Tìm kiếm bài viết theo id

Hướng dẫn tải game Audition miễn phí cho điện thoại - Au Mobile

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi vinguyen179, 1/1/14.

ID Topic : 7153086
Ngày đăng:
1/1/14 lúc 13:21
  1. vinguyen179 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    8
    [h=2]Tải game nhảy Audition dành cho điện thoại - Game Au Mobile[/h][h=2]Game âm nhạc, vũ đạo này không chỉ tạo nên cơn sốt trong nước, mà còn là một trong những game đình đám nhất trên thị trường quốc tế.[/h]
    Trong hơn hai tuần qua, Au Mobile đã trở thành "hiện tượng" casual game mobile tại Việt Nam khi mới ra mắt thời gian ngắn. Nhưng ít ai biết rằng, game âm nhạc, vũ đạo này không chỉ tạo nên cơn sốt trong nước, mà còn là một trong những game đình đám nhất trên thị trường quốc tế.
    Hướng dẫn tải game Audition miễn phí cho điện thoại - Au Mobile
    Trước khi cập bến tới VN, Au Mobile đã là một trong những game "most wanted" tại Trung Quốc, vì thế nhà phát hành rất tin tưởng đây sẽ là một sản phẩm thành công. Nhưng có lẽ chính VTC Mobile cũng không ngờ game của mình lại "hot" đến thế, ngay cả tại Thái Lan, game cũng chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng iOS và đứng thứ 3 trong các ứng dụng được tải về.


    Game Au Mobile Online - siêu phẩm âm nhạc hả chính thức đến với cộng đồng gamer Việt. Khái niệm game Audition với chúng tôi đếch đang xa lạ gì nữa chính xác đếch này , cũng chi như game nhảy Audition trên máy tính của VTC game thời hôm nay vhgame giới thiệu một phiên bản cực kỳ mới và cực kỳ ấn tượng , đấy Ấy là game Audition Mobile , tên gọi chính thức là Game Au Mobile Online .
    [h=4]Xem trailer tại địa chỉ sau:
    http://www.youtube.com/watch?v=MOhE3UzXT9E
    [/h]Như bao game khác hả được đăng lên và được kiểm nghiệm với cộng đồng gamer của vhgame , hôm nay BQT giới thiệu đến danh thiếp bạn bản mod fix bug , fix lag của game Chơi game Au Mobile trên máy tính , tính năng này không thèm đa ngôn nữa , bởi vì gồm: hỉ chơi game Au rồi thời biết , bị disconnect là Sự tình thường gặp nhất , nay với bản cài đặt này bạn tuyệt đối đếch phải lo lắng về điều này nữa
    Tải bản mod dành cho điện thoại Android
    Tải bản mod dành cho điện thoại Android
    Bản mod Game Au Mobile dành cho điện thoại Java ( đang cập nhật ).

    [h=2]Giới thiệu game Game Au Mobile Online[/h]Thêm 1 lần nữa nhà phát hành VTC muốn khẳng định vị trí độc quyền đối với game nhảy cực kỳ thú này , hơn bao giờ hết tất thảy những vẻ xinh rặt túy của game nhảy huyền thoại Audition Mobile cũ kia nay được tụ hội trong phiên bản mobile này , và đương nhiên còn đặng cập nhật mới nhiều điểm dận thích , danh thiếp bạn có khả năng coi clip Trailer game Game Au Mobile Online iOs ở cuối bài.
    [h=2]Đặc sắc game[/h]Không Nhiều lời , vào thẳng tuột hay Sự tình chính
    [h=3]Việc in game Game Au Mobile Online[/h]Hình Bóng 3D hóm nay lại bây giờ về khiến bao nhiêu thế hệ phải dao động , nghen về 1 thơ ấu hẹp dữ dội nghen : )
    Hình Bóng Game Au Mobile Online Android là điểm dận trong game , với chất lượng HD sẽ làm ưng những game chôm khó tính nhất , hỗ trợ full biếu danh thiếp dòng telephone SmartPhone hiện tại nha!
    [h=3]âm thanh sống động[/h]Dàn âm thanh lôi cuốn và sôi động trong danh thiếp quán bar nay lại đặng tái tạo trong phiên bản Game Au Mobile PC ni , và hơn bao giờ hết dọc nghìn bản nhạc còn đứng top sẽ hay đặng cập nhật trong game đặt Quần chúng tùy ý giải trí.
    [h=3]Thời trang[/h]Các trang phục hay đặng cập nhật mới , phù hợp với giới trẻ hiện đại , từng bộ cánh đẹp biểu lộ đặng cá tính của mỗi người , nhiều nhan vật Game Au Mobile Online biếu bạn lựa chọn.
    [h=3]Game Play[/h]Với 3 chế độ chơi Mới tinh lạ sẽ lôi cuốn danh thiếp bạn vào từng vũ điệu làm mê say Quần chúng , game Game Au Mobile phù hơ biếu tất thảy man di chè tuổi , man di giới tính , nhất là danh thiếp đôi đôi muốn biểu lộ phú cho hình thể với nhau qua những điệu xạ lãng mạn.
    [h=3]hỗ trợ đa nền móng[/h]Game hỗ trợ nền móng Android và iOs , phiên bản dành biếu Java cũng đâng đặng hoàn thiện và hứa hẹn đem đến biếu người chơi nhiều thích nhất : )
    Cùng coi Trailer game Game Au Mobile đặt Hiểu ra hơn về game:


    Nào còn lần chần gì nữa mà cóc chuyên chở thẳng tuột game Audition dành biếu telephone - GameAu Mobile iOs/iPhone cực kỳ quyến rũ này!
    Game Au Mobile Online Android
    Game Au Mobile là một game theo thể loại âm nhạc vô cùng sôi động , dễ thường danh thiếp bạn cũng thoả biết qua một tẹo gì đấy và còn có bản cài đặt game nên mới lùng đến bài viết ni phải cóc ạ? Vậy thì Trang chuyên chở game Việt Hóa - Vhgame không Nhiều lời nữa , sau đây là các hướng dẫn thổ chơi game Au mobile chi huyết biếu danh thiếp bạn cam chôm muốn thử sức ở một đấu trường âm nhạc vô cùng sôi động như thế này.


    [h=4]đi hàng đầu là link chuyên chở game: Các bạn thâm nhập vào đường dẫn ni nhé: Game Au Mobile[/h]
    [h=2]hướng dẫn chi tiết thổ chơi game Au Mobile:[/h][h=4]Cách vào Au mobile[/h]Cái ni quá đơn giản phải cóc ạ? Từ màn hình telephone , danh thiếp bạn chỉ cần lùng đến ứng dụng Audition Mobile và vào game thông thường , nghen mở wifi hay 3G nghen , chốc thoả vào đặng trong game , danh thiếp bạn đăng ký hoặc đăng nhập đặt có khả năng khám phá một thế giới âm nhạc vô cùng sôi động ở Au Mobile.
    [h=4]Các lĩnh vực trong game Au mobile[/h]Trong game Au Mobile thừa thãi lĩnh vực khác nhau , trong đấy đủ man di thể loại , thành phần lớn rỏ đặt bạn có khả năng khám phá một cách tốt nhất. Bởi thế mà dễ thường danh thiếp bạn Cần phải đặt ở chế độ tốt một tẹo chốc nhìn. Thứ nhất là Sàn Nhảy , chỗ danh thiếp bạn tùy ý trình diễn hào kiệt của tao phê chuẩn những bước nhảy thiệt hoành tráng chỉ có ở thổ chơi Au mobile thôi nhé! thứ hai là hệ thống shop , thoả chơi thì phải sắm một cái gì đấy biếu nhân vật của tao chứ , danh thiếp bạn cứ vậy mà vào và lựa đồ biếu nhân vật yêu quý của tao nhé!
    [h=4]Các chế độ nhảy trong game Au Mobile[/h]- Kiểu thường: Cách chơi trong game Aumobile ở chế độ ni như sau: Người chơi chạm vào danh thiếp nút rỏ bên tay trái màn hình , sau đó chạm vào nút to chốc vạch nhịp Hình dung tiếng động đi đến nơi , danh thiếp bạn để ý lẹ tay và lẹ mũi nhỏ là đặng
    - Kiểu bong bóng: Cách chơi Game Au Mobile PC ni vô cùng đơn giản , danh thiếp bạn Cứ chạm vào ba mạng mỡ: vị Về trước chốc ba mạng mỡ: vị vỡ lẽ là đặng
    - Kiểu huyết tấu: Game Au Mobile Online Cách chơi ni khá Rắc rối , Song lại rất thích , người chơi chỉ việc dùng đến 2 mũi tên trái phải và cứ vậy mà chiến đấu thôi , đợi đến chốc danh thiếp mũi tên về vào ô căn thời bấm theo chiều của mũi tên là đặng , đơn giản phải cóc ạ!
    Bài viết Game Au Mobile đến đây là hết , chúc danh thiếp bạn chơi game vui vẻ!
     

Chia sẻ trang này