Tìm kiếm bài viết theo id

Làm sao đây khi rút tiền nhưng không nhận được tiền mà còn bị trừ tiền trong TK

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi langbaml, 8/10/14.

ID Topic : 7545294
Ngày đăng:
8/10/14 lúc 21:31
  1. langbaml Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,022
    Buồn quá các bác ạ, mong các bác nào rành tư vấn giúp em với. Số là hôm nay, lúc 19h55 mình có ra ngân hàng Agribank rút số tiền là 2tr đồng trong TK thẻ ATM tại trụ ATM của ngân hàng Agribank luôn. Màn hình thông báo là " Quý khách vui lòng rút thẻ và chờ nhận tiền từ khay bên dưới ". Chờ quài, chờ mãi tầm 2 phút trôi qua chỉ nghe tiếng rọc rọc rọc, không thấy tiền đâu. Sau đó trên màn hình hiển thị: " đã hết thời gian giao dịch, giao dịch đã bị hủy ....... gì gì đó dài lắm ", chưa đọc xong nó đã tắt màn hình rồi.
    Kiểm tra lại TK thẻ và in Sao kê giao dịch thì thấy TK bị trừ 2tr đồng rồi. Mình vội vàng nhấc máy gọi lên tổng đài qua sđt in sau thẻ. Mình gọi phải 15 cuộc mới bắt máy, sau đó bấm phím " 0 " thì gặp tư vấn viên. Họ nói là mai ra ngân hàng làm đơn khiếu nại, từ 5-7 ngày sau có kết quả.
    Thật sự bây giờ không biết có lấy lại được tiền không nữa. Bác nào rành kinh nghiệm tư vấn cho em với. Buồn quá các bác, đang thất nghiệp.
     
  2. xuanperfume Thành Viên Cấp 3

    Không sao đâu bạn, trưa ngày mai kiểm tra lại số dư nếu ko thay đổi thì làm đơn khiếu nại. Ko mất đâu, bạn đừng lo
     
  3. langbaml Thành Viên Cấp 5

    cảm ơn bác, bác nói làm e yên tâm chút. Em còn xíu tiền trong tài khoản, hi vọng sống sót ở SG này thêm 3 tháng để kiếm việc, giờ còn gặp sự cố này oải quá à.
     
  4. huy4784 Thành Viên Cấp 6

    rút tiền có camera quan sát, có nhật ký giao dịch bác rút được hay ko tụi nó biết hết, yên tâm đi chả mất xu nào đâu, chỉ chờ hơi lâu thôi, 1 2 tuần không chừng
     
  5. langbaml Thành Viên Cấp 5

    sao e đọc báo thấy anh em phản hồi về cách làm việc thiếu trách nhiệm của ngân hàng Agribank quá bác???
     
  6. 8xconnect Thành Viên Bạch Kim

    AE nói ở trên cũng nhiều . Nhưng cũng chỏ mỏ vô cái cho thớt yên tâm nè . Ko mất đâu :byebye:
     
  7. langbaml Thành Viên Cấp 5

    cảm ơn bác nhiều nhé, hi vọng là vậy ^^
     
  8. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    Có con BBZ10 bán rẻ cho em đi là bác có tiền sống tới lúc nhận đc 2tr ròi hehe
     
  9. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Trước cũng bị vậy, mà của Đông Á, gọi lên hôm sau là thấy tài khoản có tiền lại à.
    Không mất đâu, mất thì nhiều người lên báo lắm rồi =)))
     
  10. langbaml Thành Viên Cấp 5

    topic cũ rồi mà bác, từ đời nào rồi, giờ có 1 em Z10 màu trắng nè, kaka
     
  11. langbaml Thành Viên Cấp 5

    Cảm ơn bác, chỉ là tại VN mình làm viec thiếu trách nhiệm, nên mình ớn là ko giải quyết thôi bác à
     
  12. Lý Nhã Kỳ Thành Viên Mới

    delete. reason: spam nhảm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/17
  13. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Agribank có lẻ là cái ngân hàng cùi nhất trong các ngân hàng về cái khoản thanh toán và chuyển khoản online ^^!
     
  14. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    thì cứ ra bank mà khiếu nại thôi em trai ........... Làm sao đây khi rút tiền nhưng không nhận được tiền mà còn bị trừ tiền trong TK
     
  15. Toan.NT Thành Viên Cấp 4

    Aribank là cái ngân hàng dở nhất nhưng nắm nhiều tiền nhất chỉ thua exibank
     
  16. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Không mất đâu bạn, chờ hơi lâu thôi. Ngân hàng nhà nước nên nó lề mề mấy cái vụ giải quyết sự cố. Tụi Đông Á thì nó làm cái xoẹt trong vài nốt nhạc là xong.
     
  17. langbaml Thành Viên Cấp 5

    mình thấy hệ thống trụ ATM của nó cùi mía quá bác, sáng nay mình qua khiếu nại rồi, nó kêu 1 tuần sau có tiền.
     
  18. langbaml Thành Viên Cấp 5

    Cảm ơn các bác ^^
     

Chia sẻ trang này