Tìm kiếm bài viết theo id

Chơi game bắn cá ăn xu trong siệu thị

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trucxinh1, 12/5/14.

ID Topic : 7345889
Ngày đăng:
12/5/14 lúc 08:44
  1. trucxinh1 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    5
    Game ban ca thuộc thể loại game java cực kỳ hấp dẫn, nếu như các bạn hay đi siêu thị hay những khu vui chơi giải trí chắc hẳn không lạ gì tai game ban ca đầy hấp dẫn này, với lối chơi đơn giản mà lại cực kỳ vui nhộn. Nhiệm vụ của bạn trong game ban ca java là phải tìm và bắt được con cá yêu cầu. Và thường là chúng đi theo bầy đàn, tuy nhiên những con quái vật của biển sâu luôn rình rập bạn. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Trong game ban ca mien phi bạn cần phải nâng cấp vũ khí của mình lên, lúc đó các loài quái vật sẽ phải nể sợ bạn.
    Chơi game bắn cá ăn xu trong siệu thị


    Tải Game Bắn Cá An xu Java


    Game ban ca an xu là một game bắn cá cực vui nhộn và được giới trẻ yêu thích, game với cách chơi đơn giản là bạn phải hi sinh số xu bạn đang có thể bắn những con cá trên màn hình và mang lại cho bạn nhiều xu hơn, tai game ban ca hiện tại là một trong những game hot nhất trên bảng xếp hạng của những chợ ứng dụng hàng đầu như ch play, appstore,….


    Chơi game bắn cá ăn xu trong siệu thị - 1


    Tải Game Bắn Cá Ăn Xu Cho Android


    Game ban ca này có lối chơi khá đơn giản nhưng lại đầy lôi cuốn đối với game thủ, game chơi thật sự rất dễ dàng. Trong game bạn không chỉ là bắn cá và ăn xu mà bạn còn có thể quăng lướt bắt những viên ngọc trai, những con sứa hay thật chí cả nàng tiên cá xinh đẹp về tay mình. Với khẩu súng thần công bạn có, thì hãy cố gắng bắn được nhiều cá nhất và nâng cấp lên cấp độ cao để bắn được nhiều cá hơn.
    Chơi game bắn cá ăn xu trong siệu thị - 2
    Phiên bản game bắn cá ăn xu mới nhất cho iPhone


    Đây hiện tại là phiên bản game ban ca an xu mới nhất cho điện thoại Java và Android, hay kể cả điện thoại iPhone iOS nữa, cùng tai game ban ca an xu cho điện thoại của bạn miễn phí để tham gia vào cuộc chiến thu thập xu bắn cá nào. Bên cạnh việc quăng lưới thì game cũng tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo khi bạn nâng cấp súng thần công lên cấp độ mới, những tính năng này giúp súng thần công của bạn bắn ra được nhiều loại đạn mới hơn, hay kể cả là bắn tia laze,…


    Tải game bắn cá ăn xu về máy điện thoại của bạn và tham gia cùng cộng đồng yêu game ban ca trên điện thoại ngay bây giờ nào, bạn sẽ có những giây phút giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, game cũng hợp để dành cho việc giết thời gian của nhân viên văn phòng, đây được nhiều người ví như game văn phòng ám chỉ sự giết thời gian của nó.
    Link download : Tai game ban ca an xu
    [/B]Ngôn ngữ : Tiếng anh
    Nhà Sx : DroidHen
    Thể loại : Bắn súng vui nhộn
    Yêu cầu : Android 2.0 +
    Upload by : Tai facebook ve may
     
  2. roisaonuaban Thành Viên Bạch Kim

    hix, đang xài iphone..ko có game này.
     
  3. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    có gọi là quảng cáo ko ta?
     
  4. SATAN-ĐI-DYLAN Thành Viên Bạch Kim

    ai bảo ko có bắn trên ipad ầm ầm đây nè
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. dothilananh,
  2. thegioi3dvn,
  3. theanh1008,
  4. mainguyen79,
  5. hieuinet,
  6. Nam Sim,
  7. hungphatdat789,
  8. RelaxAudio,
  9. bds8686
Tổng: 1,638 (Thành viên: 10, Khách: 1,601, Robots: 27)