Buồn quá các bác ạ, mong các bác nào rành tư vấn giúp em với. Số là hôm nay, lúc 19h55 mình có ra ngân hàng Agribank rút số tiền là 2tr đồng trong TK thẻ ATM tại trụ ATM của ngân hàng Agribank luôn. Màn hình thông báo là " Quý khách vui lòng rút thẻ và chờ nhận tiền từ khay bên dưới ". Chờ quài, chờ mãi tầm 2 phút trôi qua chỉ nghe tiếng rọc rọc rọc, không thấy tiền đâu. Sau đó trên màn hình hiển thị: " đã hết thời gian giao dịch, giao dịch đã bị hủy ....... gì gì đó dài lắm ", chưa đọc xong nó đã tắt màn hình rồi. Kiểm tra lại TK thẻ và in Sao kê giao dịch thì thấy TK bị trừ 2tr đồng rồi. Mình vội vàng nhấc máy gọi lên tổng đài qua sđt in sau thẻ. Mình gọi phải 15 cuộc mới bắt máy, sau đó bấm phím " 0 " thì gặp tư vấn viên. Họ nói là mai ra ngân hàng làm đơn khiếu nại, từ 5-7 ngày sau có kết quả. Thật sự bây giờ không biết có lấy lại được tiền không nữa. Bác nào rành kinh nghiệm tư vấn cho em với. Buồn quá các bác, đang thất nghiệp.
Không sao đâu bạn, trưa ngày mai kiểm tra lại số dư nếu ko thay đổi thì làm đơn khiếu nại. Ko mất đâu, bạn đừng lo
cảm ơn bác, bác nói làm e yên tâm chút. Em còn xíu tiền trong tài khoản, hi vọng sống sót ở SG này thêm 3 tháng để kiếm việc, giờ còn gặp sự cố này oải quá à.
rút tiền có camera quan sát, có nhật ký giao dịch bác rút được hay ko tụi nó biết hết, yên tâm đi chả mất xu nào đâu, chỉ chờ hơi lâu thôi, 1 2 tuần không chừng
sao e đọc báo thấy anh em phản hồi về cách làm việc thiếu trách nhiệm của ngân hàng Agribank quá bác???
Trước cũng bị vậy, mà của Đông Á, gọi lên hôm sau là thấy tài khoản có tiền lại à. Không mất đâu, mất thì nhiều người lên báo lắm rồi =)))
Agribank có lẻ là cái ngân hàng cùi nhất trong các ngân hàng về cái khoản thanh toán và chuyển khoản online ^^!
Không mất đâu bạn, chờ hơi lâu thôi. Ngân hàng nhà nước nên nó lề mề mấy cái vụ giải quyết sự cố. Tụi Đông Á thì nó làm cái xoẹt trong vài nốt nhạc là xong.
mình thấy hệ thống trụ ATM của nó cùi mía quá bác, sáng nay mình qua khiếu nại rồi, nó kêu 1 tuần sau có tiền.