Tìm kiếm bài viết theo id

AE nghĩ sao? Khi có độ cồn trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi HoangVu3928, 6/3/15.

ID Topic : 7891115
Ngày đăng:
6/3/15 lúc 12:40
  1. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,839
    Như tiêu đề, ae có ý kiến ý cò gì không bàn tán cho vui.
    Theo cá nhân mình là hợp lí. Tịch thu là đúng. Nếu ăn đám tiệc thì taxi hay xe ôm. Như vậy vừa đc nhậu thoải mái. Còn ai giàu đi oto thì mướn tài xế AE nghĩ sao? Khi có độ cồn  trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe?
    Còn ae thì sao?
     
  2. c_u_to Banned

    Đồ của người ta muốn thu là thu sao chị 2 . Đâu ra vậy . Nếu ủng hộ cái này thì sau này nhà , tài sản , thậm chí con vợ của bác bị thu bác có chịu k ?

    Nói đơn giản là vậy , nếu tài xế chạy xe mướn thì sao ? 1 ngày biết bao chiếc bị thu ? rồi nếu tài xế của cán bộ cao cấp thì xe đó sẽ bị gì ??? ai chịu trách nhiệm ... và dân có được xét cán bộ hay wan chức k ?

    Cái quan trọng là tăng giá bia rượu lên 3-500% thì sẽ hạn chế việc uống thôi , nhưng làm vậy thì tiền đâu các chú bỏ túi vì nguồn tiêu thụ này rất rất lớn nhé . Thế nên các chú sẽ nghĩ ra nhiều cái để hành dân hơn là đánh trúng cái trọng tâm .

     
  3. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Nếu anh sợ tịch thu a đừng uống. Nếu a uống thì alo cho vợ tới rước về hay gọi xe ôm chở về. E thấy có khó gì đâu. Bỏ tiền ra nhậu đc thì xe ôm chở đc AE nghĩ sao? Khi có độ cồn  trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe?
     
  4. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Cái này mình nghĩ 1 chiêu tung hỏa mù của quán cơm !! Giống thu phí xe máy , mới đầu đề xuất vài trăm dân chúng sẽ phản đối liền . Anh đẩy lên vài triệu sau đó hạ xuống còn vài trăm , bà con vui mừng đóng ngay .
     
  5. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    tăng dc mới lạ á =]] đồ xa xỉ không thiết yếu như mô tô xế hộp nhập khẩu đánh thuế 200% các thanh niên đã la lối om sòm cả lên, tăng bia rựơu viễn vông vô cùng AE nghĩ sao? Khi có độ cồn  trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe?.
     
  6. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Mới đầu đòi thu 500k, giờ còn 105k. Thế các thím đã đóng chưa?
     
  7. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Bia rượu uống cũng đc. Tăng giá thì ít uống thôi. Nhưng uống mà tham gia giao thông là bắt tịch thu xe là đúng AE nghĩ sao? Khi có độ cồn  trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe?
    Còn như muốn trừ bài bạc thì ai bán Bài sẽ bị bắt bỏ tù như mua bán Pháo và Ma Tuý vậy... Vì k có bài bạc con người cũng k ảnh hưởng gì AE nghĩ sao? Khi có độ cồn  trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe? - 1
     
  8. c_u_to Banned

    Thế sao k cấm bia rượu bác ? Cấm sản xuất luôn đi . Vì nó là nguyên nhân mà . Chứ tịch thu nếu ai mượn xe của bác rồi bị thu bác làm sao ?
     
  9. XuanPhuc_94 Ông Trùm Sơ mi Nam

    Nói như bác bác bia rượu là nguyên nhân thì đụng xe chắc do cái xe chứ đâu phải do người lái ha...
     
  10. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Theo mình thì cái miệng uống rượu bia thì phải phạt cái miệng chứ tại sao lại tịch thu xe của người ta. Muốn làm cái gì thì phải xem có vi phạm luật & hiến pháp nhà nước hay không.
    Nhiều ông cứ ra luật cấm này cấm nọ nhưng đến khi phát hiện là vi phạm hiến pháp nước VN thì lại lẳng lặng làm lơ chứ không dám nhận sai, coi như là hòa.
     
  11. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Cái đó cấm làm gì? Vì bia hay rượu đôi khi cơ thể cũng cần cũng tốt mà. Nhưng dùng ít chứ k phải uống cho cố mạng. Nếu ai mượn xe thì cũn hiểu luật chơi rồi. Tịch thu thì thường lại xe mới chứ sao? Ai kiu biết luật còn cố tình. Sao k alo chở về dùm mà tự chạy????
     
  12. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Bình tĩnh, từ "đề xuất" tới "thực tế" còn xa lắm
     
  13. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Vậy dùng dao đâm chết ng là cái tay đâm sao k phạt cái tay mà phạt toàn thân xác ở tù hành hạ vậy? Nói nghe vô lí AE nghĩ sao? Khi có độ cồn  trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe?
     
  14. c_u_to Banned

    Bác này chưa nhậu ngoài đường bao giờ ah =)) có ăn tất niên hay hội họp sinh nhật gì không =)) nói chuyện kiểu như mình là công dân gương mẫu hahahaha
     
  15. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Có chứ. Tiệc tùng có hoài chứ gì. Trung bình mỗi tháng mỗi cái. Mà k phải là công dân gương mẫu. Cũng có lúc say chạy xe chứ k phải là ko. Nhưng mà say là đôi lúc kiu ng thân chở về dùm.
    P/S: ai có ng thân hay bà con gì đó có bị mấy ng say rượu tông gây thương tật hay chết thì mới hiểu rỏ đc tình cảnh luật này nó ra thì hợp lí AE nghĩ sao? Khi có độ cồn  trong người tham gia giao thông bị tịch thu xe?
     
  16. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    hahaha, vậy thì người nhậu lái xe thì phải bắt phạt người lái xe chứ tại sao lại tịch thu chiếc xe, nếu vậy thì giết người thì chỉ tịch thu con dao là được chứ hả.
     
  17. quayhaku? Thành Viên Cấp 2

    Đề xuất tịch thu phương tiện nếu lái xe có nồng độ cồn cao


    Người điều khiển ôtô, xe máy, xe điện
    có nồng độ cồn trên 80mg/100ml có thể bị tịch thu phương tiện. Đây là đề xuất mới nhất của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...en-neu-lai-xe-co-nong-do-con-cao-3152970.html

    Tui thì ủng hộ,vì khi tụi nó đã uống đến mức
    nồng độ cồn trên 80mg/100ml mà lái xe,thì ko biết chuyện gì sẻ xảy ra cho người khác?


     
  18. luanduc88 Thành Viên Cấp 6

    Cái dở của NN Việt Nam mình là không giáo dục được ở bản thân, không khơi gợi được ý thức cá nhân công dân chứ xe cộ hay beer rượu nó không có "tội"... Vẫn cái tư duy ao làng "Cái nào quản không được thì lại cấm" thì còn lâu mới tiến bộ.
    - P/s:Cá nhân em không khuyến khích tịch thu xe, nhưng nếu áp dụng thì phải có báo cáo đánh giá quá trình hằng năm xem tình trạng có giảm hay không. Và nếu giảm thì "ý thức" có tăng hay không?
     
  19. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Nhưng đã cấm mà cũng không quản nổi lệnh cấm thì lại buông.
     
  20. HoangVu3928 Thành Viên Cấp 4

    Phạt cả người lái và tịch thu phương tiện chứ đâu phải tịch thu là xong. Đụng chết ng thử rồi bik coi có phạt người ko?
     

Chia sẻ trang này