Tìm kiếm bài viết theo id

Kinh nghiệm tình trường, và các bạn nữ vào trả lời hộ ạ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Always Ready, 27/3/14.

ID Topic : 7279080
Ngày đăng:
27/3/14 lúc 17:23
  1. Always Ready I CAN DO IT !

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    16,381
    Con trai thì dễ rồi, mình thấy đa số nếu không thương một người con gái nào đó, thì người đó có yêu thương, quan tâm, chăm sóc bên cạnh nhau mỗi ngày hay thậm chí cả hy sinh cho người con trai rất nhiều. Thì xin lỗi, con trai nó vẫn ko thể yêu được các bạn ạ. " Giờ em có chết vì anh thì anh cũng không có yêu em ..."

    Và mình muốn hỏi các bạn tình trường chuyên nghiệp, hay các bạn nữ. Nếu lúc đầu các bạn nữ ko thương các bạn nam. Nhưng bạn nam ấy chai mặt, làm những điều như trên thì lâu ngày bạn nữ có thương lại ko.
    Kinh nghiệm tình trường, và các bạn nữ vào trả lời hộ ạ
     
  2. entaroadun Thành Viên Cấp 3

    lên cao bay xa nhé người anh em!
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/18
  3. c_u_to Banned

    làm nháy rồi tính ... mình dc 15'
     
  4. Always Ready I CAN DO IT !

    triết học thâm hậu quá bác Kinh nghiệm tình trường, và các bạn nữ vào trả lời hộ ạ
     
  5. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    kg, cảm thấy làm phiền ghê gớm, trừ trường hợp:

    + khi có cảm tình từ trước thì may ra có thể,
    + có một biến cố gì đó gây ấn tượng mạnh vs họ , ví dụ đang bị suy sụp tinh thần vì thất tình, bạn phản bội, gia đình,... khi đó người con trai xuất hiện an ủi động viên này nọ; hay ra đường gặp cướp, đang hoảng loạn ... chàng trai chạy ra giải cứu và bị oánh tơi tả phải nhập viện
    :go: ---> cô gái cảm động ===>> có tình cảm:byebye::byebye:
     
  6. phuchau11 Thành Viên Cấp 2

    Nghiện phim chắc luôn
     
  7. entaroadun Thành Viên Cấp 3

    lên cao bay xa nhé người anh em!
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/18
  8. Always Ready I CAN DO IT !

    Kinh nghiệm tình trường, và các bạn nữ vào trả lời hộ ạ
     
  9. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Chiến thuật ngồi lê chai mặt là 1 hạ sách, chỉ áp dụng trong điều kiện gà chả có điểm gì nổi bật hay khác biệt so với các gà xung quanh ... Chai mặt cũng chỉ phát huy tác dụng, thực ra là ăn may nếu cáo đang trong giai đoạn cô đơn, muốn có người yêu, muốn được quan tâm chiều chuộng , sinh lý cũng đang ở thời kỳ đỉnh cao..v..v Trong trường hợp cáo có nhan sắc, tài năng ở mức khá trở lên thì bài này sẽ phản tác dụng.
     
  10. Caddish Thành Viên Cấp 5

    lên cho bạn hàng....
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/18
  11. VIP SIM Banned

    Té ghế với #8 và #9 ... hixhix ...
     
  12. rundown113 Thành Viên Cấp 3

    có chứ nhưng sau này cô gái sẽ ngoại tình vì thật sự tình cảm ko hề trao cho người con trai mà chỉ cảm đông trước hành động thôi. Luật nhân quả===> con gái bị thằng khác đá lên đá xuống, cứ yêu yêu và có 1 kết cục phũ phàng
     
  13. nhatruc Thành Viên Cấp 1

    Tại hạ nghe các hạ nói mà trong lòng bội phục chẵng biết các hạ đã luyện Cuốn Quỳ Hoa Bảo Điễn đến tầng thứ mấy rùi mà ngộ ra cái thâm ý của lão Dung kinh vậy Kinh nghiệm tình trường, và các bạn nữ vào trả lời hộ ạ
     
  14. ghiền 5giay Thành Viên Cấp 3

    xóm e có con kia,cũng đẹp,mà bị thằng xấu như quỷ đeo theo suốt 6 năm,cưới luôn...
    theo em thấy nếu bị đeo quá mà mình ko thích thì mỗi lần gặp nó đừng né trách,chửi thẳng mặt nó,còn nếu hiền thf kếu ba mẹ mình giải cứu,hoặc kêu thằng bạn nào đi chung cho nó thấy,còn dữ nữa thì báo công an bắt nó vì tội quấy rối,chứ để nó theo hoài,ko ai dám quen mình,cuối cùng ế,phải quen nó,thì chỉ khổ
     
  15. Moonwalk_7232 Thành Viên Vàng

    Con trai con gái thời nay nó lạ và lùng lắm mấy bác ơi. Kinh nghiệm thì cũng là đúc kết của người đi trước.. có cái được có cái không được. Nhưng theo e nhận thấy ở thời buổi bây giờ đừng nên theo đuổi kiểu chai mông mòn dép sẽ ko có kết quả. (Trừ trường hợp kiểu thanh mai trúc mã.. nhỏ lớn gần nhà, học chung, chơi chung... như vậy dễ đi xa hơn) Còn bây giờ đơn giản 1 góc nhìn của riêng em.


    CON GÁI THẰNG NÀO CHÂN THÀNH THEO THÌ KHÓ ĐỔ.. THẰNG NÀO ĐỂU ĐỂU THƯỜNG THÀNH CÔNG
    1. Con gái phong cách hiền dịu thùy mị: nó đam mê mấy thằng quậy quậy, bụi bụi và có chỗ đứng
    2. Con gái cá tính (chằn, chịu chơi): nó đam mê nhiều thể loại kiểu như sưu tầm cho đủ bộ
    3. Con gái đẹp + thùy mị: chỉ mấy anh đại gia mới đu bám nổi
    4. Con gái đẹp + cá tính: chỉ mấy anh đẳng cấp mới lọt mắt nổi
    5. Con gái xấu + thùy mị: thường được yên mến nhưng ít được theo đuổi nên dễ theo nhất
    6. Con gái xấu + cá tính: nổi bật nên được nhiều thằng để ý, dĩ nhiên ko ít thằng theo nhưng hơi khó gặm
    7. Con gái ở mức độ trung bình nhất: cần có ấn tượng đặc biệt về hành động hoặc thái độ nào đó mới được... đây là dạng phổ thông, có thể dùng cách chai mặt để cưa cẩm đến thành công cao.

    ==> Đó là em nói con gái nha. Lưu ý con gái tức là chưa có yêu thằng nào và chưa từng biết lên đỉnh với hàng thật giá đúng là ntn.

    Còn con gái mà đã từng đi KS với mấy anh nào đó, hoặc mấy em SV năm 3-4 đã từng chia tay mối tình phổ thông, mối tình SV ( Tức là mần mún nhão hết bộ đồ chơi, đã hưởng qua 1 vài cây hàng) Loại này dễ đánh đu vì suối đã được khai thông nên rất yêu thích lươn cá bơi lội... nhưng yêu thương cũng hơi mệt vì dù sao cũng còn phải có bản lĩnh và tâm trí vững vàng. Chứ ko rất khó vượt qua cảm giác người yêu/vợ mình đã từng bị thằng khác ale sướng. Mặt khác.. trong thời gian đầu khi quen nhau.. em ý có thể hôm nay đi với mình, mai đi với người yêu cũ, mốt đi với cây hàng xưa... cái này khả năng rất cao vì mới quen chưa xác định nên vẫn có quyền tự do nha anh em. Cái câu tình cũ ko rủ cũng tới... bình thường ko sao đang yên đang lành thằng kia nhắn tin: anh nhớ em. anh mún gặp em.. coi như xong nhé. ==> Nếu quen kiểu giống như này cần phải chắc chắn và xác định trước.

    * còn 1 kiểu nữa: bị người yêu đá, bị lừa tình, bị abc, xyz... đang thất tình... nếu chân thành rất dễ thành công.. và sẽ được quý trọng hơn những đối tượng khác. Nhưng hiển nhiên em ấy đã ko còn cái màng chắn ở chỗ đó nhé. Bạn cứ suy xét cho kĩ. Xác định chính xác đối tượng của mình và chọn ra phương án thích hợp. Nếu cần gì thêm cứ inbox mình sẽ hướng dẫn cụ thể, chi tiết.. Chúc bạn thành công.
     
  16. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Hơ hơ viết lách chưa cuốn hút lắm nhưng được về mặt nội dung. Con nào từng kinh qua chuyện yêu đương --> Cực dễ cho thằng đến sau.
     
  17. Baron.vn Thành Viên Mới

    Cao thủ là đây!
    Chắc bác là Nam nhi rồi....:haha:em nể bác.kaka
     
  18. Always Ready I CAN DO IT !

    cũng tùy nha bác, nhiều con bị lừa tình, thằng đến sau mệt mỏi hơn thằng đến trước
     
  19. valeria Thành Viên Cấp 4

    có , có thương lại , mình là trường hợp đó , chồng mình hiện tại không thương chút nào nhưng lì quá để ý rồi thương , cưới 2 năm rùi ...mà cũng hên xui nha vì lúc đó mình gần 30 rồi chắc có hần sợ ế , với người ta cũng đẹp trai trẻ hơn mình 5 tuổi nữa ...có sao nói vậy , nên cứ lì coi sao ha .
     
  20. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Ôi dào, cái chuyện khó nhất chú làm được thì mấy chuyện khác chỉ là muỗi. Cứ quất được gái là ổn rồi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 910 (Thành viên: 0, Khách: 896, Robots: 14)