Tìm kiếm bài viết theo id

19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi zippy_zip, 4/3/15.

ID Topic : 7883954
Ngày đăng:
4/3/15 lúc 12:28
  1. zippy_zip Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    6,558
    Một cuộc khảo sát đã diễn ra với chủ đề "Đâu là thư viện tuyệt vời nhất mà bạn muốn ghé thăm?". Dưới đây là kết quả khảo sát mà các độc giả bình chọn trên khắp thế giới.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách
    1. Thư viện sách hiếm Thomas Fisher, Toronto, Canada. Đây là thư viện sách rất lớn thuộc Đại học Toronto. Không chỉ đẹp về kiến trúc, tại đây bạn còn có thể truy cập vào hệ thống riêng của thư viện để tham khảo tất cả những thông tin mà bạn cần.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 1
    2. Thư viện Stadtbibliothek Stuttgart, Đức. Được đặt tại thành phố Stuttgart của Đức, thư viện Stadtbibliothek được ví là nơi hoàn hảo nhất mà mọi thư viện trên thế giới đều muốn hướng tới.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 2
    3. Thư viện công cộng thành phố NewYork, Mỹ. Với lối kiến trúc cổ kính cùng với trần nhà cao và rất yên tĩnh, đây thực sự là nơi tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 3
    4. Thư viện John Rylands, Manchester, Vương quốc Anh. Thư viện rất lớn với lối kiến trúc như một thánh đường chỉ dành riêng cho sách.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 4
    5. Thư viện Strahov, Prague, Cộng hòa Séc. Mọi người đến Strahov không chỉ để đọc sách, mà còn bởi không gian nơi đây quá tuyệt vời và dễ chịu.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 5
    6. Thư viện sách và bản thảo Beinecke tại Yale, New Haven, bang Connecticut, Mỹ. Thư viện có rất nhiều sách quý hiếm, cùng với phòng kiểm soát nhiệt độ và những màn hình cỡ lớn.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 6
    7. Thư viện Biblioteca Vasconcelos, Mexico City, Mexico. Chỉ mới đi vào hoạt động mùa hè năm ngoái, thư viện Biblioteca Vasconcelos với lối kiến trúc khác lạ cùng không gian rộng rãi đã trở thành địa điểm rất thu hút với những bạn trẻ ham mê đọc sách.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 7
    8. Thư viện công cộng tại Salt Lake City, Mỹ. Một bạn trẻ sau khi tới đây đã thốt lên, thư viện tại Salt Lake City quá tuyệt vời, như do Willy Wonka (nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết Charlie and the Chocolate Factory) tạo ra.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 8
    9. Thư viện Bodleian, Oxford, Vương Quốc Anh.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 9
    10. Thư viện Trinity College, Dublin, Cộng Hòa Ai-len.

    [h=1]Những viện bảo tàng kỳ quặc ở Mỹ[/h]Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng, những bảo tàng kỳ quặc dưới đây cũng thu hút người xem bởi tính chất kỳ lạ và những hiện vật được trưng bày.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 10
    11. Thư viện quốc gia Mafra, Bồ Đào Nha.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 11
    12. Thư viện quốc hội (Library of Congress), Washington DC, Mỹ. Với những kiệt tác văn học, bất cứ người Mỹ nào cũng cần phải ghé thăm nơi đây một lần trong đời.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 12
    13. Thư viện Louis Round Wilson tại North Carolina, Mỹ.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 13
    14. Thư viện tại Osgoode Hall, Toronto, Canada.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 14
    15. Thư viện George Peabody, Baltimore, Mỹ.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 15
    16. Thư viện Suzzallo, Đại học Washington, Seattle, Mỹ.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 16
    17. Thư viện công cộng Boston, Mỹ.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 17
    18. Thư viện Avant-Garde, Nam Kinh, Trung Quốc. Công trình nằm sâu bên trong bãi đậu xe ngầm tại một hầm trú bom trước đây. Bạn có thể tìm thấy các tác phẩm nghệ thuật, văn học, lịch sử văn hóa… tất cả đều được dịch ra tiếng Trung Quốc.

    19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 18
    19. Thư viện gần nơi bạn sống. Thư viện đặc biệt gần gũi đối với bất kỳ ai đam mê sách. Có rất nhiều thư viện tuyệt vời trên thế giới nhưng nếu bạn bỏ chính nơi mình đang sống, bạn sẽ đánh mất một nơi tốt nhất để thư giãn, đọc và nghiên cứu. Mục đích chính của các thư viện là hỗ trợ việc học, cung cấp thông tin chứ không chỉ đơn thuần là sách. Bằng cách tham gia và hỗ trợ cho thư viện tại địa phương, bạn đã góp phần hỗ trợ kho tàng tri thức cho cộng đồng.

     
  2. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Post mấy cái này lên 5giay thì ai mà đọc...
     
  3. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    đẹp quá.................................
     
  4. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    ko có vn à . buồn 5s :too_sad:
     
  5. tini1821 Thành Viên Cấp 6

    đẹp quá...............19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách
     
  6. Joy&joy Thành Viên Kim Cương

    Ở nước ngoài người ta xây 1 cái đáng tiền 1 cái. Ở Việt Nam lèo tèo chẳng mấy ai tới mà có tới cũng chẳng mấy mặn mà. Quá cách biệt với thế giới 19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách
     
  7. love4everbmt Thành Viên Kim Cương

    chứ ko phải xây xong có mấy bố lên than còn nghèo mà bày đặt chơi sang hay lấy le với thế giới? 19 thư viện là niềm mơ ước của dân mọt sách - 1
     
  8. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    mấy thư viện này đã rất lạc hậu so với Việt Nam! mình, phải tốn cả hàng giờ tìm kiếm thông tin, và hành giờ để đọc, và rraats nhiều thời gian để trải nghiệm, với kho tàn 19 thư viện ấy bít cửa với Việt Nam! thân yêu mình, muốn thông tin gì cứ việc ra chợ, ngac tư qt bùi viện phạm ngũ lão tây balo ta bonns lỗ, ngã tư quán xá vỉa hè là tất tần tật tuốt tuồn tuột, hình ảnh hd âm thanh nổi, trải nghiệm ứng dụng tức thì
     

Chia sẻ trang này