Tìm kiếm bài viết theo id

Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi calahanto, 24/3/15.

ID Topic : 7953819
Ngày đăng:
24/3/15 lúc 16:31
  1. Bánh Bao Cải Uy tín là trên hết

    sao ko có Việt sub vậy thớt Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem)(
     
  2. Harry_nhat Thành Viên Cấp 6

    Ai người thật,việc thật,vô kể ae nghe nào....
     
  3. Maika 9999 Thành Viên Cấp 6

    Nói chung ko có tiếng việt.khoái coi nhưng ko biết nhiều tiếng anh lăm.
     
  4. Maika 9999 Thành Viên Cấp 6

    Gần chùa miên ở trần quốc thảo ngày xưa nổi tiếng có con a ôm con ru ngủ trên cây gòn ( cây gòn hay cây dừa chả nhớ rỏ vì nghe kể),rất nhiều thấy... Tiếng ru nghe rợn cả người.khu đó hầu như đêm nào người ta cũng nghe.mãi sau này ngta chặt cây đó rồu,ko biết mẹ con bạn ấy đi đâu về đâu tội thật. Nhà ba mẹ chồng mình người nhà chết hiện về như cơm bửa. Đó là bác,là ba chồng và nội chồng mình kể. Mình nghĩ là ko có gạt đâu. Và cái ngày mình đám cưới,có ghé đó ngủ nghĩ.thì bị ông nội chồng hiện về và ngồi lên bụng mình nữa... Ko biết có phải ảo giác hay ko,giậc mình dậy và ko dám ngủ tiếp. Bản thân gặp tương tự như vậy rất nhiều.Mổi lần bị vía đè là niêm chú đại bị hoặc quan thế âm,thành thử ra thuộc lòng luôn.
     
  5. Harry_nhat Thành Viên Cấp 6

    Ghê vậy,thiệt ko trời
     
  6. calahanto Thành Viên Cấp 5

    Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem))))) chuyen that nhu dua!chuyen dua nhu that!!
     
  7. legna Thành Viên Cấp 3

    Để kể cho nghe chuyện này . Số là mình có dịp ra bắc chơi 2 năm trước , vì theo đạo Công Giáo nên mình cũng ít tin là ma cỏ có thật chỉ tin linh hồn và quỷ ám . Nhưng chuyện sau đây mình kể là chính mình đã bị và cũng ám ảnh tới bây giờ . Tuy chỉ là bị hù thôi nhưng trải nghiệm thật đáng sợ .

    Ra Hà Tây nhà ông chú chơi , đêm đầu tiên sau khi ăn cơm tối rồi xong mình ngồi trước nhà hút thuốc lào với ông bác , đang ngồi phê thả hồn mây trôi thì bất thình lình nghe tiếng mẹ của chú mình kề bên tai , mặt dí sát vào mặt mình nói :

    - Để tôi kể cho anh nghe chuyện ông chú ( là em trai của chồng bà đã mất ) . Ông chú này mất nhưng k tìm thấy xác và cũng không biết ở đâu . Cả nhà không ai gặp chú nhưng chỉ có mình tôi là gặp . Lần nào về ổng cũng nắm tay lôi lay lay ( bà vừa diễn tả cái cách ông đó cầm cổ tay lay lay bà ) .

    Nghe tới đây rụng cả trim ... vì tự nhiên bà kể cho mình nghe làm gì trời , đang phê mà . Rồi bà ngồi nói chuyện về ông chú cả buổi xong đi vô ngủ , để lại thằng nhỏ ngơ ngác nhìn ánh trăng soi sáng cả 1 làng quê đen tối thui vì buổi đêm .

    Xong rồi cũng vô nhà ngủ, như mọi người biết thì ngoài bắc nhà nào cũng có 1 tủ bàn thờ lớn ở gian giữa tức là phòng khách, dùng để thờ tổ tiên ông bà thần thánh này nọ . Rồi 2 bên là 2 cái giường để ngủ thì mình ngủ giường bên phải trái với ông chú, bên phải là ba mẹ của chú .

    Chuyện cũng không có gì nếu như ...

    Mình ngủ đầu hướng về bàn thờ , tay gác trên trán theo thói quen . Nằm 1 hồi thiếp đi chìm vào giấc ngủ thì có cảm giác ai đang lay mình dậy , rồi bỗng nhiên có 1 cánh tay nắm lấy cổ tay kéo bàn tay mình đang gác trên trán đặt xuống ... Giật mình tỉnh dậy, hoảng hồn, bật dậy tóc tai ướt nhem , phen này kinh rồi . Nhỏ tới giờ chỉ thấy mờ mờ bóng ma chứ chưa lần nào đụng chạm . Lần này là có thật , cảm giác thật lắm, đúng như lời bà kể . Quay qua thấy ông chú ngủ say, ngáy khò khò, nhìn xung wanh nhà im ru, chỉ có mỗi tiếng quạt chạy ... Thôi tự trấn an mình, đọc lại mấy bài kinh ( mình có thói quen đọc kinh, cầu nguyện trước khi ngủ) rồi nằm nhằm mắt hi vọng ngủ tiếp được .

    Lần này mình quay ngược hướng nằm, chân về hướng bàn thờ . Cũng ngủ được và rồi ... trong giấc lúc mơ màng, thì có cảm giác như bị bóng đèn, trước mắt là 1 bóng đen đang bao trùm khuôn mặt mình, rồi vờn vờn trước mắt mình, càng lúc càng lớn dần rồi phủ khắp mặt mình, cảm giác bất động nhưng cố gắng gượng dậy, bật tung lên cố chống lại ... Vụt dậy thì cảnh tượng hoảng hồn hiện ra . 1 bóng xanh xanh lá cây chập chờn bay lượn trên bàn thờ, ngay bức hình ông chú
    Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) má ơi, sợ quá đập ông chú dậy, chú ơi là chú có ma, ma kìa, cái bóng vẫn bay chập chờn lảng vãng trước mặt . Ông chú tỉnh dậy cũng thấy hoảng, kêu mình với tay bật đèn lên . Vừa run vừa sợ thò tay xuống bật đèn thì thấy cái bóng xanh là con đom đóm , bay tà tà xuống gần giường mình rồi ... ( khúc này ớn nhất :tirePjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 1

    Nó lượn lờ 1 hồi rồi bay ra hướng ngoài cửa chỗ lúc nãy mình ngồi hút thuốc lào, nhưng mà má ơi .... cái cửa gỗ ( dưới quê ng ta xài của gỗ cài bằng then to to chắn ngang ) nó từ từ mở ra ... 2 chú cháu hoảng hồn im re không dám nói mà cũng k dám hét lên . Con đom đóm bay đi mất nhưng không ai dám ra đóng cửa vì ở ngoài trời tối thui . Ông chú thì bảo mày ra đóng đi, cháu thì chả dám ra, cuối cùng mình cũng thua chạy nhanh ra đóng cửa cài then lại . Hix để đèn ngủ luôn .

    Sáng ra kể lại cho cả nhà nghe thì có người bảo mệt nên bị bóng đè, có người bảo ông chọc, chán . Làm quê quá, thanh niên sài gòn về mà bị hù xanh mặt . Nghĩ lại ớn thiệt . Mấy đêm sau chắc ăn nhậu cho xỉn rồi ngủ, nằm ngủ mà cứ nghe dế với mấy con côn trùng kêu lòng buồn rời rợi k biết ông có hù lần nữa k .

    Trải nghiệm của em đó ... còn nhiều lần thấy ma, bóng người rõ mồn một nhưng khi khác kể cho . Nhiều chuyện quá k hay Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 2
     
  8. Ve Chai 5s Banned

    cái này là áp vong
     
  9. King Of Men Thành Viên Cấp 6

    đánh dấu xem sau
     
  10. calahanto Thành Viên Cấp 5

    kể ae nghe nào....Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem)ps:Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 1ps:Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 2h:Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 3h:Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 4Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 5
     
  11. ThanhLyMinhHung Thành Viên Cấp 4

    Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 6Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 7Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 8Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem) - 9:cold:
     
  12. calahanto Thành Viên Cấp 5

    Kakaka,co Gi so du vay Bac kakak
     
  13. legna Thành Viên Cấp 3

    Xong câu chuyện của mình Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem)
     
  14. Tintin2000 Thành Viên Cấp 2

    Ký sự Hành trình bắt ma này có vietsub đó, bà con muốn xem thì vào đây, nói chung yếu tim đừng xem vì có nhiều cảnh chiếu mấy thi thể trôi sông, tai nạn ghê lắm Pjim Tài Liệu khám phá thế giới tâm linh tại VN!(ai yếu tim đừng xem)

    [video=youtube;uqXb5R74Gkc]https://www.youtube.com/watch?v=uqXb5R74Gkc&list=RDuqXb5R74Gkc&index=1[/video]
     
  15. calahanto Thành Viên Cấp 5

    cái này xưa rồi diễm ơi!
     
  16. Maika 9999 Thành Viên Cấp 6

    Trời mình kể thiệt đó mà.
     
  17. Harry_nhat Thành Viên Cấp 6

    kể giống xạo quá,đọc truyện Nguyễn Ngọc ngan hả????
     
  18. legna Thành Viên Cấp 3

    Xạo chi mà dài dòng v bác . Em cũng k rãnh mà chế ra làm gì hahaa .
     
  19. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    chú đại bi dài lắm, t học 6 tháng ròi chưa thuộc nè, b đọc lại t nghe coi.
     
  20. anhtran_pc Thành Viên Cấp 2

    sợ quá. mình tin là có ma thật. nhà c dâu mình có cái bóng ko đầu ở gốc cây xoài. đêm nào đi wc cũng thấy.
     

Chia sẻ trang này