Tìm kiếm bài viết theo id

Quà tặng độc đáo ngày thứ 6 từ Cửa Hàng Tin Cậy Kingston

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 5giay_Media, 18/11/13.

ID Topic : 7073779
Ngày đăng:
18/11/13 lúc 11:18
  1. 5giay_Media 5Giay Cho Mỗi Lần Thấy Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,692
    Quà tặng độc đáo ngày thứ 6 từ Cửa Hàng Tin Cậy Kingston

    Quà tặng độc đáo ngày thứ 6 từ Cửa Hàng Tin Cậy Kingston


    - 12 Cửa Hàng Tin Cậy ra mắt thành công tại Tp.HCM và Hà Nội từ tháng 5/2013.
    - Dễ dàng sở hữu các sản phẩm Kingston chất lượng cùng dịch vụ bảo hành tuyệt vời vượt ngoài mong đợi.


    Quà tặng độc đáo ngày thứ 6 từ Cửa Hàng Tin Cậy Kingston - 1

    Tp.HCM, ngày 8 tháng 11 năm 2013 Kingston Technology Company Inc., nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới sẽ sớm bắt đầu loạt chương trình khuyến mãi Thứ 6 tuyệt vời trong suốt tháng mười một với số lượng quà tặng giới hạn dành cho người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm Kingston chất lượng tại tất cả Cửa Hàng Tin Cậy của hãng. Ra mắt từ tháng 5/2013 tại thành phố HCM và Hà Nội, giờ đây 12 Cửa Hàng Tin Cậy đã trở thành điểm đến nhất định cho những ai ưa chuộng các sản phẩm chất lượng cao như bộ nhớ ValueRAM, HyperX, ổ cứng thể rắn SSD hoặc bộ nhớ flash. Người tiêu dùng không chỉ có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm hiệu năng cao và đẳng cấp có dán tem của nhà phân phối ủy quyền mà các Cửa Hàng Tin Cậy của Kingston cũng đồng thời mang lại dịch vụ tư vấn và hậu mãi chuyên nghiệp.

    Vào mỗi ngày Thứ 6 trong tháng 11 bao gồm ngày 08.11, 15.11, 22.11, 29.11, khi mua sắm tại Cửa Hàng Tin Cậy Kingston, người tiêu dùng sẽ sở hữu một bộ dây đeo và sổ tay phong cách khi mua USB hoặc thẻ nhớ từ 16GB trở lên. Các fan hâm mộ trung thành của Kingston có thể bổ sung thêm một ly giữ nhiệt hoặc áo mưa độc đáo vào bộ sưu tầm của mình khi mua RAM phổ thông từ 4GB trở lên. Bên cạnh đó, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm HyperX hoặc SSD sẽ được nhận một quạt USB mini hoặc áo thun cực kỳ xinh xắn. Chỉ cần tìm logo Cửa Hàng Tin Cậy Kingston đặc trưng ở khu phố CNTT Bùi Thị Xuân ở Tp.HCM hay Thái Hà ở Hà Nội, người tiêu dùng sẽ bước chân vào một thế giới cung cấp đầy đủ các sản phẩm Kingston chất lượng cao kèm theo dịch vụ tư vấn và hậu mãi tuyệt vời.


    Quà tặng độc đáo ngày thứ 6 từ Cửa Hàng Tin Cậy Kingston - 2
    Bà Tawny Phan, Giám đốc kinh doanh Kingston Việt Nam cho biết: “Căn cứ vào bề dày kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, uy tín về CNTT của Kingston và vị thế tiện lợi, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực đầu tư vào việc chứng nhận các Cửa Hàng Tin Cậy để người tiêu dùng Việt Nam có thể trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi kèm dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi thực hiện mọi cam kết của mình. Chúng tôi mong muốn khách hàng dễ dàng tận hưởng sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành đồng thời đang chuẩn bị tăng thêm số lượng Cửa Hàng Tin Cậy xung quanh bạn trong thời gian sớm nhất.”

    Kingston tiếp tục đầu tư để mang lại sự phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam bằng các sản phẩm bộ nhớ Số 1 toàn cầu của mình. Bằng những nỗ lực và cam kết với các đối tác Cửa Hàng Tin Cậy, Kingston vẫn luôn là thương hiệu CNTT chất lượng cao ấn tượng đầu tiên với những cải thiện không ngừng nghỉ luôn hướng tới việc mang lại lợi ích cho tất cả khách hàng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website Kingston hoặc gửi mọi phản hồi về email vnsupport@kingston.com.tw hoặc đường dây tư vấn miễn phí 1800-555-589

    Thông tin về Kingston vui lòng tham khảo tại:
    Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
    YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

    Thông tin về Kingston Technology
    Công ty Kingston Technology (Kingston Technology Company, Inc.) là hãng sản xuất bộ nhớ của Mỹ với thị phần dẫn đầu thế giới. Kingston thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm bộ nhớ cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, máy in và các sản phẩm bộ nhớ Flash cho PDA, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số và máy nghe nhạc MP3. Thông qua các chi nhánh và đối tác toàn cầu, Kingston đã thiết lập các nhà máy tại California, Đài Loan, Trung Quốc và các văn phòng đại diện tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Việt Nam, Châu Âu, Nga, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ và Châu Mỹ La-tinh. Tìm hiểu thêm thông tin về Kingston tại www.kingston.com/vn.

    Kingston và logo của Kingston là các nhãn hiệu thương mại đã được đăng ký của Tập đoàn Kingston Technology. Mọi quyền lợi được bảo hộ. Các nhãn hiệu khác có thể là tài sản của các tổ chức liên quan.


    (Nguồn: Kingston Technology Company Inc.)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hcthai,
  2. thanhhai1812,
  3. thanhhai181222,
  4. anninh91,
  5. MinhAnh5858,
  6. TrungHitbds,
  7. phamthang89,
  8. Phạm_Gia_shop
Tổng: 1,261 (Thành viên: 8, Khách: 1,235, Robots: 18)