Tìm kiếm bài viết theo id

Ông bố 9x và những giờ phút kinh hoàng trong viện phụ sản

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thuy89, 20/7/14.

ID Topic : 7440743
Ngày đăng:
20/7/14 lúc 20:34
  1. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    3,310
    Ông bố 9x và những giờ phút kinh hoàng trong viện phụ sản
    nguoiduatin.vn - Cách đây 1 giờ, 25 phút

    Ông bố trẻ sinh năm 1991 Nguyễn Anh Tú vẫn chưa hết bàng hoàng về những chuyện đã xảy đến với vợ con mình trong mấy ngày vừa qua. Chỉ một suýt chút nữa thôi, anh hoàn toàn có thể mất người thân mãi mãi…

    Ngày 18/7 vừa qua, trên một diễn đàn dành cho các tín đồ ô tô xe máy xuất hiện một bài viết mang tựa đề “Con gái là siêu nhân” có nội dung kể về quãng thời gian sợ hãi đến “thót tim” khi suýt mất người vợ thân thương và cô con gái mới chào đời của một ông bố tuổi đời còn rất trẻ. Bài viết nhanh chóng trở thành topic hot trên diễn đàn và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ngay sau đó, kèm theo rất nhiều những phản hồi động viên tinh thần gia đình nhỏ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. Tất cả mọi người đều cảm động trước phép màu kỳ diệu đã giúp ông bố trẻ sinh năm 1991 giành lại vợ con từ tay thần chết.

    Liên hệ với tác giả bài viết, ông bố trẻ vẫn chưa hết bàng hoàng về những chuyện kinh hoàng đã xảy đến với vợ con mình trong mấy ngày vừa qua. “Quả thực cho đến giờ mình vẫn chưa hết bàng hoàng, quãng thời gian vừa rồi là những ngày mệt mỏi, rã rời nhất từ trước đến nay của mình. Đến giờ mình vẫn không thể tin được rằng điều ấy lại xảy ra với mình”, anh chia sẻ

    Quả thật là có nằm mơ đôi vợ chồng trẻ cũng không thể nghĩ rằng mình sẽ trải qua tình huống trớ trêu đến như thế, ngay trong lần đầu tiên làm cha mẹ. Hai người kết hôn từ cuối năm 2013 và có tin vui ngay sau đó. Trong thời gian chị Ngọc mang thai, hai vợ chồng vẫn thực hiện đầy đủ lịch khám và theo dõi thai đều đặn. Không có dấu hiệu gì bất thường, hai vợ chồng đã làm hồ sơ đẻ ở viện Phụ sản Hà Nội từ trước và chọn đẻ dịch vụ. Vì Ngọc có tiền sử nhịp tim và huyết áp nhanh, nên sau khi bàn bạc vợ chồng đã thống nhất chọn đẻ mổ để đảm bảo an toàn.

    Tối 15/7, thấy vợ có dấu hiệu sắp sinh, anh Tú cùng gia đình nhanh chóng đưa vợ nhập viện Phụ sản Hà Nội. Khi vào đến nơi thì đã mở 3 phân, cả nhà đều khá vững tâm khi tất cả chỉ số đều bình thường. Bác sỹ dự sinh là 3h sáng ngày 16/7, siêu âm tại chỗ thì bé nặng 3,2kg. Tuy nhiên, sau khi khám xong, bác sỹ lại bảo có thể đẻ thường và dùng liệu pháp đẻ không đau. “Mặc dù lúc đó mình rất lo lắng nhưng sau khi nghe bác sỹ bảo sức khoẻ hiện tại của vợ hoàn toàn có thể đẻ thường và sẽ ổn nên gia đình cũng đồng ý”, Anh Tú nhớ lại.

    Sau khi đưa vợ vào truyền nước và tiêm mũi không đau thì Tú đúng đợi ngoài phòng, tâm trạng vô cùng sốt ruột. Khoảng 10 phút sau, Anh Tú bỗng cảm nhận được điều gì đó bất thường khi thấy rất đông bác sỹ, y tá liên tục ra vào phòng đẻ trong trạng thái cấp bách. Tú lại càng như có lửa đốt trong lòng khi thấy các bác sỹ vội vã chuyển các thiết bị y tế, máy móc vào bên trong.

    Một lúc sau, Tú được các bác sỹ gọi vào thông báo rằng đã xảy ra biến chứng với chị Ngọc trong khi sinh nở. Theo bác sỹ cho biết thì Ngọc bị sốc phản vệ với thuốc gây tê màng cứng và ngay lập tức suy tim, trụy thai, tim ngừng đập ngay trên bàn đẻ, phải mổ cấp cứu tại chỗ, hiện vẫn chưa nói trước được điều gì. Nghe đến đây, Tú gần như chết lặng, trong lòng vô cùng sợ hãi khi nghĩ tới trường hợp xấu nhất có thể xảy đến với vợ con.

    Đến khoảng 12h, anh Tú được thông báo rằng con đã được cứu, tuy nhiên vẫn rơi vào tình trạng suy hô hấp nặng do đẻ ngạt, hiện tại đã đặt ống nội khí quản và liên tục hỗ trợ bóp bóng ô xy. Bác sỹ còn cho biết thêm cháu tím tái, không khóc, phản xạ kém, còn Ngọc vẫn đang trong cơn nguy kịch khi không thể cầm máu, có khả năng cao sẽ phải cắt bỏ tử cung để cầm máu. Ngay sau đó, chị Ngọc đã được rất nhiều các bác sỹ đầu ngành trực tiếp điều trị
     
  2. thuy89 Thành Viên Cấp 6

    Có ai như e ko? Là đàn ông mà đọc còn rơm rớm nước mắt. Đưa vợ đi sanh cách đây hơn 8th e cũng từng có cảm giác như vậy tuy là nhẹ hơn.
    Mong gia đình bạn đó gặp những điều kỳ diệu nữa.
     
  3. kenx_ly Thành Viên Cấp 6

    Chữ Hiếu nó thiêng liêng và cao quí nhất cho nên mỗi chúng ta phải luôn đặt lên trên hết
     
  4. ruahoppy Thành Viên Cấp 4

    vc lien quan...b bi bung ha...cho vk di sanh,gap nguy hiem,cai nay la chu tinh,chu nghia vo chong,tinh phu tu cha con....chu dau phai con cho me di de dau ma bao chu hieu thieng lieng cao qui,dat len tren het...y b la b co hieu voi vo con lam ha ban??
     
  5. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Nói tiếng Việt dùm đi bạn.
     
  6. tucute2 Thành Viên Kim Cương

    thiệt là xúc động đậy
     
  7. eochanghy0406 Thành Viên Cấp 2

    Khúc mở đầu dài ghê. khúc cuối kết thúc ngắn củn.
     
  8. Thành Viên Lạ Thành Viên Hột Xoàn ®

    thế này mà dùng từ kinh hoàng ah
     

Chia sẻ trang này