngày đăng:
26/10/13 lúc 09:33
  1. taigamemobile Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    37
    Sử dụng trình duyệt Opera mini cải thiện tốc độ lướt web dành cho mobile của bạn, nó sẽ thay thế tốt cho trình duyệt hiện có trên máy điện thoại của bạn. Chúng tôi đã cập nhật đầy đủ phiên bản dành cho điện thoại chạy hệ điều hành khác nhau trên thị trường kể cả điện thoại Java.

    Tải opera mini miễn phí cho điện thoại Java

    Opera Mini với tốc độ load nhanh hơn các phiên bản khác, giao diện dể sử dụng hơn, dung lượng nó nhẹ và khởi động nhanh hơn, các phím bấm và sử dụng nhanh thuận tiện hơn. Với Opera mini bạn sẽ tiết kiệm được chi phí truy cập mạng cũng như kết nối dễ dàng, Opera mini thực sự là một trình duyệt web tốt cho điện thoại. Một số tính năng vượt trội của trình duyệt này:

    - Giao diện tuyệt đẹp, tương tác thông minh dành cho điện thoại di động
    - Tích hợp sẵn khả năng kết nối Mạng xã hội Facebook, Twitter, Google+ để bạn có thể tương tác với cộng đồng mọi lúc mọi nơi… kể cả khi duyệt Web
    - Có khả năng chạy Flash mượt mà, tốn ít bộ nhớ
    - Tùy chọn riêng tư, Bookmark thông minh của Opera Mini thật sự làm người dùng cảm thấy thoải mái và thích thú
    - Bạn có thể truy cập internet ở mọi lúc mọi nơi, đọc tin tức, đọc báo, xem phim, nghe nhạc trực tuyến, tải game...
    - Và còn rất nhiều tính năng vượt trội cao cấp khác.

    Sau nhiều năm ra đời, hiện nay tai opera mini mien phi là phần mềm duyệt web trên điện thoại phổ biến nhất thế giới. Với biểu tượng chữ O màu đỏ nổi trội, Opera mini mang lại cho người dùng các phiên bản khác nhau. Đó là các phiên bản dành cho các dòng điện thoại java thông thường, điện thoại thông minh hay điện thoại tầm trung. Opera cũng không ngừng cải tiến chất lượng của các phiên bản. Có thể nhận thấy rằng, trong các phiên bản gần đây nhất, người dùng rất hài lòng bởi tốc độ duyệt web nhanh và hiệu quả của Opera mini.

    Tải opera mini miễn phí cho điện thoại Java - 1

    Opera cũng đang bắt đầu thâm nhập thị trường TV khi giới thiệu kho Opera TV Store – một giải pháp cho các chuyên gia có thể xây dựng ứng dụng HTML5 cho TV. Ban lãnh đạo của Opera tin rằng sau smartphone, tablet…, ứng dụng sẽ trở thành tính năng cần có trên TV và với Opera TV Store. Các nhà phát triển sẽ dễ dàng tạo ra các phần mềm thú vị và hữu ích cho hàng triệu người dùng như chơi game, đọc tin tức, xem video, vào mạng xã hội... Hãy nhanh tay tải opera mini miễn phí về điện thoại của bạn nhé!
     
  2. taigamemobile Thành Viên Mới

    Hiện nay có rất nhiều ứng dụng trình duyệt web tốc độ cho mobile như trình duyệt tai uc miễn phí cho điện thoại, tai uc về máy, tai uc mới nhất cho mobile, tai uc browser cho di động, tai uc browser về điện thoại. Bên cạnh đó, trình duyệt tai opera mini mới nhất,tai opera mini miễn phí cho di động cũng được tải nhiều. Các bạn hãy chọn lựa ứng dụng phù hợp với điện thoại của mình nhé.
     

Chia sẻ trang này