Tìm kiếm bài viết theo id

Đắng lòng U30 bị ung thư súng ống vì check hàng quá nhiều

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi eyhun, 9/1/15.

ID Topic : 7746462
Ngày đăng:
9/1/15 lúc 16:12
  1. Bactrang Thành Viên Kim Cương

    Bác Sim ra đảo rồi à. HIc! Chia buồn với bác.
     
  2. VIP_SIM™ Banned

    Ngoài đây vui lắm bác à . Lúc chiều e tắm tiên ở bãi san hô thật là mát mẽ , gặp nàng tiên cá nữa . Giờ thì em đang trò chuyện với chàng gió và chú cuội nè . Bác ra chơi với em ko ? Em tài trợ cho bác 1 vé ... ra chơi với em qua năm sau rồi về ... Đắng lòng U30 bị ung thư súng ống vì check hàng quá nhiều
     
  3. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Check hàng là tự nguyện của 2 bên chứ có hấp nhau đâu , gái nó cũng sướng chết bà sao cứ đè đầu con trai chữi nhỉ .
    Đắc tội với ai mà đi lâu vậy bác Sim !! :nosebleed_002:
     
  4. VIP_SIM™ Banned


    Nhà em giàu , em có điều kiện ... Nghĩ làm , đi chơi xa dài hạn đó mà Đắng lòng U30 bị ung thư súng ống vì check hàng quá nhiều


    p/s: Hy vọng xài hết tiền sớm để từ đảo xa về đất liền sớm ạ . Ngoài đây em nhớ Ae , nhớ vợ già con thơ lắm lắm rồi ạ . ( gần tết rồi , BQT 5giay có ân xá gì ko vậy ? Em hứa là onl mỗi ngày ở box này me đợt ân xá của BQT nhé )
     
  5. smile.shop Thành Viên Cấp 4

    check hàng làm gì có chuyện ung thư TTL ta. bác tàu lau quá. chắc do tiền sử hoặc ăn nhiều chất béo động vật hoặc dùng chất kích dục nhiều mới bị thôi
     
  6. Bactrang Thành Viên Kim Cương

    Vâng, cám ơn bác có lời mời. Mà giờ em đang vợ dại con thơ ko vi vu được như bác. Bác cứ chơi chán xong rồi về với anh em nhé.

    Btw, đắng lòng với hoàn cảnh của bác kia. Ung thư cái đó còn check hàng được k nhỉ. Có gì xảy ra thớt nhớ nói ông anh để lại cái list share cho ae là được ùi.
     
  7. DangPhuoc_PC Thành Viên Cấp 6

    .....


    Mình là em cũng thấy tội tội. Giờ ổng suy sụp dữ lắm. Nhìn cứ như người mất hồn. Nghe nói bệnh này ở VN là bó tay. Mọi người có ai biết phải chữa trị ở đâu không? Giúp em với.


    P/s: nhìn ẻm kia thì tiếc quá. Không lẽ kiu ổng nhường lại cho mình :">


    ....

    Tội gì mà tội cha nội ai biểu chơi quá thì như thế là đúng rùi, cha nội nhớ lại xem có thằng cha Vua nào sống thọ đâu đều chết yểu hết, lý do chắc ông anh biết rùi hén, chắc cha này cũng bắt chước theo "Vua Chúa" nè. Chúc sớm về đoàn tụ với Vua Chúa nha. Cảnh báo ông "nhìn ẻm kia thì tiếc quá. Không lẽ kiu ổng nhường lại cho mình", bộ Ông muốn người tiếp theo là ông hả ??
     
  8. Bactrang Thành Viên Kim Cương

    Tuần tới nhé bác. Hôm nào đi thì bác ới e 1 tiếng nhé.
     
  9. manhtrung2712 Thành Viên Cấp 3

    tui đánh giá cao sự hư cấu của thớt :sexy_girl:
     
  10. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    âu cũng là cái kết tự tạo ra
     
  11. windylam123 Thành Viên Bạch Kim

    bệnh đó ko phải do check nhiều mà bị đâu. có 2 nguyên nhân

    1. do check lộn chỗ
    2. tự xử nhiều quá bí ko ra dc, lâu ngày nên bị đó
     
  12. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    1 đời con người theo nghiên cứu trong 1 bài báo hồi xưa mình đọc thì chỉ có thể xuất tinh tối đa 7-10k lần thôi, nếu như vượt ngưỡng trước 30t thì khả năng vô sinh lên tới 90%. Mình nghĩ ông này do điều kiện quá dư dả cộng thêm gái đeo nhiều nên đã đến mức over load rồi.
    10k lần xuất tinh cũng đủ để kéo dài hết 1 đời người đàn ông, cho nên đông y mới khuyến cáo trai trước 30t thì cách 3 ngày 1 lần, trước 40t thì 5 ngày 1 lần, từ 50t trở đi thì 1 tuần 1 lần. Chắc ngta dặn như vầy hẳn là đã từng kinh qua rất nhiều bệnh nhân.

    Bạn thớt nên xin ổng share lại đi cho đỡ phí, còn list chân dài ổng từng qua tay thì đừng nên đụng đến vì mấy em đó không phải là gái đàng hoàng đâu. Đắng lòng U30 bị ung thư súng ống vì check hàng quá nhiều
     
  13. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    bạn thử có thu nhập 1 tháng khoảng 50tr đi, chạy moto 1000cc và có xe hơi tiền tỷ, bạn đi bất cứ quán bar nào cũng có ng ra đón chào, bất cứ quán cafe hay khu ăn chơi nào cũng sẵn sàng nâng bạn lên núi nếu bạn chịu chi. Và việc three some hay ten some đi nữa cũng là chuyện bình thường.
     
  14. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    ừ, tới ngày xộ khám thì vô trỏng nó đâm ko có dầu ăn cũng chết :sexy_girl:
     
  15. kzam Thành Viên Cấp 6

    Bác cứ nói thế anh em sợ chết,mỗi ngày tinh hoàn sinh ra cả triệu tinh trùng,bác ko dùng thì nó cũng đổ đi thôi.Tất nhiên thể chất con người càng về già càng hao mòn đi chứ nó ko phụ thuộc vào chân giữa được.
    Đây em ăn trộm trên mạng cho các bác đọc
    Đại khái là đàn ông có thể sản sinh tinh trùng vô hạn cho tới 80t dù nó có ra ngoài hay là không.Đặc biệt khi cực khoái thì ra nhiều hơn bình thường @@
     
  16. windylam123 Thành Viên Bạch Kim

    quả là bình lựng xứng đáng với nick
     
  17. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    hài.... ung thư do di truyền. do chất dôc hại . chưa thấy ai " cày " nhiều mà ung thư cả.
     
  18. pvduy Thành Viên Cấp 4

    Quá chuân nè. Thế giới của người giàu nó khác với thế giới của đại đa số ae chúng ta. Trước mình có làm qua trợ lý cho một công ty VN khá to nên thấm thía điều này!
     
  19. KyThuatVienIT Thành Viên Vàng

    Ôi quê tôi ~!!~ Toàn là tinh trùng bại liệt ...
     
  20. rubynhung Thành Viên Mới

    Nhà của nả nhiều zậy, sao ko bay qua nước ngoài mà chữa =))
     

Chia sẻ trang này