Tìm kiếm bài viết theo id

tại sao cocacola cấm xuất khẩu, ai giải thích giúp?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi leader137, 5/2/15.

ID Topic : 7825126
Ngày đăng:
5/2/15 lúc 15:47
  1. kzam Thành Viên Cấp 6

    Lấy hàng xuất khẩu bán trong nước mà bác còn chê nữa.
    Hàng bia Sài Gòn đã xuất sang Đức gồi nha.
     
  2. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    phải mạnh tay như ông Nguyễn Bá Thanh , coca thua lỗ thì lấy đất cho doanh nghiệp khác -ko cho mở rộng nhà máy ... kakaka
     
  3. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nhưng phải công nhận là uống nhiều coca thì mau mập lắm ...
     
  4. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    do chính sách của mình quá lỏng lẻo nên tụi nó qua mặt.Bởi vậy tụi nó mới ùn ùn kéo vào,xử lý thằng COCA như ông NGUYỄN BÁ THANH là hay nhất,nó là 1 cái tát vào mặt tụi nhân viên VN đang làm cho COCA và mấy thằng lãnh đạo của COCA nữa.

    Ai đời làm ăn báo cáo toàn lỗ,vậy mà xin đất mở rộng sản xuất con mịa gì.Làm ăn lỗ thì biến mịa đi.
     
  5. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Nhiều nước bị rồi vì coca chơi chiêu nguyên liệu giá cao độc quyền và trả lương chuyên gia từ Mỹ qua trên 20.000 USD/tháng, nhà ở và vé máy bay VIP tới lui khủng...

    Đừng tưởng những cty lớn ở nước lớn là đàng hoàng, chúng nó đi đêm và chơi bẩn lắm. Làm như NBT là good nhưng rốt cuộc ít năm sau NBT cũng nằm 1 đống chưa biết nguyên nhân nhé tại sao cocacola cấm xuất khẩu, ai giải thích giúp?
     
  6. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    ông THANH còn nói lịch sự,chứ gặp mình thì mình nói : "Mày làm ăn như cái con ...c,toàn lỗ với lỗ mà đòi hỏi,mày biến mẹ về nước đi mày,dở trò ma qủi xin xỏ hả mày.BIẾN"

    Móa,không biết nó nuôi sống được bao nhiêu công nhân người VIỆT,chứ trốn thuế thì thấy hơi bị khủng.
     
  7. quang86 Thành Viên Mới

    thì nó là nước đường chứ có gì đâu mà
     
  8. Ganso Dục Tốc Bất Đạt

    Mình từng uống Coca Nhật, Mỹ, Thái rồi. Cũng chẳng có gì khác mấy. Nói thật có khi còn ko bằng Coca chai nhựa 350ml của VN, vì ko biết do Coca nhập để lâu hay rung lắc trong quá trình vận chuyển. Nhưng hình như mỗi quốc gia và vùng miền vị Coca cũng khác. Nghe nói bên Brazil Coca Cola có vị chuối.
     
  9. o070o Thành Viên Cấp 3

  10. hailuaanchoi Thành Viên Vàng

    Đúng là để lạnh thì uống ngon vì lạnh nó làm cho cảm giác gas nhiều nhưng thực chất đó chỉ là cảm giác thôi. Coca hay pepsi ở VN đều có vị không đậm đà bằng nước ngoài. Giờ ra KFC mua 1 ly 10k với 1 chai pepsi 500ml đem bỏ thùng đá 30p khui ra để đó chắc chắn thằng Pepsi của KFC sẽ lâu hết ga hơn và đậm đà hơn
     
  11. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    qua sing mua chai cocacola nhỏ ướp lạnh hết 3.5 đô, khoảng 50K, uống tê tái, ngon hơn coca ở việt nam, mà mắc quá...hic
     
  12. nguyen666888 Thành Viên Kim Cương

    ngâm vào đá hay bỏ tủ lạnh cũng như nhau thôi , nhiệt độ giảm nên khí hòa tan vào chất lỏng nhiều hơn thôi
    còn ko ướp lạnh đổ vào ly đá thì khí nó bay đi hết nên ko ngon bằng ướp lạnh .
     
  13. Voica Thành Viên Cấp 2

    Cty nội nhập hàng ngoại về bán, tiền vốn vô cty coca còn tiền lời vô túi cty nội. Nó in hàng chữ đó thì mới đc phép lưu hành do nó đăng ký kiểm định. Các cty nội ko bán đc nữa vì bán hàng chưa đăng kiểm nên ko đc phép lưu hành. Khi đó 1 mình nó bán, vốn lời về hết cty mẹ!
     
  14. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    có ông anh bên Mỹ nói, nếu cty mà làm ăn báo lỗ 2 năm là wa năm thứ 3 Mỹ nó cấm ko cho làm nữa
     
  15. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    Bác này nói đúng nè.
    Nói chung là nguyên liệu hương liệu là nhập chỉ định từ cty mẹ bên Mỹ. Bán theo giá nó đưa về. Và nó cố tình đưa giá nguyên liệu lên cao. Vì vâỵ giá bán ở Việt Nam là lời của lời. Nhưng cty ở VN vẫn lỗ vì giá thành cao. Và vì k lời nên ko đóng thuế.
    Còn việc cấm xk là vì đó là do quy định của nó. Chính nó áp đặt. Còn lý do tại sao thì mình k hiểu. Chắc có lẽ nó muốn làm vậy để k có hiện tượng sản phẩm chạy lung tung trên thị trường, nó dễ quản lý rủi ro hơn.

    Còn về vụ uống ngon hay k ngon : có bác kia nói ngâm đá lạnh rồi hãy uống là chính xác. Còn bên mỹ hay VN thì vẫn như nhau.
    Nhưng coca và pepsi có một dạng nữa mà các chuỗi thức ăn nhanh hay bán, gọi là coca tươi hay pepsi tươi. Cái này ngon hơn loại chai đóng sẵn vì nó chỉ pha trong ngày. Nên uống đã hơn
     
  16. longvip21 Thành Viên Cấp 5

    Em xin xác nhận là coca bên châu phi ngon hơn ở Việt Nam lúc cái nút khui màu trắng , giờ nó ra loại mới nút khui màu xanh uống nhạt hơn ko còn đậm đà như trước , bên này có redbull lon màu xanh của mỹ uống chua chua rất ngon , dân bên này bia , nước ngọt kể cả nước lọc ko bao giờ đổ vào đá mà chỉ ướp lạnh uống thôi .
     
  17. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    bên đó có nước đâu mà làm đá ..haha :snicker:
     
  18. thaiduongland Thành Viên Cấp 2

    Mình trước có làm bên tìm hiểu thị trường cho cocacola có chút hiểu lõm bõm như thế này. Chất lượng coca ở mọi nơi trên thế giới là như nhau, giống IP sản xuất ở Trung Quốc vậy, các bác uống đồ ngoại thấy ngon hơn là thứ 1: uống phải hàng giả, thứ 2: chất lượng như nhau nhưng hương vị, khẩu vị mỗi khu vực trên thế giới nó phân phối là khác nhau, vỏ chai sau khi sử dụng phải quay về lò sản xuất làm sạch rồi đóng lại, quy trình chuẩn quốc tế rồi, thứ 3: tâm lý sính ngoại, thằng VN nào có tí đồ ngoài vào mồm chả bao giờ chê, đôi khi không hợp khẩu vị, khó ăn khó uống bỏ mẹ nhưng cố khen lấy le.
    Còn việc trốn thuế là do nó khôn hơn tụi nhà nước thì nó trốn, đừng bao giờ chửi nó ngu, nó bẩn, nhiều tiền lắm đấy, ngu mới nộp đủ. Vì sao nó trở thành thương hiệu thế giới? đừng tưởng đóng được 3 đồng thuế mà tưởng mình là người hùng, ok?
     
  19. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    chắc chỉ khác nhau chất luượng nước thôi. vd bia sài gòn uống ở bạc liêu ngọt hơn ở sài gòn.
     
  20. ThịnhHói Áo Phong Sương Hành Trình

    Ý bác nói là nước hiếm chăng...? Phải lục lại vụ Cocacola bên Ấn Độ xem quyết liệt cỡ nào.
     

Chia sẻ trang này