Tìm kiếm bài viết theo id

Muốn trì tụng chú Lăng Nghiêm có được không ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tin-Tin, 22/12/13.

ID Topic : 7137542
Ngày đăng:
22/12/13 lúc 17:20
  1. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,600
    Như tiêu đề, mình muốn được trì tụng chú Lăng Nghiêm mỗi khuya mà còn e ngại không dám, vì nghe những người tu hành nói chú này công lực rất mạnh, nếu bản thân không đủ lực và đức hạnh thì khi trì tụng sẽ bị phản tác dụng, gặp hoạ xấu, và phải là những bậc chân tu lâu năm mới tụng được ( mình thì mới nhập môn thôi, tại gia ) . Mình hơi hoang mang , nhờ ace có kinh nghiệm vui lòng tư vấn giúp.
    Xin cảm ơn.
     
  2. HongGiaQuyen Thành Viên Bạch Kim

    bạn nên tập võ cho tâm nó mạnh thì sẽ ko sợ bất cứ vấn đề tâm linh nào, thân chào bạn
     
  3. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn bạn, mình sẽ chú ý. Lúc trước nghe nói có ông kia cũng trì chú này mà nhà ổng bị đến mấy người chết...hic hic Muốn trì tụng chú Lăng Nghiêm có được không ?
     
  4. buonbanuytin123 Thành Viên Vàng

    upp , mình có vài ý kiến nho nhỏ , có gì ko phải bạn bỏ qua nhé , mình cũng nghe nói như bạn nên mình cũng ko dám tụng chú này vì nó sẽ đổ nghiệp , theo mình là niệm phật LỤC TỰ DI ĐÀ , quan trọng là tâm mình phải nhiếp tâm là được .chúc bạn mau đạt thành chánh quả nhé.
     
  5. becung0414 Banned

    hii, cứ quán xét lại từ trước đến nay có làm điều gì sai trái, xấu xa ko, tâm tưởng có ham muốn nhục dục ko

    và mục đích bác muốn tụng chú này là gì? may mắn, tài lộc? (bác nói chú lăng nghiêm có công lực rất mạnh, và bác lập topic hỏi có trì đc ko làm mình nghi ngờ....)

    nếu có mấy cái trên thì khỏi tụng
     
  6. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Cũng chính vì cái con dao 2 mặt của nó quá lợi hại như vậy nên mình mới cảm thấy hoang mang bạn à. Nhưng nếu tâm mình tịnh, lòng mình thành thì có trì hay không chắc cũng ko phải là vấn đề quá lớn. Mình hay niệm chú Đại Bi và Chuẩn Đề. Niệm để tâm được bình an, giảm được chướng nghiệp và cũng là để cầu an cho bản thân, gia đình... Nếu công đức quá ít ỏi , không đủ quyền để trì tụng thì mình sẽ bật mp3 để nghe thôi cũng được. Cảm ơn bạn nhiều.
     
  7. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Làm người sao có thể tránh khỏi sai trái, lỗi lầm chứ bạn. Mình thì có, cũng chính vì vậy nên mình mới phân vân đó. Mình muốn trì chú này để ma quỷ , cám dỗ nhục dục...khỏi quấy phá và đồng thời diệt bớt nghiệp tội của mình thôi bạn Muốn trì tụng chú Lăng Nghiêm có được không ?
     
  8. becung0414 Banned

    gieo nghiệp thì phải chịu trả nghiệp theo đúng luật nhân-quả, đừng mơ trì chú mà diệt đc nghiệp nhé
     
  9. lx135 Thành Viên Cấp 2

    Theo mìng nghĩ, bạn mở Kinh tụng nghe bằng headphone hay loa cũng được rồi.
    quan trong , lúc nghe bạn nhiếp tâm là được . Thân .
     
  10. Bear's_head Thành Viên Cấp 3

    Thay vì lo lắng trì tụng chú này chú kia, bạn có thể vô trang: http://vidaothieng.com/ và chọn nghe một bài bất kỳ, sẽ có ích cho bản thân bạn và những người xung quanh hơn đó!
     
  11. 7800II Thành Viên Kim Cương

    mình ko hiểu "trì tụng" là sao bác, mà tại sao trì tụng lại bị vật ngược lại vậy, mà trì tụng chú ấy để làm gì, đọc mấy cmt của mấy bác em tưởng tượng ra rằng bác chủ giống như muốn tỷ thí gì đó với chú lăng nghiêm, mà chú này thì võ công thâm hậu, nếu đủ bản lĩnh vượt qua chú ấy thì sẽ phước lớn mạng lớn, còn dám khiêu chiến với chú ấy mà yếu yếu thì bị vật lại, phải ko mấy bác
     
  12. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn các bạn đã chỉ dẫn giùm mình. Muốn trì tụng chú Lăng Nghiêm có được không ?
     
  13. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    Tâm huớng thiện ,phật trời phò hộ thì chẳn có gì vô bạn đc,mấy người kia chết ko phsỉ do ông kia tụng ko đủ công lực mà do số mạng cuả họ tới đó .....hết
     
  14. dcom4mang Thành Viên Vàng

    cũng đang tụng "mật mã tây tạng " - tới quyển thứ 5 rồi.
     
  15. choixongjong Thành Viên Vàng

    Sắp tiu rùi Muốn trì tụng chú Lăng Nghiêm có được không ?
     
  16. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Bác lên mạng sesrch " chú Lăng Nghiêm " là ra thôi Muốn trì tụng chú Lăng Nghiêm có được không ?
     
  17. Chú này và chú Vãng Sanh Tịnh Độ ko nên tụng lung tung, vì đổ nghiệp rất ghê. Kiểu như bạn phải ăn 10kg muối trong vòng 1 ngày trong khi lẽ ra bạn ăn nó trong vòng 1 năm

    Tại gia thì tụng Kinh Tinh Hoa Trí Tuệ và Chú Đại Bi (Phạn ngữ) là chuẩn nhất
     
  18. taingheipodnano Thành Viên Bạch Kim

    những ai mà nói tụng chú này mà đổ nghiệp thì nói chuyện tào lao bí đao.những gì mà của phật thuyết mà nói là bị nghiệp thì chẳng khác nào phỉ báng phật pháp.nếu bạn quyết tâm tụng thì cứ tụng đừng nghe ai nói ra nói vô mà mất đi ý chí hướng phật.còn nghiệp mình tạo thì do mình trả ko gì mà sợ cả.còn nếu cần tìm hiểu thì gọi cho mình nếu như tâm bạn bất an sdt mình đây 01998118111
     
  19. Đích thân mình bị rồi nè bạn, tìm hiểu thì mới biết gọi là đổ nghiệp. Nhưng cần phải hiểu, nghiệp này là của chúng ta tạo ra, chứ ko phải do tụng chú mà tự sanh ra
     
  20. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Vậy là sao mấy bạn ? Tụng kinh mà bị nạn thì làm sao yên tâm mà tụng ? Ngay cả chú Vãng Sanh cũng là chú dữ vậy sao ? Hic hic ...Muốn trì tụng chú Lăng Nghiêm có được không ?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. dominpet,
  2. passio,
  3. 888bcouk,
  4. 0968177807,
  5. thuyphan886
Tổng: 572 (Thành viên: 5, Khách: 529, Robots: 38)